ความห่วยของ งานซ่อมสีและตัวถังของ ศูนย์บริการ Honda ซัมมิท หัวหมาก

วันนี้ก็ครบ 1 เดือนที่ผมรับรถออกมาจาก 0 หลังจากที่เคลมและแก้ไขอยู่เป็นเดือนๆ  และก็ไม่อยากจะกลับไปแก้ไขอะไรอีก เนื่องจากเหนื่อยกับงานที่หยาบและแก้ไม่จบไม่สิ้น. เสียทั้งเวลา เสียทั้งค่ารถ เข้าๆออกๆศูนย์บริการ
เอาไว้สำหรับเป็นข้อมูลสำหรับใครที่ต้องใช้บริการงานซ่อมสีและตัวถัง ครับ

เรื่องมีอยู่ว่า ผมเคลมประกัน เนื่องจาก รอยครูด ตั้งแต่วันที่3/11/60 และ เลือก 0 บริการซ่อมสีและตัวถัง Honda ซัมมิท หัวหมาก (มาตรฐาน Honda)

ครั้ง1 (ใช้เวลา 7วัน) นำรถเข้าไปประเมินและทิ้งรถให้0 แก้ไขรอยครูดตามที่เคลมประกัน 0โทรมาแจ้งว่าแก้ไขเสร็จแล้วให้ไปรับรถ และผมเอารถกลับเพื่อเอารถไปล้าง จากนั้นจึงตรวจความเรียบร้อยโดยละเอียดพบว่สงาน มีเม็ดสี รอยต่อของสี ผิวสีระเป็นผิวส้ม (งานหยาบมาก) ต้องเอารถกลับเข้า0ให้แก้ไข

ครั้ง2 พอไปรับรถ เม็ดสีหาย แต่ ผิวสี เป็น ผิวส้มไม่เรียบ ต้องให้แก้ใหม่

ครั้ง3 ด้านนอก เรียบร้อย แต่ด้านในบังโคลนมีรอยต่อสี คือ ไม่สนใจที่จะเก็บรายละเอียด แถมพบว่า ประตูฝั่งคนขับด้านหน้า มีรอย 2 จุดคือ แล็กเกอลอก
(ความคาดหวัง ผิดหวังกับ0 มาตรฐานHonda มากๆ ทำไมถึงมีเหตุการณ์แบบนี้ ความระมัดระวังอยู่ตรงไหน ต้องเอาไปซ่อมใหม่ ทั้งงานเก่างานใหม่ )

ครั้ง4 เอาไปซ่อม จุดที่ คอมเม้นให้แก้ แก้ได้ดี แต่สีเลอะออกมาด้านนอกจนมองเห็นได้ชัดเหมือนขัดไม่ดี และด้านในก็ยังมีรอยต่อของสีเหมือนเดิมเป็นผิวส้ม มือลูบจะรู้สึกว่ามันไม่เรียบผิวสากๆ และจุดที่แก้ตรงประตูที่แลกเกอลอก มีคนทักว่าจุดที่แก้ตรงประตูฝั่งคนขับ นั้นมีรอยต่อของสี และผิวไม่เนียน คือ อะไร ทำไมทำงานแบบไม่เอาใจใส่เลย

ตอนนี้ก็จะครบ1เดือนที่ไปเอารถออกจาก0 (16-12-60) หลังจากเข้าๆออกๆ อยู่เป็นเดือน กับการแก้ไขที่แก้ไม่มีวันจบสิ้น +งานหยาบๆ จนผมต้องหยุดไป เพราะยิ่งไปรู้สึกว่ายิ่งแย่

ปล.
*ระดับ ผจก เข้ามาดูแล แต่งานก็ห่วยเหมือนเดิม
**พนักงาน บอกดูแลรถลูกค้าเหมือนของตัวเอง งานก็ห่วยเหมือนเดิม (สัมผัสได้ถึงอารมณ์ที่เริ่มไม่ค่อยokกับ ลุกค้าแล้ว)
***ศูนย์บริการ ทำงานหลุด QC ตลอดระยะเวลา 1 เดือนที่เอาซ่อม มีการเซ็นชื่อผู้ตรวจสอบงาน  แต่งานก็เหมือนไม่ได้ตรวจสอบก่อนให้ลุกค้ามาดุ
****ผมไม่เคยเร่งงานให้เวลาทำงานตลอดด้วยความใจเย็นไม่เคยเรียกร้องขอแค่งานจบ100% แต่ที่ได้รับคือ เสียเวลา เสียอารม เสียเงินค่ารถไปๆกลับๆตลอดเวลา1เดือน
*****ทุกครั้งที่รับรถและcomment งาน ทางศูนย์ก็จะอ้างตลอดว่า ถ้าไม่พอใจสามารถแก้ไขได้จนกว่าลูกค้าจะพอใจและรับประกันงานซ่อม1ปี คือผมคงไม่มีเวลาเอารถเข้าๆออกๆศูนย์อยู่แบบนี้หรอกครับ  ทำแล้วก็อยากให้จบทีเดียว และที่ทำๆหรือรับปาก ก็ไม่มีอะไรยืนยันได้เลยว่า ต้องเข้าสักกี่ครั้งงานถึงจะจบ หรือรับปากซุยๆให้พ้นๆไป ก็ไม่รู้นะคับ

ผมไม่รู้ว่าศูนย์บริการมาตรฐาน Honda งานเนียนๆครั้งเดียวจบมีที่ไหนบ้างครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่