เนื่องจากเพิ่งได้กลับมาเป็นลูกค้าของธนาคารไทยพาณิชย์อีกครั้งเมื่อไม่นานมานี้หลังจากที่ใช้ครั้งแรกเพราะที่มหาวิทยาลัยและที่ทำงานแรกให้เปิดบัญชีของที่นี่ ตอนนั้นเลิกใช้เพราะอีกธนาคารมันคล่องตัวกว่ามากในเรื่องของออนไลน์แบงกิ้งต่างๆ แต่ตอนนี้อยากจะบอกว่าSCBปรับระบบใหม่หมด ทันสมัยขึ้นมากหลายๆฟีเจอร์โดยเฉพาะ SCB Connect ทางไลน์นี่คือสะดวกมากกกกกกก แถมบนแอพSCB Easyจ่ายต่างๆก็ฟรี หลงเสียค่าธรรมเนียมบนแอพแบงก์กิ้งธนาคารอื่นมาตั้งนาน...
แต่มาสนใจกับตัวบัตรเครดิต SCB My Travel เลยเริ่มหาข้อมูลเพิ่ม ก็มีการสอบถามและพี่จุกสามารถช่วยเหลือตอบข้อสงสัยได้ดีมาก แต่ที่ขอบคุณและชื่นชมมากที่สุดคือการประสานงานกับภายในได้ดีกว่าทางคอลเซ็นเตอร์และมีสิทธิ์ในการเข้าถึงข้อมูลมากกว่าสาขา(แต่น้องที่สาขาและผจกสาขาG Towerก็น่ารักและดีมากครับ) ตอนแรกจะถอดใจไม่สมัครเพราะมีเหตุขลุกขลักนิดหน่อยแต่ด้วยความช่วยเหลือจากพี่จุกในการประสานงานทำให้ในที่สุดก็ผ่านไปด้วยดี
เลยอยากใช้พื้นที่เล็กๆตรงนี้ขอบคุณและชื่นชมทีมงานpjuk ของSCB มาณ ที่นี้ด้วยครับ
ปล แอบสงสัยเองว่าเป็นทีมเมเนเจอร์หรือเปล่าเพราะข้อมูลแน่นปึ๊ก และการเข้าถึงข้อมูลบางตัวมากกว่าที่สาขาได้อีก อิอิ
ขอชื่นชมคุณพี่จุก (pjuk) ของธนาคารไทยพาณิชย์ครับ
แต่มาสนใจกับตัวบัตรเครดิต SCB My Travel เลยเริ่มหาข้อมูลเพิ่ม ก็มีการสอบถามและพี่จุกสามารถช่วยเหลือตอบข้อสงสัยได้ดีมาก แต่ที่ขอบคุณและชื่นชมมากที่สุดคือการประสานงานกับภายในได้ดีกว่าทางคอลเซ็นเตอร์และมีสิทธิ์ในการเข้าถึงข้อมูลมากกว่าสาขา(แต่น้องที่สาขาและผจกสาขาG Towerก็น่ารักและดีมากครับ) ตอนแรกจะถอดใจไม่สมัครเพราะมีเหตุขลุกขลักนิดหน่อยแต่ด้วยความช่วยเหลือจากพี่จุกในการประสานงานทำให้ในที่สุดก็ผ่านไปด้วยดี
เลยอยากใช้พื้นที่เล็กๆตรงนี้ขอบคุณและชื่นชมทีมงานpjuk ของSCB มาณ ที่นี้ด้วยครับ
ปล แอบสงสัยเองว่าเป็นทีมเมเนเจอร์หรือเปล่าเพราะข้อมูลแน่นปึ๊ก และการเข้าถึงข้อมูลบางตัวมากกว่าที่สาขาได้อีก อิอิ