ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาสื่อในประเทศเกาหลีได้นำเสนอสกู้ปพิเศษที่พูดถึงความนิยมของ แบมแบม สมาชิกวง GOT7 ที่กลายเป็นหนึ่งใน ดารา-ศิลปิน ยอดนิยมของประเทศไทยตั้งแต่ช่วงเริ่มปี 2018
Sport Chosun ได้พูดถึงความนิยมของ แบมแบม ในประเทศไทย จนทำให้เค้ามีกิจกรรมในประเทศไทยมากมายตั้งแต่เริ่มต้นปี 2018 ซึ่งเค้าได้รับการทาบทามจากแบรนด์และสื่อต่างๆในไทย ที่ต้องการตัวเค้ามาร่วมกิจกรรม
จากช่วงเวลาเพียงไม่กี่สัปดาห์ระหว่างช่วงที่ แบมแบม เดินทางกลับมายังประเทศไทยช่วงปีใหม่ เค้าได้ร่วมถ่ายทำรายการวาไรตีอย่าง ‘อยู่ยังไงไทยแลนด์’ ที่ออกอากาศทางช่อง PPTV ซึ่ง แบมแบม ได้ถ่ายทอดการใช้ชีวิตของคนไทยแบบบ้านๆพร้อมกับดาราวัยรุ่นของไทยอีกหลายคน
นอกจากรายการทางโทรทัศน์แล้ว แบรนด์แฟชั่นระดับโลกอย่าง MCM ก็ยังเชิญ แบมแบม ร่วมงานเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ ซึ่งในปัจจุบันเค้าเป็นหนึ่งในดาราศิลปินที่มีอิทธิพลในด้านแฟชั่นต่อกลุ่มวัยรุ่นไทย และทำให้นิตยสารแฟชั่นหลายเล่มได้เลือกเค้าให้มาถ่ายแบบให้กับนิตยสารเมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา
นอกจากนี้แบรนด์สินค้าต่างๆในประเทศไทยก็ทำให้แฟนๆได้เห็น แบมแบม และสมาชิก GOT7 ตามสื่อโฆษณาและบนสินค้าแทบทุกหัวมุมถนน ซึ่งล่าสุดโฆษณา เอสโคล่า ที่ปล่อยออกมาในคอนเซปของ ‘ลาวกระทบไม้’ ก็ได้รับความนิยม และคำชมอย่างมากเช่นกัน
และในช่วงกิจกรรมวันเด็กที่ผ่านมาได้มีการสอบถามความคิดเห็นเด็กช่วงอายุ 7-14 ปี จำนวน 2,044 คน ที่ถามถึงบุคคลที่เป็นต้นแบบของพวกเค้าในอนาคต ซึ่งชื่อของ GOT7 และ แบมแบม มาเป็นอันดับที่ 3 จากการสำรวจของ Adecco Thailand
คอยติดตามผลงานของ แบมแบม และ GOT7 ในปี 2018 กันต่อไปว่าจะมีผลงานในประเทศไทยอื่นๆให้ได้ติดตามกันอีกต่อจากนี้
--------------------------------------------------------------------
เครดิต :
hallyukstar.com
สื่อเกาหลีชม Bam Bam ‘GOT7’ ขึ้นแท่นดารา-ศิลปินยอดนิยมของไทยปี 2018
ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาสื่อในประเทศเกาหลีได้นำเสนอสกู้ปพิเศษที่พูดถึงความนิยมของ แบมแบม สมาชิกวง GOT7 ที่กลายเป็นหนึ่งใน ดารา-ศิลปิน ยอดนิยมของประเทศไทยตั้งแต่ช่วงเริ่มปี 2018
Sport Chosun ได้พูดถึงความนิยมของ แบมแบม ในประเทศไทย จนทำให้เค้ามีกิจกรรมในประเทศไทยมากมายตั้งแต่เริ่มต้นปี 2018 ซึ่งเค้าได้รับการทาบทามจากแบรนด์และสื่อต่างๆในไทย ที่ต้องการตัวเค้ามาร่วมกิจกรรม
จากช่วงเวลาเพียงไม่กี่สัปดาห์ระหว่างช่วงที่ แบมแบม เดินทางกลับมายังประเทศไทยช่วงปีใหม่ เค้าได้ร่วมถ่ายทำรายการวาไรตีอย่าง ‘อยู่ยังไงไทยแลนด์’ ที่ออกอากาศทางช่อง PPTV ซึ่ง แบมแบม ได้ถ่ายทอดการใช้ชีวิตของคนไทยแบบบ้านๆพร้อมกับดาราวัยรุ่นของไทยอีกหลายคน
นอกจากรายการทางโทรทัศน์แล้ว แบรนด์แฟชั่นระดับโลกอย่าง MCM ก็ยังเชิญ แบมแบม ร่วมงานเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ ซึ่งในปัจจุบันเค้าเป็นหนึ่งในดาราศิลปินที่มีอิทธิพลในด้านแฟชั่นต่อกลุ่มวัยรุ่นไทย และทำให้นิตยสารแฟชั่นหลายเล่มได้เลือกเค้าให้มาถ่ายแบบให้กับนิตยสารเมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา
นอกจากนี้แบรนด์สินค้าต่างๆในประเทศไทยก็ทำให้แฟนๆได้เห็น แบมแบม และสมาชิก GOT7 ตามสื่อโฆษณาและบนสินค้าแทบทุกหัวมุมถนน ซึ่งล่าสุดโฆษณา เอสโคล่า ที่ปล่อยออกมาในคอนเซปของ ‘ลาวกระทบไม้’ ก็ได้รับความนิยม และคำชมอย่างมากเช่นกัน
และในช่วงกิจกรรมวันเด็กที่ผ่านมาได้มีการสอบถามความคิดเห็นเด็กช่วงอายุ 7-14 ปี จำนวน 2,044 คน ที่ถามถึงบุคคลที่เป็นต้นแบบของพวกเค้าในอนาคต ซึ่งชื่อของ GOT7 และ แบมแบม มาเป็นอันดับที่ 3 จากการสำรวจของ Adecco Thailand
คอยติดตามผลงานของ แบมแบม และ GOT7 ในปี 2018 กันต่อไปว่าจะมีผลงานในประเทศไทยอื่นๆให้ได้ติดตามกันอีกต่อจากนี้
--------------------------------------------------------------------
เครดิต : hallyukstar.com