นับวันยิ่งจะกลายเป็นบิลลี่เข้มไปทุกทีแล้ว สำหรับการลงโฆษณาของ google เนื่องจากมีรายงานจากแหล่งข่าวของมะกันว่า Google กำลังเตรียมเพิ่มระบบตรวจสอบวิดีโอบน YouTube เพื่อให้ผู้ลงโฆษณารายใหญ่สามารถมั่นใจได้ว่า โฆษณาของตัวเองจะไม่ปรากฏบนวิดีโอที่มีเนื้อหาไม่เหมาะสม
โดยทีมงานที่จะเข้ามาทำการตรวจสอบดังกล่าวนั้น มีการเปิดเผยมาว่า Google จะจ้างพนักงานราวๆ 10,000 คน ร่วมกับ AI เพื่อช่วยให้การสกรีนเนื้อหาในวิดีโอเป็นไปอย่างเข้มข้น ระเอียดรอบคอบ และจะถูกตั้งค่าสถานะวิดีโอเป็นส่วนหนึ่งของช่อง Google Preferred ที่อยู่บน YouTube เพื่อสำหรับขายให้กับผู้ลงโฆษณาในราคาสูงระดับพรีเมี่ยม
ซึ่งสำหรับการตรวจสอบทั้งหมดนี้ ก็เพื่อแก้ปัญหาความกังวลสำหรับวิดีโอที่มีเนื้อหาที่ไม่เหมาะสม หรือน่ารังเกียจปรากฏอยู่ในเนื้อหาของแบรนด์นั่นเอง
ที่มา:
http://www.atimedesign.com/webdesign/google-ads-on-youtube/
กูเกิ้ลเข้ม! เตรียมใช้ AI ตรวจสอบวิดีโอใน Youtube กับโฆษณาชั้นคุณภาพ
นับวันยิ่งจะกลายเป็นบิลลี่เข้มไปทุกทีแล้ว สำหรับการลงโฆษณาของ google เนื่องจากมีรายงานจากแหล่งข่าวของมะกันว่า Google กำลังเตรียมเพิ่มระบบตรวจสอบวิดีโอบน YouTube เพื่อให้ผู้ลงโฆษณารายใหญ่สามารถมั่นใจได้ว่า โฆษณาของตัวเองจะไม่ปรากฏบนวิดีโอที่มีเนื้อหาไม่เหมาะสม
โดยทีมงานที่จะเข้ามาทำการตรวจสอบดังกล่าวนั้น มีการเปิดเผยมาว่า Google จะจ้างพนักงานราวๆ 10,000 คน ร่วมกับ AI เพื่อช่วยให้การสกรีนเนื้อหาในวิดีโอเป็นไปอย่างเข้มข้น ระเอียดรอบคอบ และจะถูกตั้งค่าสถานะวิดีโอเป็นส่วนหนึ่งของช่อง Google Preferred ที่อยู่บน YouTube เพื่อสำหรับขายให้กับผู้ลงโฆษณาในราคาสูงระดับพรีเมี่ยม
ซึ่งสำหรับการตรวจสอบทั้งหมดนี้ ก็เพื่อแก้ปัญหาความกังวลสำหรับวิดีโอที่มีเนื้อหาที่ไม่เหมาะสม หรือน่ารังเกียจปรากฏอยู่ในเนื้อหาของแบรนด์นั่นเอง
ที่มา: http://www.atimedesign.com/webdesign/google-ads-on-youtube/