มีประเด็นมาอีกแล้ว Samsung Galaxy S7 ระเบิด
เครดิตจาก youlike Page :
https://www.facebook.com/youlikeclipded.info/posts/2777909165663069?comment_id=2777982472322405¬if_id=1517032812782604¬if_t=feedback_reaction_generic&ref=notif
#ดราม่า_มือถือระเบิด❗️ เล่าว่า..#รับผิดชอบไม่คุ้มค่าเสียหาย?! (26'ม.ค.61)
!ยังไม่ฟันธง-ข้อเท็จจริง! โปรดใช้วิจารณญาณ ~
*************************
ขอบคุณเรื่องแนะนำจาก–– @Sangkrit B. Kanakorn
Pornchaiyot Art ได้เพิ่มรูปภาพใหม่ 3 ภาพ
25 มกราคม เวลา 21:35 น. ·
อัพเดทล่าสุด: วันศุกร์ที่ 26 ได้รับการติดต่อจากฝ่ายดูเเลลูกค้าเเล้วเเจ้งว่าชดเชยได้สูงสุดที่ 26,900 บาท ขอบคุณครับ
เกิดขึ้นได้ยังไง!!!! รุ่นที่ไม่คิดว่าจะเกิด ก็เกิดขึ้นเเล้ว ตกใจมากจริง
(แค่อยากรู้ทำไมไหม้ เเค่นั้นเอง)
เป็นคนนึงที่ชอบเเบรนด์นี้เเละติดตาม อุดหนุนมาโดยตลอด จนกระทั่งรุ่นล่าสุดที่ ซื้อเมื่อเดือนกุมพา2016 ใช้ตามปกติ จนคืนวันเสาร์ที่ 20 มกรา2018 เกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันขึ้น
!!!!!!!!!!!!!!! มือถือไหม้!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
ทั้งๆที่ใช้หัวชาร์จเเละสายชาร์จจริง (ยอมรับว่าเเบตเตอรี่ไม่เคยเปลี่ยน)
ดีนะทีวางมือไว้ไกลตัว เลยไม่เป็นอะไร
เเต่เเบตไม่น่าจะเสื่อม เพราะเเบตไม่ได้หมดช้าขนาดรู้สึกว่าเสื่อม เวลาชาร์จเครื่องก็ไม่ได้ร้อน....
(ไม่ได้เล่นROVไม่ได้เล่นเกมตอนชาร์จ ไม่เคยทำเครื่องตกพื้น ไม่เคยทำเครื่องตกน้ำ)
(ก่อนหน้านี้ใช้อีกรุ่นนึง ซึ่งตอนนั้น ปีที่2เเบตลดเร็วมาก ก็รู้ตัวเเล้วว่าเเบตเสื่อม เลยเปลี่ยนเเบตที่ศูนย์ ก็ใช้ได้ปกติไม่มีอะไร เป็นเวลา4ปี
)
วันอาทิตย์ที่ 21 มกราคม2018เลยเอาไปส่งศูนย์ เค้าบอกว่าเดี๋ยวส่งเครื่องไปสำนักงานใหญ่ วันจันทร์ตอนบ่าย3ก็มีคนโทรเข้ามา ว่าจะชดใช้โดยคืนเงินให้ 14,700 ซึ่งได้ยินครั้งเเรกคือเเบบ อะไรเนี่ยยยยยย
คุยไปคุยมา พูดเรื่องทรัพย์สินที่เสียหาย เจัาหน้าที่จึงบอกว่าจะชดเชยให้ 26,900 เเต่ขอส่งเรื่องไปอนุมัติ เเล้ว5โมงเย็นจะติดต่อกลับมาอีกที
ตั้งเเต่วันจันทร์ที่22 บ่าย3จนถึงวันพฤหัสบดีที่25.......ยังไม่ได้รับการติดต่อเลยครับ 4 วัน
โทรหาcall centerทุกวัน ก็บอกรับเรื่องให้ เดี๋ยวให้เจ้าหน้าที่โทรกลับ ไหนหละ ไม่มีสักสาย...จนวันศุกร์ที่ 26 ได้รับการติดต่อจากฝ่ายดูเเลลูกค้าเเล้วเเจ้งว่าชดเชยได้สูงสุดที่ 26,900 บาท ขอบคุณครับ
------------------------------------------------------------
จากประเด็นนี้ผมคิดว่า ไม่น่าใช่ความผิดของทาง Samsung นะครับ น่าจะเกิดจากความผิดพลาดของผู้ใช้งานเอง เครื่องก็อายุการใช้งานมานานแล้ว ทางผู้เสียหายก็ไม่น่าสมควรมาเรียกร้องความรับผิดชอบจากทาง Samsung สาเหตุผมก็คิดว่าเกิดจากแบตบวม แบตหมดสภาพ ผู้ใช้ก็เอาแต่คิดว่าช่างมัน สุดท้ายก็ระเบิด พอระเบิดก็มาเรียกร้องจากทาง Samsung
