ขอเบอร์ซิมเติมเงินคืนจาก เพนกวิน

วันนี้18/01/61 นึกใด้ว่าวันในซิมเครื่องสำรองหมด เลยจะไปเติมเงินเพื่อรักษาเบอร์ไว้ ผลปรากฏว่าเติมเงินไม่ใด้จึงโทรไปสอบถามที่คอลเซ็นเตอร์ใด้คำตอบว่าวันหมดอายุ 10/12/60 ไม่สามารถใช้งานใด้เพราะถูกระงับ เราก็เอะใจก็ระงับสัญญาณไปเเล้วจะปิดเบอร์ผมใด้อย่างไร เงินที่ผมเติมไป(เงินไม่หมดวันหมด)ที่ยังใช้ไม่หมดจะทำอย่างไร น้องเขาตอบว่าก็โดนตัดไปด้วยเพราะวันหมด ถ้าจะส่งเรื่องคงใด้เเค่เบอร์กลับมา เงินคงไม่ใด้ เราก็ถามอีกรอบ เพื่อความชัวร์ ใด้คำตอบเหมือนเดิม ก็คิดในใจไม่เป็นไรหาข้อมูลก่อน เลยโทรสอบถามที่ กสทช. 1200 ใด้คำตอบ ถ้าโดนระงับไม่เกิน 90 วัน ขอเบอร์คืนใด้ เเละผู้ให้บริการต้องคืนเงินให้ภายใน 30วัน พอใด้ข้อมูลเเล้วเลยโทรไปคอลเซ็นเตอร์ของเพนกวินอีกที ครั้งนี้ผู้ชายรับ ก็เล่าเหตุการณ์แบบเดิมให้ฟัง ใด้รับคำตอบว่าจะส่งเรื่องตรวจสอบให้ เเล้วจะติดต่อกลับมา นับต่อจากนี้ไป 18/01/61 16:30 น. ผมจะต้องทำอย่างไรต่อครับ ถ้ารอ ต้องรอประมานกี่วัน ถึงจะต้องดำเนินการขอเบอร์และเงินคืนอีกครั้ง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่