ปัญหาน่าเบื่อ mrt เราควรจัดการอย่างไรคะ ?

วันนี้เวลาประมาณ 20.00 ที่สถานีสวนจตุจักร สำหรับคนที่ไม่มีบัตร จะต้องไปต่อแถวซื้อตั๋วกับเจ้าหน้าที่ ไม่ก็ไปหยอดเหรียญ วันนี้เราเลือกไปหยอดเหรียญค่ะ แถวยาวพอๆกัน ยืนรอคิวใช้เวลาพอสมควร
อีกหนึ่งคนจะถึงคิวเรา ปรากฏเครื่องค้าง คนข้างหน้ายืนรออยู่สักพัก เรากับเพื่อนเลยไปแจ้งพนักงานมาให้ว่าเครื่องมันค้าง พนักงานที่มา(รปภ) มาแก้ปัญหาให้แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ต้องรอเจ้าหน้าที่ เรากับเพื่อนก็เลยถามว่า สลับคิวกับตู้ข้างๆได้มั้ย เพราะเรามองว่าเราก็ต่อแถวมาเหมือนกัน เราไม่อยากเริ่มแถวใหม่แล้วก็อีกอย่างคนที่มาทีหลังเราเขาได้ซื้อไปตั้งนานแล้ว
แต่พนักงานกลับหัวเราะ แล้วแนะนำว่า ให้ไปต่อแถวอีกฝั่งนึงของสถานี เพราะตู้นี้อาจใช้เวลาซ่อมนาน แต่เราก็เลือกที่รอต่อไปค่ะ ปรากฏว่านานเว่อ ก็เลยถามพนักงานอีกว่า ทำไมถึงสลับคิวไม่ได้หรอคะ (คืออยากทราบเหตุผลนะ ไม่ได้จะหาเรื่อง) แต่พนักงานก็หัวเราะเหมือนเดิม >> งงมาก หัวเราะทำไม 55555
พนักงานก็เลยเดินไปถามเจ้าหน้าที่ (ชุดขาว) แล้วก็คุยไรกันไม่รู้ แต่ก็ไม่ได้มาจัดการคิวแต่อย่างใด
สรุปก็คือ มันไม่มีวิธีจัดการคิวที่ดีกว่านี้แล้วหรอคะ คือถ้าสลับคิวไม่ได้ก็อยากให้บอกเหตุผลค่ะ ไม่ใช่หัวเราะ หรือว่าวิธีสลับคิวมันไม่ควรทำคะ รบกวนเพื่อนๆช่วยแนะนำด้วยค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่