กรณีเติมเงินผิดเบอร์(ผ่านแอพพลิเคชันมือถือ) ต้องทำยังไง

เนื่องจากวันที่ 27/1/61 เวลา 22:27:39 ผมเติมเงินผ่านแอพพลิเคชั่น มือถือ bluepay เบอร์ 080197xxxx เครือข่าย AIS จำนวน 100 บาท(จ่ายจริง90บาท) พบว่าหักผ่านบัญชีของกรุงไทย จากนั้นจึงได้ทำการติดต่อไปยัง bluepay call center แจ้งว่าถ้าเบอร์ที่ใช้งานอยู่ให้ทำการติดต่อเบอร์ที่เติมเงินผิดเอง เพราะถ้าเป็นเบอร์ที่ไม่ได้ใช้งานอยู่ระบบจะคืนเงินเอง ภายใน 24 ชั่วโมง จากนั้นผมจึงได้ติดต่อไปยังผู้ใช้เบอร์ดังกล่าว พบว่า รับสายแต่คุยไปได้สักพัก(ถามเรื่องเติมเงิน)ก็ตัดสายทิ้งไป ผมก็ไม่กล้าโทรไปอีกเพราะคิดว่าเค้าคงไม่คืนเงินแน่ๆ ไม่ก็ block เบอร์ไปแล้ว จากนั้นจึงลองติดต่อทาง AIS พบว่า อยู่นอกขอบข่ายของ AIS ที่จะทำการคืนเงิน ล่าสุดกำลังสอบถามไปทางธนาคารเพราะคิดว่า เป็นด่านสุดท้ายก่อนที่ทำการจ่ายเงินไปยังเบอร์ดังกล่าว ว่า สามารถเรียกเงินคืนได้ไหม กรณีแบบนี้ต้องทำยังไง ต้องทำใจรอเลยไหมครับ #ให้คุกกี้ทำนายกัน
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 5
นางพญาเม่าเยี่ยมขอบคุณธนาคารกรุงไทย ที่ช่วยประสานไปยัง AIS นะครับ ตอนนี้กำลังจะได้เงินคืนแล้วครับ ยิ้ม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่