ว่าด้วยเรื่องประกันโทรศัพท์ของ AIS
ซื้อประกันเครื่องจากAIS สาขาเดอะมอลล์บางกะปิ เมื่อ2วันก่อนเกิดความผิดพลาด เครื่องIphone7plus หล่นพื้น ทำให้หน้าจอแตก จึงได้เข้าไปที่ AIS สาขาเซ็นทรัลสุราษฎร์ธานี เพื่อจะขอเคลมเครื่อง แต่สิ่งที่ได้รับกลับมาคือความไม่ชัดเจนในการตอบคำถาม ทางศูนย์จึงส่งเรื่องให้ AIS mobile Care ทางmobileโทรกลับมา คุยกันได้สักพัก ได้รับคำตอว่า ค่าประกันที่เสียไปนั้น คือค่าประกันเครื่อง Iphone6(ซึ่งเป็นเครื่องเก่าที่เคยใช้) และอ้างว่าไม่มีหลักฐานเป็นเอกสารว่าได้ซื้อประกันเครื่อง iphone7plus ขออธิบายว่า วันที่ไปซื้อเครื่อง 7plus ทางพนักงานถามว่าซื้อประกันมั้ย ทางเราก็คอบว่าซื้อ แต่พอมาวันนี้กลับมาบอกว่า วันที่พนักงานเสนอขายประกันวันนั้น พนักงานได้แจ้งมั้ยค่ะ ว่าเป็นประกันของเครื่อง7plusหรือเปล่า เพราะถ้าอย่างนั้นจะต้องมีหลักฐานเป็นเอกสาร ประทานโทษเถอะค่า ในวันที่เราไปซื้อi7 และเครื่องเก่าเราใช้i6 ถ้าตอนที่ซื้อ7plus แล้วมีพนักงานมาถามว่าจะซื้อประกันมั้ย ใครมันจะไปรู้ละว่าต้องเลือกด้วย ว่าจะประกันเครื่องไหน เพราะi6 เราก็เคยซื้อประกัน สุดท้ายแล้วบอกว่าน่าจะเคลมไม่ได้ เพราะไม่มีหลักฐานเป็นเอกสารและอ้างว่าเบอร์ของเรา ติดประกันกับเครื่องi6 ไม่รู้จะพูดไงแล้ว คือต่อไปถ้าซื้อเครื่องใหม่ แล้วพนักงานทาถามว่าซื้อประกันมั้ย มันจะมีมนุษย์คนไหนยอมซื้อประกันแล้วไม่รู้ว่ามันคุ้มครองเครื่องเก่าหรือเครื่องใหม่ ถ้าใครใช้ i4 แล้ววันนึงมาซื้อ iX พนักงานมาขายประกัน คนที่ซื้อประกันไปเจตนาจะให้คุ้มครอง i4 มากกว่า iX นั่นหรือ ต่อไปใครจะกล้าซื้อประกันเครื่องของ AIS อีก แต่สำหรับเราอย่าว่าแต่ซื้อประกันเลย คงไม่ซื้อเครื่องผ่าน AIS อีกแล้ว ใครมีคำแนะนำช่วยแนะนำหน่อยนะคะ แต่สำหรับเราแล้ว สิทธิ์ของเรา เราจะสู้ให้เต็มที่
..แล้วตอนนี้สภาพเครื่องก็อย่างที่เห็นนี่แหละค่าา
ปล.ทางศูนย์โทรมาต่อรองจะขอคืนค่าประกันให้ ขอถามหน่อยค่ะ ค่าประกันที่จะคืนมากับค่าความเสียหายที่เกิดขึ้น มันเหมาะสมกันแล้วหรอคะ เราซื้อประกันแล้ว..เราไม่ได้หวังเงินประกันคืนหรอกค่ะ 😒😠😡#AIS
https://www.facebook.com/hathaichanok.chalermsuk/posts/1832512493434901
