คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณธนาคารกรุงไทย ที่ช่วยประสานไปยัง AIS นะครับ ตอนนี้กำลังจะได้เงินคืนแล้วครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ระบบเติมเงิน (Prepaid)
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
คุ้มครองผู้บริโภค
ธนาคารกรุงไทย
ร้องทุกข์
กรณีเติมเงินผิดเบอร์(ผ่านแอพพลิเคชันมือถือ) ต้องทำยังไง