ได้สมัครบริการอินเตอร์เน็ตบ้านกับบริษัทแห่งหนึ่ง
ความเร็วที่ผมควรจะได้ คือ Download 50 mb Upload 20 mb
แต่สิ่งที่ผมได้คือ Download 30 mb Upload 5 mb
ผมแจ้งและติดตามเรื่องมาตั้งแต่ปีใหม่ ติดตามมาโดยตลอด ทั้งโทรไปหา Call center ทั้งไปที่ศูนย์ ทั้งทักไปทางแชทให้แก้ไขให้ พนง.บอกจะติดต่อกลับ
ผมรอวันจนกระทั่งครบกำหนดที่ต้องโทรหาผม ก็ไม่โทร ผมเลยไปที่ศูนย์ ตามเรื่องเอง แล้วก็ถามอีกครั้งว่า จะโทรกลับวันไหน พนง. บอกว่า วันถัดไป ผ่านไปก็ไม่โทร ผมติดต่อคอลเซ็นเตอร์ โทรไปด่า แล้ว พนง. บอกว่า จะส่งเคสเร่งด่วนให้ และจะติดต่อกลับภายใน 24 ชม. ผ่านไปก็ไม่โทร ผมติดต่อทางแชท ทักไปด่าอีกรอบ คุยกันเป็นวัน เพราะตอบช้ามาก ผมบอกให้โทรหา กว่าจะโทรหาผม ก็ปามาวันนี้ 9|1|2017
จนกระทั่งวันนี้ ก็โทรมาหาผม แต่ผมหลับอยู่ ผมเลยทักไปบอกในแอพ ให้โทรกลับมาอีกที แต่ก็ยังไม่โทรมา
ผมสามารถทำอะไรได้จากความผิดพลาดของ พนง. ได้บ้างครับ?
ปล. ผมขออนุญาตไม่บอกชื่อบริษัทนะครับ แล้วผมก็ไม่ให้ข้อมูลกับ บริษัทแล้วครับ ผมถือว่า ผมติดตามเรื่องเองและให้ข้อมูลไปเยอะแล้ว
ได้อินเตอร์เน็ต ไม่ตรงตามความเร็วที่สมัคร เอาผิดได้ไหมครับ
ความเร็วที่ผมควรจะได้ คือ Download 50 mb Upload 20 mb
แต่สิ่งที่ผมได้คือ Download 30 mb Upload 5 mb
ผมแจ้งและติดตามเรื่องมาตั้งแต่ปีใหม่ ติดตามมาโดยตลอด ทั้งโทรไปหา Call center ทั้งไปที่ศูนย์ ทั้งทักไปทางแชทให้แก้ไขให้ พนง.บอกจะติดต่อกลับ
ผมรอวันจนกระทั่งครบกำหนดที่ต้องโทรหาผม ก็ไม่โทร ผมเลยไปที่ศูนย์ ตามเรื่องเอง แล้วก็ถามอีกครั้งว่า จะโทรกลับวันไหน พนง. บอกว่า วันถัดไป ผ่านไปก็ไม่โทร ผมติดต่อคอลเซ็นเตอร์ โทรไปด่า แล้ว พนง. บอกว่า จะส่งเคสเร่งด่วนให้ และจะติดต่อกลับภายใน 24 ชม. ผ่านไปก็ไม่โทร ผมติดต่อทางแชท ทักไปด่าอีกรอบ คุยกันเป็นวัน เพราะตอบช้ามาก ผมบอกให้โทรหา กว่าจะโทรหาผม ก็ปามาวันนี้ 9|1|2017
จนกระทั่งวันนี้ ก็โทรมาหาผม แต่ผมหลับอยู่ ผมเลยทักไปบอกในแอพ ให้โทรกลับมาอีกที แต่ก็ยังไม่โทรมา
ผมสามารถทำอะไรได้จากความผิดพลาดของ พนง. ได้บ้างครับ?
ปล. ผมขออนุญาตไม่บอกชื่อบริษัทนะครับ แล้วผมก็ไม่ให้ข้อมูลกับ บริษัทแล้วครับ ผมถือว่า ผมติดตามเรื่องเองและให้ข้อมูลไปเยอะแล้ว