Dtac พวกคุณกรุณายกเลิก Sms กินเงินที่ผมไม่ได้สมัครและคืนเงินที่เสียไปให้ด้วย

เรียน เจ้าหน้าที่ Dtac ที่มีหน้าที่ดูแลลูกค้าทราบ

(ผมใช้เบอร์ 06277314xx เป็นซิมแบบเติมเงิน ใช้โปรหลัก go เพลิน (เบอร์ลงทะเบียนในนามภรรยา)
ใช้อยู่กับ Tablet)

เนื่องจากวันนี้ 20/1/2561 ผมได้ถูกบริการ SMS กินเงินจากบริการที่ไม่ได้สมัครไว้เป็นจำนวนมาก
ซึ่งตั้งแต่เปิดใช้เบอร์นี้มาไม่เคยทำการสมัครบริการใด ๆ ไว้ทั้งสิ้น
จนมาวันนี้ได้มีข้อความกินเงินเข้ามาในการใช้งานของผมโดยที่ผมไม่ได้สม้ครใด ๆ ทั้งสิ้นจำนวน 12 บริการ ตามภาพ

โดยเริ่มมีข้อความเข้ามาแจ้งว่าสมัครตั้งแต่ เวลา 10.36 น. จนถึง 17.07 น. รวม 11 รายการ ณ เวลาปัจจุบัน 17.58 เสียเงินไปทั้งสิ้น 67.41 บาท
และคาดว่าจะโดนกินเงินไปเรื่อย ๆ และสังเกตว่าในช่วงเวลาดังกล่าวผมไม่ได้ใช้งานอุปกรณ์นี้เลย แล้วมันมีข้อความสมัครได้อย่างไร

กว่าจะรู้ตัวก็คือช่วงเย็นที่มีการจะนำอุปกรณ์มาใช้งาน เห็นว่ามี sms เข้ามาจำนวนมากเวลาไล่เรียงกันไปตามช่วงเวลา และถูกหักเงินออกไปจากซิม

ผมทราบว่าสามารถที่จะสามารถยกเลิกบริการเสียเงินเหล่านี้ได้ด้วยตัวเอง โดยกด *137
และทราบกว่าพวกบริการเหล่านี้สามารถสมัครได้หลายช่องทาง ทั้งกดสมัครเองหรือผ่าน application ต่าง ๆ ลิงค์ต่าง ๆ
แต่ด้วยเวลาดังกล่าวที่มีการสมัครใช้งาน ผมไม่ได้ใช้งานอุปกรณ์และซิมเบอร์นี้ใด ๆ เลย แล้วทำไมมันถึงสมัครเองได้

ผมไม่ขอกดยกเลิกเอง เพราะผมไม่ได้เป็นผู้สมัครใช้งานใด ๆ พวกคุณ Dtac ต้องเป็นผู้จัดการในการยกเลิกให้ผมทั้งหมด
และคืนเงินค่าบริการที่หักออกไปคืนมาตามจำนวนที่หักออกไป

มีเพื่อน ๆ ในนี้แนะนำให้ร้องเรียน กสทช ซึ่งผมทำแน่นอน แต่อยากได้รับความรับผิดชอบจาก Dtac ก่อนเริ่มดำเนินการใด ๆ

หวังว่ากรณีนี้จะได้รับการแก้ไขอย่างรวดเร็ว

จำนวน 12 บริการที่ถูกสมัครเอง

จำนวน 11 รายการที่ถูกคิดเงิน

จำนวน sms ที่มีเข้ามาแจ้งว่าสมัครใช้งาน ในช่วงเวลาที่ไม่มีการใช้งานอุปกรณ์ใด ๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่