เรียกร้องความเป็นธรรมเนื่องมาจากไอโออิประกันภัย....

ต้องออกตัวก่อนเราอายุ 25 ออกรถมือ 2 ครั้งแรกในชีวิต (ขับรถไม่เป็นที่ออกมาให้น้องกับแฟนใช้) แม่เราเป็นคนค้ำฯ ส่วนประกันที่ได้มามากับเซลที่ขายรถเขาทำให้ไม่มีความรู้ใดใดเกี่ยวกับรถและกฎหมายประกันเลย!!!

#ประกันภัยไอโออิ รถ ไว้ อู่ 4 เดือน ไม่เคยโทรมาหาซักครั้งแม้แต่ครั้งเดียวย้ำนะว่าแม้แต่ครั้งเดียว ที่จะ เอ้อ คุณลูกค้าเป็นไงบ้างคะ
สอบถามอาการบ้างบลาๆ ไม่มีเลย คือต้องโทรตามอันเชิญท่านพนักงานเขา ให้มาดูมาเคลม ผ่านไปนางมาประมานเดือนที่ 3 อ่ะไม่ว่านางบอกติดขัดนิดหน่อยเรื่องคนขับกะคนแจ้งไม่ตรงกันแต่ไม่มีปัญหาเดี๋ยวผมตามให้ผมแจ้งไปละไม่มีปัญหาใดใดบลาๆ อ่ะหลังจากนั้น มาถึงสั่งลุยซ่อมฉับๆ กับอู่ (อู่นอกเครือนางนะ) โอเค อ่ะ อินี่ก็ชื้นใจ ได้ซ่อมคือซ่อม พอซ่อมเสร็จเมื่อวานโทรไปแจ้งศูนย์ใหญ่สุด สรุป นางพูดกะเราว่าไรรู้ไม๊จ๊ะ!!! #ไม่สามารถรับผิดชอบใดใดทั้งสิ้น เนื่องมาจากคนแจ้งไม่ตรงกับคนขับ เราก็อธิบายไปแบบข้างต้น คือเราไม่รู้ไม่ได้เจตนาจะโกหก แต่ นางย้ำว่านางมีเทปบันทึกเสียงไว้เป็นหลักฐาน ให้ไปสอบถาม สคบ. ดู เอ้าเห้ยๆๆ!! ประกัน ไม่อนุมัติเคลมคือ? ด้วยความที่เราก็คิดว่ามันต้องตรงกันหมดถึงจะง่ายแอ่นเดอะสะดวกต่อการเคลม แล้วไงเห๊ย 4 เดือนที่หายไปอ่ะ ผ่านไป 3 เดือนแรกที่เราต้องไปถอยรถ คันใหม่มาเพื่อต่อแขนต่อขา...(รถคันที่เคลมก็ต้องผ่อนไม่มีเงินผ่อนเพราะไม่มีรถใช้ขนขายของ) ความเสียหายที่เกิดขึ้น ที่เราเสียไปอ่ะเราต้องผ่อนรถ เพิ่มขึ้นมาอีกคันดิ้นแทบตาย
มันง่ายไปไหมอ่ะ กับคำตอบที่ได้ แล้วทำไมไม่โทรมาแจ้งตั้งแต่ 2 อาทิตย์แรกช่วงนั้นคือเราก็พอมีปัญญาซ่อมเองได้ แล้ว ค่าซ่อมตอนนี้อ่ะ? เบี้ยประกันที่เราจ่ายไปอ่ะ คือคุณจะไม่รับผิดอะไรง่ายๆ เลยแบบนี้ไม่ได้นะ
อยากสอบถามว่าตรงนี้เราสามารถเรียกร้องความเป็นธรรมได้ที่ไหนอะไรยังไงบ้างคะ? ตอนนี้เราแย่มากๆ
#ไอโออิประกันภัย
#ปล.เราทำอาชีพรับซื้อผักไปขาย
#ปล.ลืมบอกประกันชั้น1ของไอโออินะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่