ชื้อประกันโทรศัพท์ของ AIS ไว้ แต่พอเอาเครื่องไปเคลม เค้าบอกว่าไม่มีหลักฐานการชื้อ ผมควรทำงัยดีคับบ
ซื้อประกันเครื่องจากAIS สาขาเดอะมอลล์บางกะปิ เมื่อ2วันก่อนเกิดความผิดพลาด เครื่องIphone7plus หล่นพื้น ทำให้หน้าจอแตก จึงได้เข้าไปที่ AIS สาขาเซ็นทรัลสุราษฎร์ธานี เพื่อจะขอเคลมเครื่อง แต่สิ่งที่ได้รับกลับมาคือความไม่ชัดเจนในการตอบคำถาม ทางศูนย์จึงส่งเรื่องให้ AIS mobile Care ทางmobileโทรกลับมา คุยกันได้สักพัก ได้รับคำตอว่า ค่าประกันที่เสียไปนั้น คือค่าประกันเครื่อง Iphone6(ซึ่งเป็นเครื่องเก่าที่เคยใช้) และอ้างว่าไม่มีหลักฐานเป็นเอกสารว่าได้ซื้อประกันเครื่อง iphone7plus ขออธิบายว่า วันที่ไปซื้อเครื่อง 7plus ทางพนักงานถามว่าซื้อประกันมั้ย ทางเราก็คอบว่าซื้อ แต่พอมาวันนี้กลับมาบอกว่า วันที่พนักงานเสนอขายประกันวันนั้น พนักงานได้แจ้งมั้ยค่ะ ว่าเป็นประกันของเครื่อง7plusหรือเปล่า เพราะถ้าอย่างนั้นจะต้องมีหลักฐานเป็นเอกสาร ประทานโทษเถอะค่า ในวันที่เราไปซื้อi7 และเครื่องเก่าเราใช้i6 ถ้าตอนที่ซื้อ7plus แล้วมีพนักงานมาถามว่าจะซื้อประกันมั้ย ใครมันจะไปรู้ละว่าต้องเลือกด้วย ว่าจะประกันเครื่องไหน เพราะi6 เราก็เคยซื้อประกัน สุดท้ายแล้วบอกว่าน่าจะเคลมไม่ได้ เพราะไม่มีหลักฐานเป็นเอกสารและอ้างว่าเบอร์ของเรา ติดประกันกับเครื่องi6 ไม่รู้จะพูดไงแล้ว คือต่อไปถ้าซื้อเครื่องใหม่ แล้วพนักงานทาถามว่าซื้อประกันมั้ย มันจะมีมนุษย์คนไหนยอมซื้อประกันแล้วไม่รู้ว่ามันคุ้มครองเครื่องเก่าหรือเครื่องใหม่ ถ้าใครใช้ i4 แล้ววันนึงมาซื้อ iX พนักงานมาขายประกัน คนที่ซื้อประกันไปเจตนาจะให้คุ้มครอง i4 มากกว่า iX นั่นหรือ ต่อไปใครจะกล้าซื้อประกันเครื่องของ AIS อีก แต่สำหรับเราอย่าว่าแต่ซื้อประกันเลย คงไม่ซื้อเครื่องผ่าน AIS อีกแล้ว ใครมีคำแนะนำช่วยแนะนำหน่อยนะคะ แต่สำหรับเราแล้ว สิทธิ์ของเรา เราจะสู้ให้เต็มที่
..แล้วตอนนี้สภาพเครื่องก็อย่างที่เห็นนี่แหละค่าา
ปล.ทางศูนย์โทรมาต่อรองจะขอคืนค่าประกันให้ ขอถามหน่อยค่ะ ค่าประกันที่จะคืนมากับค่าความเสียหายที่เกิดขึ้น มันเหมาะสมกันแล้วหรอคะ เราซื้อประกันแล้ว..เราไม่ได้หวังเงินประกันคืนหรอกค่ะ 😒😠😡#AIS
https://www.facebook.com/hathaichanok.chalermsuk/posts/1832512493434901