ผมมีเรื่องร้องเรียน AIS

ผมได้ซื้อ Sim2Fly  ของ AIS  เพื่อไปใช้งานที่ ฮ่องกงและมาเก๊า ( พาคุณแม่ไปเที่ยว)   จำนวน 2  ซิม เพื่อใช้ในการเทรดหุ้นและให้คุณแม่ไว้เพื่อติดต่อกัน เวลาแยกกันจะได้ตามกันได้
โดยผมได้ไปติดต่อที่ศูนย์ AIS และให้พนักงานดำเนินการเปิดการใช้งานและเทสเพื่อกันความผิดพลาด เนื่องจากไปฮ่องกงครั้งแรก พูดจีนไม่ได้เลย  เเละพนักงานได้ดำเนินการเปิดและทดสอบ โดยแจ้งกับเราว่าเรียบร้อย   ไปถึงเปลี่ยนซิม ใช้ได้เลย  
พอไปถึงมาเก๊าวันแรก วันที่ 11/1/61  เวลา 10 โมง   เราเปลี่ยนซิมใช้งานก่อน  1 ซิม  เพื่อแจ้งทางบ้านว่าถึงปลอดภัยและเปลี่ยนอีกซิมในอีก 1 ชม.ต่อมาปรากฏว่า  อีกซิมไม่สามารถใช้งานได้ !!!!!!!   ขึ้นว่า NO SIM !!!  เราเลยสลับซิมใส่อีกเครื่องเผื่อจะใช้ได้   NO SIM ทั้ง  2 เครื่อง
แล้วเราจะต้องใช้เทรดหุ้น    ซึ่งมีมูลค่าเยอะกว่าราคาซิมมากมาย    ส่วนอีกการใช้งานที่จะให้แม่เราเป็นอันว่า  ต้องไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด  แยกกันหลงแน่นอน
เราอยากรู้ว่า  เรื่องแบบนี้ เราจะฟ้องเรียกร้องอะไรได้บ้าง  เนื่องจากว่าเราเสียเงินไปแล้วและไม่ได้รับการใช้งานตามที่เสียเงินไป และไม่ได้รับความสะดวกในทุกด้านที่จะต้องใช้อินเตอร์เน็ต
เราแจ้งที่ศูนย์ หลังกลับมา  ได้รับการแจ้งว่า ซิมเสียเป็นที่ผู้ผลิตซิม   แล้วตรูเกี่ยวไรด้วย  จ่ายเงินให้ AIS แล้วปัดความรับผิดชอบว่าผู้ผลิตซิมทำซิมมาไม่ดี  เราใส่ซิมไปแค่ 2 ครั้ง    ซิมเสีย !!!!!!   มาตรฐานความทนทานซิม 50%   ห่วยมากไป
แนะนำเราหน่อย โกรธมากที่ เสียเวลาจัดการโทรศัพท์  เปลี่ยนไป มา เผื่อจะใช้ได้  
ร้องเรียนที่ไหนได้บ้าง  หลักฐานมีซิม  ซอง และข้อมูลที่ AIS  ศูนย์ที่เปิดเบอร์
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่