ชักเริ่มเป็นห่วง Samsung ซะแล้วสิ
เครดิตจาก youlike Page : https://www.facebook.com/youlikeclipded.info/posts/2777909165663069?comment_id=2777982472322405¬if_id=1517032812782604¬if_t=feedback_reaction_generic&ref=notif
#ดราม่า_มือถือระเบิด❗️ เล่าว่า..#รับผิดชอบไม่คุ้มค่าเสียหาย?! (26'ม.ค.61)
!ยังไม่ฟันธง-ข้อเท็จจริง! โปรดใช้วิจารณญาณ ~
*************************
ขอบคุณเรื่องแนะนำจาก–– @Sangkrit B. Kanakorn
Pornchaiyot Art ได้เพิ่มรูปภาพใหม่ 3 ภาพ
25 มกราคม เวลา 21:35 น. ·
อัพเดทล่าสุด: วันศุกร์ที่ 26 ได้รับการติดต่อจากฝ่ายดูเเลลูกค้าเเล้วเเจ้งว่าชดเชยได้สูงสุดที่ 26,900 บาท ขอบคุณครับ
เกิดขึ้นได้ยังไง!!!! รุ่นที่ไม่คิดว่าจะเกิด ก็เกิดขึ้นเเล้ว ตกใจมากจริง
(แค่อยากรู้ทำไมไหม้ เเค่นั้นเอง)
เป็นคนนึงที่ชอบเเบรนด์นี้เเละติดตาม อุดหนุนมาโดยตลอด จนกระทั่งรุ่นล่าสุดที่ ซื้อเมื่อเดือนกุมพา2016 ใช้ตามปกติ จนคืนวันเสาร์ที่ 20 มกรา2018 เกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันขึ้น
!!!!!!!!!!!!!!! มือถือไหม้!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
ทั้งๆที่ใช้หัวชาร์จเเละสายชาร์จจริง (ยอมรับว่าเเบตเตอรี่ไม่เคยเปลี่ยน)
ดีนะทีวางมือไว้ไกลตัว เลยไม่เป็นอะไร
เเต่เเบตไม่น่าจะเสื่อม เพราะเเบตไม่ได้หมดช้าขนาดรู้สึกว่าเสื่อม เวลาชาร์จเครื่องก็ไม่ได้ร้อน....
(ไม่ได้เล่นROVไม่ได้เล่นเกมตอนชาร์จ ไม่เคยทำเครื่องตกพื้น ไม่เคยทำเครื่องตกน้ำ)
(ก่อนหน้านี้ใช้อีกรุ่นนึง ซึ่งตอนนั้น ปีที่2เเบตลดเร็วมาก ก็รู้ตัวเเล้วว่าเเบตเสื่อม เลยเปลี่ยนเเบตที่ศูนย์ ก็ใช้ได้ปกติไม่มีอะไร เป็นเวลา4ปี
)
วันอาทิตย์ที่ 21 มกราคม2018เลยเอาไปส่งศูนย์ เค้าบอกว่าเดี๋ยวส่งเครื่องไปสำนักงานใหญ่ วันจันทร์ตอนบ่าย3ก็มีคนโทรเข้ามา ว่าจะชดใช้โดยคืนเงินให้ 14,700 ซึ่งได้ยินครั้งเเรกคือเเบบ อะไรเนี่ยยยยยย
คุยไปคุยมา พูดเรื่องทรัพย์สินที่เสียหาย เจัาหน้าที่จึงบอกว่าจะชดเชยให้ 26,900 เเต่ขอส่งเรื่องไปอนุมัติ เเล้ว5โมงเย็นจะติดต่อกลับมาอีกที
ตั้งเเต่วันจันทร์ที่22 บ่าย3จนถึงวันพฤหัสบดีที่25.......ยังไม่ได้รับการติดต่อเลยครับ 4 วัน
โทรหาcall centerทุกวัน ก็บอกรับเรื่องให้ เดี๋ยวให้เจ้าหน้าที่โทรกลับ ไหนหละ ไม่มีสักสาย...จนวันศุกร์ที่ 26 ได้รับการติดต่อจากฝ่ายดูเเลลูกค้าเเล้วเเจ้งว่าชดเชยได้สูงสุดที่ 26,900 บาท ขอบคุณครับ
------------------------------------------------------------
จากประเด็นนี้ผมคิดว่า ไม่น่าใช่ความผิดของทาง Samsung นะครับ น่าจะเกิดจากความผิดพลาดของผู้ใช้งานเอง เครื่องก็อายุการใช้งานมานานแล้ว ทางผู้เสียหายก็ไม่น่าสมควรมาเรียกร้องความรับผิดชอบจากทาง Samsung สาเหตุผมก็คิดว่าเกิดจากแบตบวม แบตหมดสภาพ ผู้ใช้ก็เอาแต่คิดว่าช่างมัน สุดท้ายก็ระเบิด พอระเบิดก็มาเรียกร้องจากทาง Samsung