คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณVIAO ทางเราขอเป็นอีกช่องทางในการดูแลท่านเพิ่มเติมนะครับ สามารถแจ้งรายละเอียดมาทางหลังไมค์ได้เลยครับ
1. Email True Wallet
2. หมายเลขบัตรประชาชน
3. ยอดเงินคงเหลือล่าสุด
4. หมายเลข Prompay หมายเลขใด
5. หลักฐานการโอนเงิน Capture แนบไฟล์มาได้เลยครับ
6. ชื่อ-นามสกุลและหมายเลขติดต่อกลับ
*วิธีแจ้งข้อมูลทางหลังไมค์กดที่ชื่อ intelligence > ส่งข้อความ
1. Email True Wallet
2. หมายเลขบัตรประชาชน
3. ยอดเงินคงเหลือล่าสุด
4. หมายเลข Prompay หมายเลขใด
5. หลักฐานการโอนเงิน Capture แนบไฟล์มาได้เลยครับ
6. ชื่อ-นามสกุลและหมายเลขติดต่อกลับ
*วิธีแจ้งข้อมูลทางหลังไมค์กดที่ชื่อ intelligence > ส่งข้อความ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
รบกวนคุณ intelligence และ scbeasy ค่ะ
น้องสาวได้เข้า แอป scbeasy เพื่อทำการโอนเงิน จำนวน 1000 บาท
เข้า e-wallet promtpay true ซึ่งจะมีเลขทั้งหมด 15 หลัก คือ 14000-xxx-xxx-xxxx
โดยน้องสาวโอนผ่านเมนู เติมเงิน---> บัญชีทรูมันนี่ ซึ่งปกติจะใช้แค่เลขมือถือ 10 หลักเท่านั้น คือ xxx-xxx-xxxx
แต่น้องสาวใส่เลขไป 15 หลัก ซึ่งใน แอฟ scbeasy ในเมนูเติมเงิน --> บัญชีทรูมันนี่ ก็สามารถใส่ได้ถึง 15 หลัก
เมื่อใส่เลข 15 หลักไปแล้ว ยอดเงิน 1000 บาทก็ถูกตัดออกจากบัญชีไป
แต่เงินไม่ได้ไปที่ e-wallet promptpay true
จึงทำการโทรถามธนาคาร ๆ แจ้งว่า เงินเข้าไปในถังกลางของทรูมันนี่ แล้ว ให้ติดต่อทรูมันนี่
พอติดต่อทรูมันนี่ ๆ ก็บอกว่าตอนนี้เงินมันอยู่ในอากาศ ให้ ติดต่อธนาคารดึงกลับ
คุยกันนานมากโยนกันไปมา อยากถามว่าลูกค้าต้องทำอย่างไร กันแน่คะ
หมายเหตุ : เลข e-wallet promptpay true ใส่ถูกต้อง แต่ใช้ผิดเมนู แต่เงินถูกตัดไป
ขอบคุณค่ะ