ดิฉันจดทะเบียน หจก. โดยใช้ที่บ้านเป็นสำนักงานใหญ่ ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2017
จากนั้นได้ทำการเช่าร้านเพื่อดำเนินกิจการ โดยสัญญาเช่า เริ่มต้น วันที่ 1 มกราคม 2018
ซึ่งร้านที่ดำเนินกิจการไม่ใช่ที่เดียวกับสำนักงานใหญ่
ระยะเวลา 2 เดือน ยังไม่เห็นผลกำไรเนื่องจากมีค่าเซ้งและค่าตกแต่งสถานที่
ในวันที่ 12 มกราคมนี้ สรรพากรต้องการเข้ามาตรวจสอบโดยให้จัดเตรียมรายงาน และผู้สอบบัญชี
ซึ่งบัญชีร้านดิฉันบันทึกไว้ในรูปแบบ excel และใบเสร็จค่าใช้จ่ายต่างๆในแฟ้มเอกสาร
ดิฉันต้องจัดเตรียมอะไรบ้างคะ
ตอนนี้ที่หน้าบ้านสำนักงานใหญ่ได้ขึ้นป้าย หจก อย่างเดียวค่ะ
เปิดกิจการคนละที่กับที่ตั้งสำนักงาน
จากนั้นได้ทำการเช่าร้านเพื่อดำเนินกิจการ โดยสัญญาเช่า เริ่มต้น วันที่ 1 มกราคม 2018
ซึ่งร้านที่ดำเนินกิจการไม่ใช่ที่เดียวกับสำนักงานใหญ่
ระยะเวลา 2 เดือน ยังไม่เห็นผลกำไรเนื่องจากมีค่าเซ้งและค่าตกแต่งสถานที่
ในวันที่ 12 มกราคมนี้ สรรพากรต้องการเข้ามาตรวจสอบโดยให้จัดเตรียมรายงาน และผู้สอบบัญชี
ซึ่งบัญชีร้านดิฉันบันทึกไว้ในรูปแบบ excel และใบเสร็จค่าใช้จ่ายต่างๆในแฟ้มเอกสาร
ดิฉันต้องจัดเตรียมอะไรบ้างคะ
ตอนนี้ที่หน้าบ้านสำนักงานใหญ่ได้ขึ้นป้าย หจก อย่างเดียวค่ะ