ผมคลิกไอ110กับ125มา2คันละรถออโต้นะ ก่อนหน้าใช้รถเกียรมา2คัน
1.คาเซ่ อายุ12-15ปี เศษหล็ก
2.เวฟ125 อายุ10ปีจอดตาย
3.คลิก110 อายุประมาณ6-7ปียังใช้อยู่ วิ่งมา66000 สภาพถ้าเอาไปซ่อมระบบขับเคลื่อนคงเจ็บเยอะ เลยไว้วิ่งแถวบ้านใกล้ๆอย่างเดียว
4.คลิก125ไอ รถอายุเกือบ3ปีล่าสุด พึ่งเอาไปจอดไว้ที่ *0* ฮอนด้าคลอง3รออะไหล่เพราะสายพานขาดเมื่อคืน 25/1/61 (ปล.เกือบได้กินข้าวลิง)
วิ่งมา60000 2เดือนก่อนเปลี่ยน สายพาน+เม็ด อีก1เดือนถัดมาเปลี่ยนชุดขับหน้าทั้งหมด โดนไป2000-2500บาท
มาล่าสุดรออะไหล่ต้องเปลี่ยนชุดขับหลังทั้งหมด 3000 บาท รถวิ่งเยอะวิ่งไกลผมเข้าใจว่าอยูว่าอะไหล่หมดสภาพเลยคิดว่ารถโซ่น่าจะตอบโจท์ดีที่สุด
***คันที่5เลยจะหันมาหาโซ่ละไม่ไหวค่าบำรุงออโต้ เล็ง CB300R ที่จะมาต้นกุมภา2018***
ปล.สุดท้าย ผมวิ่งไปกลับบ้าน-ทำงาน วันละ120กม. จากธัญญะบุรี-สุขุมวิท-คลองเตย หรือบางเดือนอาจไปแถวเทพารักษ์
ต่อไปนี้คงจะห่างจากออโต้จริงๆไม่ไหวละ ต่อให้เปนบิ๊กสกูดเตอร์ก็ตาม ผมแค่เจอมากับการใช้งานจริงถ้าความเห็นผมไม่ถูกใจใครเกี่ยวกับรถออโต้ต้องขออภัยด้วยนะครับ
รถมอเตอร์ไซรใช้โซ่ กับ ใช้สายพาน
1.คาเซ่ อายุ12-15ปี เศษหล็ก
2.เวฟ125 อายุ10ปีจอดตาย
3.คลิก110 อายุประมาณ6-7ปียังใช้อยู่ วิ่งมา66000 สภาพถ้าเอาไปซ่อมระบบขับเคลื่อนคงเจ็บเยอะ เลยไว้วิ่งแถวบ้านใกล้ๆอย่างเดียว
4.คลิก125ไอ รถอายุเกือบ3ปีล่าสุด พึ่งเอาไปจอดไว้ที่ *0* ฮอนด้าคลอง3รออะไหล่เพราะสายพานขาดเมื่อคืน 25/1/61 (ปล.เกือบได้กินข้าวลิง)
วิ่งมา60000 2เดือนก่อนเปลี่ยน สายพาน+เม็ด อีก1เดือนถัดมาเปลี่ยนชุดขับหน้าทั้งหมด โดนไป2000-2500บาท
มาล่าสุดรออะไหล่ต้องเปลี่ยนชุดขับหลังทั้งหมด 3000 บาท รถวิ่งเยอะวิ่งไกลผมเข้าใจว่าอยูว่าอะไหล่หมดสภาพเลยคิดว่ารถโซ่น่าจะตอบโจท์ดีที่สุด
***คันที่5เลยจะหันมาหาโซ่ละไม่ไหวค่าบำรุงออโต้ เล็ง CB300R ที่จะมาต้นกุมภา2018***
ปล.สุดท้าย ผมวิ่งไปกลับบ้าน-ทำงาน วันละ120กม. จากธัญญะบุรี-สุขุมวิท-คลองเตย หรือบางเดือนอาจไปแถวเทพารักษ์
ต่อไปนี้คงจะห่างจากออโต้จริงๆไม่ไหวละ ต่อให้เปนบิ๊กสกูดเตอร์ก็ตาม ผมแค่เจอมากับการใช้งานจริงถ้าความเห็นผมไม่ถูกใจใครเกี่ยวกับรถออโต้ต้องขออภัยด้วยนะครับ