โทรศัพท์ของทรูมูฟสมัคบริการข้อความเอง ยกเลิกกี่ครั้งก็ไม่หาย ใครเคยเป็นบ้างคะ แล้วเราต้องทำอย่างไร?

ขอท้าวความก่อนนะค่ะว่า เมื่อประมาณ2เดือนที่ผ่านมาได้มีบูทของทรูมาตั้งขายโทรศัพท์ที่เป็นของทางทรูมูฟ ในชุมชนหมู่บ้านของเรา ซึ่งพ่อของเราได้มีการซื้อมา 1เครื่อง ราคา600 บาท พร้อมเปิดเบอร์ใหม่กับทางค่ายด้วย  พอใช้งานมาได้สักพักก็มีปัญหาเกิดขึ้น คือ เงินที่เติมเข้าไปในเครื่อง หายไปไหนหมดก็ไม่รู้ เราเลยไปดูข้อความ ปรากฏว่ามีข้อความส่งมาว่าเราได้สมัคบริการข้อความที่เสียเงินไปประมาณ 3-4 บริการ ซึ่งเราถามพ่อของเราแล้วว่าได้สมัคไหม เขาบอกว่าไม่เคยกดสมัคเลย เราก็เลยทำการโทรไปยกเลิกที่เบอร์ *137  (ยกเลิกครั้งที่ 1)  หลังจากนั้นก็ได้มีความส่งมาหาเราว่าได้ทำการยกเลิกไห้เรียบร้อยแล้ว  
ผ่านมาไม่นาน ก็เป็นแบบเดิมอีก พอเราเปิดข้อความดู พบว่ามีข้อความสมัคบริการส่งจากเราไปอีก ซึ่งพ่อเราไม่ได้พิมสมัคและส่งไปแน่นอน เพราะพ่อเราพิมไม่เป็นได้แต่โทรเข้าโทรออกอย่างเดียว เราก็ทำการโทรไปยกเลิก แบบเดิม (ยกเลิกครั้งที่ 2 )

วันนี้ก็เป็นอีกแล้ว เหมือนว่าโทรศัพย์ส่งข้อความไปสมัคเองเลย แบบนี้แก้ไขยังไงดีค่ะ เรามั่นใจมากๆว่าพ่อเราไม่ได้กดสมัคแน่นอนเพราะท่านพิมข้อความไม่เป็น  ใครเคยเป็นบางคะ แล้วมีวิธีแก้ไหม เพราะเติมเงินทีไร โดนหักค่าข้อความที่ไม่ได้สมัคทุกครั้งเลย ขอบคุณคำตอบล่วงหน้าค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่