ก่อนหน้านี้ซื้อซิมทรูมาใหม่แล้วมีsmsเข้ามาประมาณว่าระบบได้เปิดบัญชีทรูวอลเล็ทให้อัติโนมัติแล้วอะไรประมาณนี้ แต่ทีนี้ไม่มีsmsแจ้งpinหรือรหัสผ่าน พอเข้าไปที่แอพทรูวอลเล็ท จะตั้งรหัสผ่านใหม่ ระบบดันให้ใส่อีเมล์(แต่ยังไม่เคยลงทะเบียนอีเมล์ไว้เพราะเป็นบัญชีที่ระบบสมัครให้เอง) ทีนี้เลยโทรไปที่1240 ก็คุยกับพนักงาน เค้าก็บอกให้ทำตามขั้นตอนดังนี้ คือเข้าแอพแล้วกด ลืมรหัสผ่าน จากนั้นจะไปหน้าที่ให้ใส่เบอร์โทรแล้วก็เลขบัตรปชช ผมก็ใส่เรียบร้อยแล้วกดปุ่มยืนยันเพื่อรับรหัสotp ทีนี้ระบบไม่ส่งotpให้แต่เด้งไปอีกหน้าที่ให้ใส่อีเมล์กับเลขบัตรปชช(แต่ยังไม่เคยลงทะเบียนอีเมล์) พอเราบอกพนักงาน พนักงานบอกว่าถ้าใช้แอนดรอยให้ลบแอพแล้วโหลดใหม่ ก็ทำตามและโหลดใหม่เรียบร้อย ทำตามที่พนักงานบอกเหมือนเดิม มาที่หน้าเดิม ทีนี้ลองทำในอีกเครื่องที่เป็นios ผลคือเป็นเหมือนกัน พอถามพนักงานว่าบัญชีนี้เป็นบัญชีที่ระบบสมัครให้เองอัติโนมัติตอนซื้อซิมแล้วจะเอาอีเมล์จากไหนมาใส่ พนักงานบอกเป็นอีเมล์ที่เป็นเบอร์โทรผมแล้วลงท้ายด้วย @truemoneywallet.com(08********@truemoneywallet.com) ทีนี้พอใส่อีเมล์ในแอพ ระบบไม่ส่งotp แต่ส่งเมลไปที่อีเมล์ดังกล่าวแทน ผมก็ถามว่าแล้วจะไปเปิดอีเมล์ยังไงต้องเข้าเว็ปไหน พนักบอกเข้าไม่ได้เพราะเป็นอีเมล์อัติโนมัติ(อะไรประมาณนี้ จำไม่ค่อยแม่น) สุดท้ายพนักงานบอกถ้าเข้าไม่ได้ในส่วนนี้แนะนำให้ปิดบัญชี โดยไม่สามารถเอาเงินในนั้นออกมาได้ คือแบบแล้วจะมีระบสมัครให้อัติโนมัติทำไม แล้วเงินที่ได้ตอนเติมครั้งแรกที่อยู่ในแอพก็หายไปเฉยๆ พอจะมีใครที่ใช้แอพบ้างไหมครับ พอกดลืมรหัสผ่านแล้วแอพส่งรหัสotpให้รึป่าว หรือเป็นแบบที่ผมบอก
ขอความช่วยเหลือ เข้าทรูวอลเล็ทไม่ได้