ฮอนด้าไม่เคยห้ามทำแทกซี่
วรพล สิงห์เขียวพงษ์ ระบุ ค่ายรถไม่มีสิทธิ์ห้ามทำแท็กซี่ และไม่มีสิทธิ์บังคับซื้อคืน แต่ไฟแนนซ์มีสิทธิ์ไม่ปล่อยเงินกู้
เมื่อวันที่ 29 ม.ค. สังคมออนไลน์ให้ความสนใจเรื่องราวที่ถูกเผยเเพร่โดยสมาชิกเฟซบุ๊กชื่อ“วรพล สิงห์เขียวพงษ์” ซึ่งเป็นนักจัดรายการวิทยุรถยนต์ชื่อดัง โดยเขาได้โพสต์ภาพ รถแทกซี่คันหนึ่งยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซีวิค และได้กล่าวว่า ผู้จำหน่ายรถไม่มีสิทธิห้ามลูกค้าทำแทกซี่ หรือซื้อคืนในกรณีนี้ แต่ไฟแนนท์มีสิทธ์ใม่ให้กู้ได้
หลังภาพดังกล่าวเผยเเพร่ออกไป มีผู้เข้ามาเเสดงความคิดเห็นจำนวนมาก หลายคนบอกว่าสาเหตุที่ไม่นิยมนำฮอนด้ามาทำเป็นแท็กซี่ เพราะอะไหล่มีราคาแพงและอาจหายากกว่าโตโยต้า แท็กซี่เป็นรถที่ใช้วิ่งเกือบๆ 24 ชั่วโมงต่อวัน....... อ่านต่อได้ที่ :
https://www.posttoday.com/social/hot/537901
ผมว่าแล้ว ว่าผมเคยเห็นแทกซี่ฮอนด้า รู่นซีวิค แต่ผมเห็นน้อยกว่านิสันเสียอีก แต่ใช้มากสุดเป็นโคโรล่าอัลติส
งั้นหมายความว่า ผมซื้อ ซีวิค crvมาทำแทกซี่ได้นะสิ ไช่ไหมครับ
ขอบคุณ โพสทูเดย์
ฮอนด้าไม่เคยห้ามทำแทกซี่
วรพล สิงห์เขียวพงษ์ ระบุ ค่ายรถไม่มีสิทธิ์ห้ามทำแท็กซี่ และไม่มีสิทธิ์บังคับซื้อคืน แต่ไฟแนนซ์มีสิทธิ์ไม่ปล่อยเงินกู้
เมื่อวันที่ 29 ม.ค. สังคมออนไลน์ให้ความสนใจเรื่องราวที่ถูกเผยเเพร่โดยสมาชิกเฟซบุ๊กชื่อ“วรพล สิงห์เขียวพงษ์” ซึ่งเป็นนักจัดรายการวิทยุรถยนต์ชื่อดัง โดยเขาได้โพสต์ภาพ รถแทกซี่คันหนึ่งยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซีวิค และได้กล่าวว่า ผู้จำหน่ายรถไม่มีสิทธิห้ามลูกค้าทำแทกซี่ หรือซื้อคืนในกรณีนี้ แต่ไฟแนนท์มีสิทธ์ใม่ให้กู้ได้
หลังภาพดังกล่าวเผยเเพร่ออกไป มีผู้เข้ามาเเสดงความคิดเห็นจำนวนมาก หลายคนบอกว่าสาเหตุที่ไม่นิยมนำฮอนด้ามาทำเป็นแท็กซี่ เพราะอะไหล่มีราคาแพงและอาจหายากกว่าโตโยต้า แท็กซี่เป็นรถที่ใช้วิ่งเกือบๆ 24 ชั่วโมงต่อวัน....... อ่านต่อได้ที่ : https://www.posttoday.com/social/hot/537901
ผมว่าแล้ว ว่าผมเคยเห็นแทกซี่ฮอนด้า รู่นซีวิค แต่ผมเห็นน้อยกว่านิสันเสียอีก แต่ใช้มากสุดเป็นโคโรล่าอัลติส
งั้นหมายความว่า ผมซื้อ ซีวิค crvมาทำแทกซี่ได้นะสิ ไช่ไหมครับ
ขอบคุณ โพสทูเดย์