พักนี้ทั้งใน Youtube และใน Line TV รวมถึง Online Media (Video Platform) เริ่มจะเจอแต่โฆษณาที่ห้าม Skip
โดยเฉพาะประเภท 30 วินาทียิงยาว กด Refresh กี่รอบ กี่รอบ ก็เจอทุกรอบ อยากทราบว่าคิดยังไงครับถึงลงโฆษณาแบบนี้ ?
ในที่ประชุมคุยอะไรกันครับ ไม่เคยศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภคกันหรอกหรือว่า พยายามหาทาง Block Ad เพราะการยัดเยียดห้าม Skip ?
เข้าใจนะครับว่าอาจหวังผลแค่ Impression, Awareness แต่การสร้าง Audiences Interruption นี่สุดท้ายก็ส่งผลเชิงลบต่อแบรนด์ไม่ใช่หรือครับ ? เทียบไม่ได้เลยกับกระบวนการคิด Contents ดีๆที่จูงใจตั้งแต่ก่อน 5 วินาที อย่างของ Dtac 'สิ้นปีนี้ไม่ว่าง เพราะ.....ทำงานข้ามปี' นี่สิครับ ถือว่าเจ๋งจริง สามารถเรียกความสนใจได้จริง จน Audiences Target ไม่กดข้าม แต่พวกยิงยาว 30 วิแต่ Contents ห่วยนี่ไม่เข้าใจจริงๆครับ
คนที่ลงโฆษณา 30 วิ ห้าม Skip บนสื่อออนไลน์นี่คิดอะไรอยู่เหรอครับ ?
โดยเฉพาะประเภท 30 วินาทียิงยาว กด Refresh กี่รอบ กี่รอบ ก็เจอทุกรอบ อยากทราบว่าคิดยังไงครับถึงลงโฆษณาแบบนี้ ?
ในที่ประชุมคุยอะไรกันครับ ไม่เคยศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภคกันหรอกหรือว่า พยายามหาทาง Block Ad เพราะการยัดเยียดห้าม Skip ?
เข้าใจนะครับว่าอาจหวังผลแค่ Impression, Awareness แต่การสร้าง Audiences Interruption นี่สุดท้ายก็ส่งผลเชิงลบต่อแบรนด์ไม่ใช่หรือครับ ? เทียบไม่ได้เลยกับกระบวนการคิด Contents ดีๆที่จูงใจตั้งแต่ก่อน 5 วินาที อย่างของ Dtac 'สิ้นปีนี้ไม่ว่าง เพราะ.....ทำงานข้ามปี' นี่สิครับ ถือว่าเจ๋งจริง สามารถเรียกความสนใจได้จริง จน Audiences Target ไม่กดข้าม แต่พวกยิงยาว 30 วิแต่ Contents ห่วยนี่ไม่เข้าใจจริงๆครับ