คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Up date วันที่ 30/01/18 เวลา 06:54 น.
ได้รับข้อมูล คุณ สมาชิกหมายเลข 4349513 ที่หลังไมค์ ทางทีมงานได้มีการติดต่อกลับ พร้อมกับแนะนำเกี่ยวกับการเปลี่ยนรหัส WiFi ปัจจุบันคุณได้มีการแก้ไข และสามารถใช้บริการได้ตามปกติแล้วนะคะ
++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 4349513 สมายล์-วันใหม่ เข้ามาให้บริการแล้วนะคะ ในกรณีที่ต้องการจะทำการเปลี่ยนรหัส WiFi AIS Fibre คุณสามารถแจ้งรายละเอียดกลับเข้ามาที่หลังไมค์ พร้อมแนบลิงก์กระทู้ เพิ่มเติม ดังนี้ค่ะ
1. หมายเลขอินเตอร์เน็ต Fibre
2. กำหนด User /Password ใหม่ที่ต้องการจะตั้ง
และข้อมูลส่วนตัว
1. ขอทราบรหัสไปรษณีย์ตามที่อยู่จัดส่งใบแจ้ง/เอกสารของคุณคะ
2. ตอนนี้คุณใช้แพ็กเกจหลักอะไรอยู่คะ
3. คุณชำระยอดค่าบริการครั้งล่าสุดด้วยเงินหรือบัตรเครดิตคะ
วิธีส่งข้อความหลังไมค์ คลิกที่ callcenter@ais.co.th และเลือกส่งข้อความ
ได้รับข้อมูล คุณ สมาชิกหมายเลข 4349513 ที่หลังไมค์ ทางทีมงานได้มีการติดต่อกลับ พร้อมกับแนะนำเกี่ยวกับการเปลี่ยนรหัส WiFi ปัจจุบันคุณได้มีการแก้ไข และสามารถใช้บริการได้ตามปกติแล้วนะคะ
++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 4349513 สมายล์-วันใหม่ เข้ามาให้บริการแล้วนะคะ ในกรณีที่ต้องการจะทำการเปลี่ยนรหัส WiFi AIS Fibre คุณสามารถแจ้งรายละเอียดกลับเข้ามาที่หลังไมค์ พร้อมแนบลิงก์กระทู้ เพิ่มเติม ดังนี้ค่ะ
1. หมายเลขอินเตอร์เน็ต Fibre
2. กำหนด User /Password ใหม่ที่ต้องการจะตั้ง
และข้อมูลส่วนตัว
1. ขอทราบรหัสไปรษณีย์ตามที่อยู่จัดส่งใบแจ้ง/เอกสารของคุณคะ
2. ตอนนี้คุณใช้แพ็กเกจหลักอะไรอยู่คะ
3. คุณชำระยอดค่าบริการครั้งล่าสุดด้วยเงินหรือบัตรเครดิตคะ
วิธีส่งข้อความหลังไมค์ คลิกที่ callcenter@ais.co.th และเลือกส่งข้อความ
แสดงความคิดเห็น
เปลี่ยนรหัส WIFI AIS FIBER ทำยังไงครับ