ผมได้ซื้อ Sim2Fly ของ AIS เพื่อไปใช้งานที่ ฮ่องกงและมาเก๊า ( พาคุณแม่ไปเที่ยว) จำนวน 2 ซิม เพื่อใช้ในการเทรดหุ้นและให้คุณแม่ไว้เพื่อติดต่อกัน เวลาแยกกันจะได้ตามกันได้
โดยผมได้ไปติดต่อที่ศูนย์ AIS และให้พนักงานดำเนินการเปิดการใช้งานและเทสเพื่อกันความผิดพลาด เนื่องจากไปฮ่องกงครั้งแรก พูดจีนไม่ได้เลย เเละพนักงานได้ดำเนินการเปิดและทดสอบ โดยแจ้งกับเราว่าเรียบร้อย ไปถึงเปลี่ยนซิม ใช้ได้เลย
พอไปถึงมาเก๊าวันแรก วันที่ 11/1/61 เวลา 10 โมง เราเปลี่ยนซิมใช้งานก่อน 1 ซิม เพื่อแจ้งทางบ้านว่าถึงปลอดภัยและเปลี่ยนอีกซิมในอีก 1 ชม.ต่อมาปรากฏว่า อีกซิมไม่สามารถใช้งานได้ !!!!!!! ขึ้นว่า NO SIM !!! เราเลยสลับซิมใส่อีกเครื่องเผื่อจะใช้ได้ NO SIM ทั้ง 2 เครื่อง
แล้วเราจะต้องใช้เทรดหุ้น ซึ่งมีมูลค่าเยอะกว่าราคาซิมมากมาย ส่วนอีกการใช้งานที่จะให้แม่เราเป็นอันว่า ต้องไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด แยกกันหลงแน่นอน
เราอยากรู้ว่า เรื่องแบบนี้ เราจะฟ้องเรียกร้องอะไรได้บ้าง เนื่องจากว่าเราเสียเงินไปแล้วและไม่ได้รับการใช้งานตามที่เสียเงินไป และไม่ได้รับความสะดวกในทุกด้านที่จะต้องใช้อินเตอร์เน็ต
เราแจ้งที่ศูนย์ หลังกลับมา ได้รับการแจ้งว่า ซิมเสียเป็นที่ผู้ผลิตซิม แล้วตรูเกี่ยวไรด้วย จ่ายเงินให้ AIS แล้วปัดความรับผิดชอบว่าผู้ผลิตซิมทำซิมมาไม่ดี เราใส่ซิมไปแค่ 2 ครั้ง ซิมเสีย !!!!!! มาตรฐานความทนทานซิม 50% ห่วยมากไป
แนะนำเราหน่อย โกรธมากที่ เสียเวลาจัดการโทรศัพท์ เปลี่ยนไป มา เผื่อจะใช้ได้
ร้องเรียนที่ไหนได้บ้าง หลักฐานมีซิม ซอง และข้อมูลที่ AIS ศูนย์ที่เปิดเบอร์
ผมมีเรื่องร้องเรียน AIS
โดยผมได้ไปติดต่อที่ศูนย์ AIS และให้พนักงานดำเนินการเปิดการใช้งานและเทสเพื่อกันความผิดพลาด เนื่องจากไปฮ่องกงครั้งแรก พูดจีนไม่ได้เลย เเละพนักงานได้ดำเนินการเปิดและทดสอบ โดยแจ้งกับเราว่าเรียบร้อย ไปถึงเปลี่ยนซิม ใช้ได้เลย
พอไปถึงมาเก๊าวันแรก วันที่ 11/1/61 เวลา 10 โมง เราเปลี่ยนซิมใช้งานก่อน 1 ซิม เพื่อแจ้งทางบ้านว่าถึงปลอดภัยและเปลี่ยนอีกซิมในอีก 1 ชม.ต่อมาปรากฏว่า อีกซิมไม่สามารถใช้งานได้ !!!!!!! ขึ้นว่า NO SIM !!! เราเลยสลับซิมใส่อีกเครื่องเผื่อจะใช้ได้ NO SIM ทั้ง 2 เครื่อง
แล้วเราจะต้องใช้เทรดหุ้น ซึ่งมีมูลค่าเยอะกว่าราคาซิมมากมาย ส่วนอีกการใช้งานที่จะให้แม่เราเป็นอันว่า ต้องไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด แยกกันหลงแน่นอน
เราอยากรู้ว่า เรื่องแบบนี้ เราจะฟ้องเรียกร้องอะไรได้บ้าง เนื่องจากว่าเราเสียเงินไปแล้วและไม่ได้รับการใช้งานตามที่เสียเงินไป และไม่ได้รับความสะดวกในทุกด้านที่จะต้องใช้อินเตอร์เน็ต
เราแจ้งที่ศูนย์ หลังกลับมา ได้รับการแจ้งว่า ซิมเสียเป็นที่ผู้ผลิตซิม แล้วตรูเกี่ยวไรด้วย จ่ายเงินให้ AIS แล้วปัดความรับผิดชอบว่าผู้ผลิตซิมทำซิมมาไม่ดี เราใส่ซิมไปแค่ 2 ครั้ง ซิมเสีย !!!!!! มาตรฐานความทนทานซิม 50% ห่วยมากไป
แนะนำเราหน่อย โกรธมากที่ เสียเวลาจัดการโทรศัพท์ เปลี่ยนไป มา เผื่อจะใช้ได้
ร้องเรียนที่ไหนได้บ้าง หลักฐานมีซิม ซอง และข้อมูลที่ AIS ศูนย์ที่เปิดเบอร์