ซื้อเบอร์มงคลมา แต่ผูกพร้อมเพย์ไม่ได้ เพราะเจ้าของเดิมไม่ยอมไปยกเลิกพร้อมเพย์ จะทำยังไงได้บ้างคะ???

เหตุเกิดจาก เราอยากลองใช้เบอร์มงคลจากค่ายDtac (ขออนุญาติเอ่ยนามนะคะเพราะได้ติดต่อCall Center ไปแล้วไม่มีความคืบหน้าใดๆเลย) จึงซื้อมาในราคา 59 บาท ซื้อประมาณเดือน สิงหาคม 2560 จากนั้นก็เริ่มมีเบอร์แปลกๆโทรมา ถามหาคนชื่อนั้นชื่อนี้ (น่าจะเป็นเจ้าของเบอร์เดิม) เราก็ได้แต่ตอบปฏิเสธไป และมี SMS แจ้งยอดเงินเข้าออกจากธนาคาร  กรุงไทย เราก็แปลกใจนะ เพราะเราไม่ได้เป็นลูกค้ากับกรุงไทย เราจึงได้โทรสอบถามและแจ้งว่าต้องการยกเลิกทุกบริการเกี่ยวกับเบอร์นี้ที่ทำธุรกรรมต่างๆกับทาง ธ. แต่ทางCall Center ของ ธ. แจ้งว่าขอดำเนินการตรวจสอบข้อมูล ของลูกค้าแล้วจะดำเนินการให้ต่อไป แล้วเรื่องก็เงียบ............จนมาถึงเดือน มกราคม 2561 เรามีเรื่องที่จะต้องใช้เบอร์โทรศัพท์เบอร์นี้ เบอร์มงคลนี้!!!!!! ผูกพร้อมเพย์ เพื่อใช้ในการทำงาน ทำมาหากินของข้าพเจ้า จึงดำเนินการผูกพร้อมเพย์กับ ธ. สีม่วง ด้วยเบอร์โทรศัพท์ แต่ปรากฎว่า ทางระบบของ ธ. สีม่วง แจ้งว่า"ไม่สามารถผูก พร้อมเพย์ได้ เนื่องจากได้ผูกกับธนาคารอื่นไว้แล้ว กรุณายกเลิกการผูกกับธนาคารอื่นก่อน" เอ่าาาาาาาาาาา แล้วจะทำอย่างไรดี?
ปล.
-เราจะรู้ได้อย่างไรว่าเจ้าของคนเก่าของเบอร์มงคล!!!!!นี้ ไปผูกกับธนาคารไหนไว้บ้าง??? (เบื้องต้นติดต่อไปยัง Call Center ของกรุงไทย อีกรอบ!! แต่ก็ยังเงียบเช่นเดิม ที่เราติดต่อไปที่กรุงไทย เพราะ เราคาดเดา จากSMS แจ้งเตือนเงินเข้าออกที่ส่งมา )
-ทำไมก่อนจะเอาเบอร์มงคล!!!!!นี้มาขายใหม่ ไม่เคลียร์ข้อมูลยกเลิกพันธะต่างๆของลูกค้าออกก่อน โอ้ยยยยยย!!!!!
-รบกวนทุกฝ่ายช่วยแก้ไขโดยเร็วด้วยค่ะ เพราะเราต้องใช้เบอร์นี้ผูกพร้อมเพย์ในการทำงาน ด่วนค่ะ!!!!!!
-ปัจจุบันก็ยังสงสัยว่าเบอร์นี้มงคลจริงมั้ยยยยยนี้!!!!

(นี้เป็นกระทู้แรก ผิดพลาดประการใด ต้องขออภัยด้วยนะคะ ที่ต้องออกมาตั้งกระทู้นี้เพราะประสานไปยังCall Center ของทั้งธนาคารกรุงไทย และ Dtac แล้ว ไม่มีความคืบหน้าใดๆเลย ไม่ได้มีเจตนาจะทำให้องค์กรเสียชื่อเสียงใดๆ แต่เพียงเพราะอยากให้ช่วยแก้ไขปัญหาตรงนี้ให้ข้าพเจ้าด้วยค่ะ)

ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  ธนาคารกรุงไทย dtac ร้องทุกข์ ธนาคาร PromptPay
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่