เราไปภูกระดึงเดินทางวันที่ 12-15 มกราคมที่ผ่านมา
ได้จองรถขาไปและกลับกับ บขส.999 เป็นรถ ม1ก VIP
เพราะรู้ว่าทริปนี้เหนื่อยแน่ จึงอยากเดินทางให้สบายที่สุด
เพื่อจะได้มีแรงเดินขึ้นเขาและเดินทางกลับไปทำงานต่อในเช้าวันอังคารได้
ขาไปเป็นรถสเปครุ่นตามที่จอง ไม่มีปัญหาอะไร
แต่ขากลับเป็นรถเสริมที่เป็นรุ่น ม4 ก/(2) เป็นรถ2ชั้นสภาพเก่ามาก
ทุกคนเหวอกันหมดเลยเพราะมันไม่ใช่รถที่เราเลือกไว้ จนพนักงานรถเดินมาตาม
ทุกคนหวังจะชาร์จแบตมือถือบนรถ หวังจะนอนสบาย
ที่เราได้คือรถรุ่นเก่า เบาะขาด คนแน่น และที่นั่งก็เลื่อนไปหมด ที่ชาร์จแบตไม่มี ระบบนวดไม่มี
เราลงภูกระดึงมาปวดขามาก หวังจะเอนนอนเหยียดขาให้สบาย
แต่เบาะนั่งเราที่ปรับเอนเบาะเสีย เราต้องนั่งห้อยขา ปวดเข่าจากจ.เลยจนถึงหมอชิต
ฟังก์ชันที่เราควรจะได้ในราคาเกือบ600 บาทไม่มีเลย
ถ้าเราจะลำบากขนาดนี้เราไปเลือกรถรุ่นที่ประหยัดเงินกว่านี้ไม่ดีกว่าหรอ
ฝากถึงบขส.นะคะ เราสามารถเลือกรถVIP ของรถเอกชนที่นั่งสบายกว่านี้ได้ในราคาที่เราจ่ายไป
แต่ที่เรากับเพื่อนๆเลือกใช้บริการของ บขส . เพราะเห็นข่าวว่าได้มีการเปลี่ยนรุ่นรถเป็นรุ่นใหม่ทุกเส้นทาง
เราต้องการบริการของรถรุ่นที่เลือก ถึงได้ใช้บริการจากคุณ
แต่คุณกลับยัดเยียดรถเสริมรุ่นเก่ามาให้ คุณให้เรานั่งรถผิดสเปคจากที่เราจ่ายเงินไป
เราไม่สามารถเรียกร้องอะไรมาชดเชยได้เพราะพนง.ของคุณบอกว่าราคามันเท่ากันระหว่างรถ2รุ่นนี้
ให้ไปเขยันใบร้องเรียนเอาเอง
หากเพื่อนๆในพันทิพจะใช้บริการของบขส. ก็ทำการเช็ครุ่นรถไว้ก่อนนะคะ
จะได้ไม่เจอแบบที่เราเจอ
เรานั่งรถทัวร์ครั้งนี้ครั้งแรกยอมรับว่าผิดหวังจริงๆค่ะ
ผิดหวังกับ บขส.999 คุณทำแบบนี้ก็ได้หรอ?
ได้จองรถขาไปและกลับกับ บขส.999 เป็นรถ ม1ก VIP
เพราะรู้ว่าทริปนี้เหนื่อยแน่ จึงอยากเดินทางให้สบายที่สุด
เพื่อจะได้มีแรงเดินขึ้นเขาและเดินทางกลับไปทำงานต่อในเช้าวันอังคารได้
ขาไปเป็นรถสเปครุ่นตามที่จอง ไม่มีปัญหาอะไร
แต่ขากลับเป็นรถเสริมที่เป็นรุ่น ม4 ก/(2) เป็นรถ2ชั้นสภาพเก่ามาก
ทุกคนเหวอกันหมดเลยเพราะมันไม่ใช่รถที่เราเลือกไว้ จนพนักงานรถเดินมาตาม
ทุกคนหวังจะชาร์จแบตมือถือบนรถ หวังจะนอนสบาย
ที่เราได้คือรถรุ่นเก่า เบาะขาด คนแน่น และที่นั่งก็เลื่อนไปหมด ที่ชาร์จแบตไม่มี ระบบนวดไม่มี
เราลงภูกระดึงมาปวดขามาก หวังจะเอนนอนเหยียดขาให้สบาย
แต่เบาะนั่งเราที่ปรับเอนเบาะเสีย เราต้องนั่งห้อยขา ปวดเข่าจากจ.เลยจนถึงหมอชิต
ฟังก์ชันที่เราควรจะได้ในราคาเกือบ600 บาทไม่มีเลย
ถ้าเราจะลำบากขนาดนี้เราไปเลือกรถรุ่นที่ประหยัดเงินกว่านี้ไม่ดีกว่าหรอ
ฝากถึงบขส.นะคะ เราสามารถเลือกรถVIP ของรถเอกชนที่นั่งสบายกว่านี้ได้ในราคาที่เราจ่ายไป
แต่ที่เรากับเพื่อนๆเลือกใช้บริการของ บขส . เพราะเห็นข่าวว่าได้มีการเปลี่ยนรุ่นรถเป็นรุ่นใหม่ทุกเส้นทาง
เราต้องการบริการของรถรุ่นที่เลือก ถึงได้ใช้บริการจากคุณ
แต่คุณกลับยัดเยียดรถเสริมรุ่นเก่ามาให้ คุณให้เรานั่งรถผิดสเปคจากที่เราจ่ายเงินไป
เราไม่สามารถเรียกร้องอะไรมาชดเชยได้เพราะพนง.ของคุณบอกว่าราคามันเท่ากันระหว่างรถ2รุ่นนี้
ให้ไปเขยันใบร้องเรียนเอาเอง
หากเพื่อนๆในพันทิพจะใช้บริการของบขส. ก็ทำการเช็ครุ่นรถไว้ก่อนนะคะ
จะได้ไม่เจอแบบที่เราเจอ
เรานั่งรถทัวร์ครั้งนี้ครั้งแรกยอมรับว่าผิดหวังจริงๆค่ะ