สงสัยกับรถไฟฟ้าสายสีเหลือง ทำไมสถานีราชมัลคลา กับสถานีม.รามคำแหง ไม่เป็นสถานีเดียวกันไปเลย เพราะมันอยู่ติดกัน แค่ทำทางขึ้นหลายๆทาง แบบ รถไฟของฮ่องกงก๋ได้ (ห่างกันกิโลเดียว)
แต่ที่สงสัยคือ ทำไมถึงมีสถานี รามคำแหง 12 ซึ่งตรงนั้นมันมีอะไรสำคัญมาก ถึงขนาดต้องมีสถานีเลยหรือ
ห้างก็มีแค่เดอะมอลล์ที่ร้างๆ เมเจอร์ก็ไม่มีแล้ว ไม่ใช่แหล่งชุมชนที่ทำงาน ต่อสายรถก็ไม่ได้ เพราะยังไม่ถึงแยกพระราม 9
จะมีก็บ้านท่านผู้ใหญ่ ใหญ่โต อยุ่ในซอย
ไม่เข้าใจว่า ทำไมไม่ทำเลยไปอีกนิด เป็น สถานี ตรงนาซ่าเวกัส ก็ได้ เพื่อคนจะได้ต่อสาย เส้นแอร์พอร์ตลิ้งก์ได้ (แล้วจะเลี้ยวไป ประดิษฐมนูธรรม ก็ ... ตามแปลน)
**** ประเด็นคือ ทำไมไม่ทำให้ไปถึง AIRPORT LINK ก็แค่อีกนิดเดียวเอง .. ใจคอ จะให้ลงสถานี ราม 12 แล้ว ไปลงเรือ ต่อเรือไปอีกป้าย เพื่อขึ้น AIRPORT LINK หรอ **** (อารมณ์เดียวกับ บางซื่อกับเตาปูน ไม่เชื่อมกัน)
ทำไมต้อง สร้าง สถานี รามคำแหง 12 ... (มันคือพื้นที่สำคัญตรงไหน)
แต่ที่สงสัยคือ ทำไมถึงมีสถานี รามคำแหง 12 ซึ่งตรงนั้นมันมีอะไรสำคัญมาก ถึงขนาดต้องมีสถานีเลยหรือ
ห้างก็มีแค่เดอะมอลล์ที่ร้างๆ เมเจอร์ก็ไม่มีแล้ว ไม่ใช่แหล่งชุมชนที่ทำงาน ต่อสายรถก็ไม่ได้ เพราะยังไม่ถึงแยกพระราม 9
จะมีก็บ้านท่านผู้ใหญ่ ใหญ่โต อยุ่ในซอย
ไม่เข้าใจว่า ทำไมไม่ทำเลยไปอีกนิด เป็น สถานี ตรงนาซ่าเวกัส ก็ได้ เพื่อคนจะได้ต่อสาย เส้นแอร์พอร์ตลิ้งก์ได้ (แล้วจะเลี้ยวไป ประดิษฐมนูธรรม ก็ ... ตามแปลน)
**** ประเด็นคือ ทำไมไม่ทำให้ไปถึง AIRPORT LINK ก็แค่อีกนิดเดียวเอง .. ใจคอ จะให้ลงสถานี ราม 12 แล้ว ไปลงเรือ ต่อเรือไปอีกป้าย เพื่อขึ้น AIRPORT LINK หรอ **** (อารมณ์เดียวกับ บางซื่อกับเตาปูน ไม่เชื่อมกัน)