ดิฉันซื้อ note 8 จากศูนย์ ดีแทคเดอะมอลล์ บางกะปิ เมื่อ 19/11/17
เกริ่นก่อนว่าเป็นมือถือ ค่ายนี้เครื่องแรก
ตอนซื้อเสร็จก็รู้สึกประทับใจในการใช้งานมากๆ
จนเมื่อวานวันที่ 1/1/2561 ก็ใช้งานดูยูทูปตามปกติ
จู่ๆ เครื่องก็ขึ้นสัญลักษณ์เหมือนอ่านซิมไม่ได้ ทั้งๆที่เครื่องไม่ได้ตกหล่นหรือกระทบกระเทือนเลย
เลยลองเปลี่ยนซิม เพื่อที่จะเช็คว่าเป็นที่ซิมหรือป่าว
ปรากฎว่าไม่ใช่ เลยโทรติดต่อเข้า 02-6893233
ทางซัมซุงก็แนะนำให้เอาเครื่องพร้อมใบเสร็จทุกอย่างเขัาไปที่ศูนย์ซัมซุงที่เดอะมอลล์บางกะปิ
ก่อนหน้าซัมซุงจะใช้smart tutor เพื่อมาดูให้ลองรีเซทสัญญาณก็ยังไม่หาย
เลยให้เอามาที่ศูนย์ ปรากฎว่า ศูนย์บอกต้องซ่อมอย่างเดียว
สอบถามว่าเคสแบบนี้ เราต้องส่งซ่อมอย่างเดียวเลยเหรอคะ
เอาตรงๆก็รู้สึกว่ามันไม่ได้เกิดจากการใช้งานที่ผิดแปลกแหวกธรรมชาติ
เราก็ใช้งานปกติของมือถือทั่วไป แต่แบบโชคไม่ดีเองหรือป่าวที่เจอกรณีแบบนี้
พอถามดีแทคพอช่วยอะไรได้บ้างก็โยนให้ซัมซุงรับไปอย่างเดียว เครื่อง30000กว่าๆ
ใช้ไม่ถึงสองเดือนไปซะละจะไว้ใจอะไรได้บ้าง
มีเพื่อนๆพอจะแนะนำอะไรได้บ้างคะ ผิดหวังมากค่ะ
Samsung และ dtac ช่วยแก้ปัญญาอะไรให้ได้บ้างคะ
เกริ่นก่อนว่าเป็นมือถือ ค่ายนี้เครื่องแรก
ตอนซื้อเสร็จก็รู้สึกประทับใจในการใช้งานมากๆ
จนเมื่อวานวันที่ 1/1/2561 ก็ใช้งานดูยูทูปตามปกติ
จู่ๆ เครื่องก็ขึ้นสัญลักษณ์เหมือนอ่านซิมไม่ได้ ทั้งๆที่เครื่องไม่ได้ตกหล่นหรือกระทบกระเทือนเลย
เลยลองเปลี่ยนซิม เพื่อที่จะเช็คว่าเป็นที่ซิมหรือป่าว
ปรากฎว่าไม่ใช่ เลยโทรติดต่อเข้า 02-6893233
ทางซัมซุงก็แนะนำให้เอาเครื่องพร้อมใบเสร็จทุกอย่างเขัาไปที่ศูนย์ซัมซุงที่เดอะมอลล์บางกะปิ
ก่อนหน้าซัมซุงจะใช้smart tutor เพื่อมาดูให้ลองรีเซทสัญญาณก็ยังไม่หาย
เลยให้เอามาที่ศูนย์ ปรากฎว่า ศูนย์บอกต้องซ่อมอย่างเดียว
สอบถามว่าเคสแบบนี้ เราต้องส่งซ่อมอย่างเดียวเลยเหรอคะ
เอาตรงๆก็รู้สึกว่ามันไม่ได้เกิดจากการใช้งานที่ผิดแปลกแหวกธรรมชาติ
เราก็ใช้งานปกติของมือถือทั่วไป แต่แบบโชคไม่ดีเองหรือป่าวที่เจอกรณีแบบนี้
พอถามดีแทคพอช่วยอะไรได้บ้างก็โยนให้ซัมซุงรับไปอย่างเดียว เครื่อง30000กว่าๆ
ใช้ไม่ถึงสองเดือนไปซะละจะไว้ใจอะไรได้บ้าง
มีเพื่อนๆพอจะแนะนำอะไรได้บ้างคะ ผิดหวังมากค่ะ