เจอโลมาเกยตื้นในชักโครก แต่มันคือห้องนอนรร.ที่เราเพิ่งเชคอิน!!!!!!!!!

สวัสดีค่ะ

พอดีเรามาเที่ยวพัทยาและตัดสินใจค้างกะเพื่อนชะนีที่โรงแรมแฮมิลตัน แกรนด์ สูท (Hamilton Grand Suit) โดยการจองผ่าน traveloga
พอดีเราถึงโรงแรมก็เชคอินและเข้าห้องพักตามเรื่องไป ห้องที่พักเป็น Executive Room แบบไม่รวมอาหารเช้า

เพื่อนชะนีเรานางปวดท้องกะทันหันเลยเข้าห้องน้ำตรงบริเวณโซนห้องนั่งเล่น (สภาพห้องน้ำก่อนพบซากคือมีผ้าเช็ดเท้าพับไว้บนฝาชักโครกที่ปิดไว้ เราโพสต์รูปไม่ได้น่ะค่ะ) แล้วมันก็วิ่งหน้าตาตื่นมาบอกว่า
"แก!!!!! มีขี้ลอยในห้องน้ำ!!!!" ด้วยความที่ส่วนตัวแอบช๊อคเพราะมะเคยเจออะไรแบบนี้มาก่อนค่ะ เลยต้องไปยืนยันด้วยตัวเอง ขนาดไม่มองแบบเต็มตา ภาพก็ติดตามากค่ะ และไม่สามารถถ่ายให้ดูได้ รับไม่ได้จริงๆ

พนักงานและหัวหน้าแม่บ้านขึ้นมาเพื่อกดน้ำทำความสะอาดอีกครั้ง เราถามว่าคุณจะทำยังไงกับลูกค้าที่เจอขนาดนี้ พนักงานเช็คกับเมเนเจอร์แล้วบอกว่า ได้เป็นฟรีอาหารเช้าค่ะ เราเลยบอกว่างั้นไม่เป็นไรค่ะ เราพนักงานตรงๆ ว่า คุณคิดว่าแขกน่าจะรู้สึกดีขึ้นจากการเจอเรื่องแบบนี้ด้วยอาหารเช้าคุณหรอคะ  เจอขี้ในห้องน้ำที่แม่บ้านคุณควรจะทำความสะอาดอย่างดีแล้วนะคะ สุดท้ายเราก็ไม่ได้พูดอะไรต่อ เพราะพนักงานเค้าก็ไม่ได้ผิดอะไร เค้าพยายามในส่วนของเค้าแล้ว แต่แนวแนวการแก้ปัญหาของโรงแรมมันไม่เวิร์คในความคิดเรา

ส่วนตัวเราพักรร.มาทุกแนวเลยนะคะ ไปมาหลายที่ เจอทั้งห้องเหม็นอับมาก แอร์ดังเดินเปลี่ยนห้องสามสี่ห้อง สุดท้ายวิธีแก้ปัญหาของรร.จะทำให้เรารู้สึกดีขึ้นไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง ซึ่งเราเป็นคนที่เจอเรื่องแย่ๆ แบบนี้ในโรงแรมเยอะนะคะ เราก็ไม่เคยเรียกร้องอะไรเลย แต่ครั้งนี้ เรารู้สึกว่าน่าเกลียดมากไป ยิ่งวิธีการ offer หรือการแก้ปัญหาของโรงแรมมันไม่ค่อยเหมาะสมเลยค่ะ

สุดท้ายเราอยากรู้ว่าคนอื่นคิดยังไงน่ะค่ะ ส่วนตัวเราขอไม่แนะนำให้มาพักที่นี่นะคะ นอกจากเรื่องห้องน้ำแล้ว ห้องพักพื้นก็สกปรก เดินเข้ามาไม่นานเท้าดำสนิท ประตูเลื่อนห้องนอนใหญ่ก็เลื่อนแทบไม่ได้ ไฟห้องน้ำในห้องนอนเล็กเสีย เตียงห้องนอนมีคราบเหมือนขึ้นรา เหมือนเค้าไม่มีการดูแลห้อง เห้อ...เราโคตรเสียดายตังเลยค่ะ แต่ให้ราคาถูกกว่านี้เราก็รู้สึกว่าแพงและเสียดายอยู่ดี

ขอบคุณที่อ่านจนจบนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่