สั่งซื้อนาฬิกา G-Shock กับ Baby-G ทางเพจเฟสบุค G-Shock นึง ที่มีคนติดตาม 3แสนกว่าคน
เมื่อวันที่ 23 ธ.ค. 60 2 เรือน รวมเงิน 8,000 บ. ทางร้านส่งนาฬิกามาให้แค่เรือนเดียว
ในวันที่ 25 ธ.ค. 60 ขาดไป 1 เรือน ก็ได้แจ้งทางร้าน แต่ทางร้านติดต่อยากมาก กว่าจะตอบข้ามวัน
โทรไปก็ไม่รับ แต่เมื่อทางร้านก็แจ้งกลับมาก็ตอบว่า
ลูกน้องน่าจะลืมส่ง เดี๋ยวส่งไปให้ใหม่ ถึงไม่เกิน 28 ธ.ค. => เมื่อถึงวัน ของไม่ถึง เราตามใหม่
กำลังไปให้แล้ว ของเขาระบบช้า รออีกนิด => รอ และขอเลขEMS =>
เลขEMS ที่ได้มา ส่งของไปให้คนอื่น ไม่ใช่ของเรา ตามต่อ
ลูกน้องเอาไปส่งผิด เดี๋ยวเช็คลูกน้อง แล้วแจ้งกลับ
จนตอนนี้ทางร้านเงียบเหมือนเดิม ขอเงินคืน หรือให้ส่งใหม่ถ้าทางร้านบกพร่องเองที่ส่งผิด
ก็ไม่ตอบ ไม่แจ้ง ไม่อ่าน ไม่รับ ไม่ตืดต่อ สรุปนี่คือเราโดนโกง ไป 1 เรือน จำนวน 4,000 บ.
แล้วใช่ไหม ควรทำยังไงดี มีวิธีแนะนำดีๆจากผู้มีประสบการณ์ไหมค่ะ
ปล.เราเพิ่งเล่นและตั้งกระทู้เป็นครั้งแรก และไม่เคยโดนโกงจากการซื้อออนไลน์
ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ
ซื้อนาฬิกาจากเพจเฟส แล้วได้ของไม่ครบ
เมื่อวันที่ 23 ธ.ค. 60 2 เรือน รวมเงิน 8,000 บ. ทางร้านส่งนาฬิกามาให้แค่เรือนเดียว
ในวันที่ 25 ธ.ค. 60 ขาดไป 1 เรือน ก็ได้แจ้งทางร้าน แต่ทางร้านติดต่อยากมาก กว่าจะตอบข้ามวัน
โทรไปก็ไม่รับ แต่เมื่อทางร้านก็แจ้งกลับมาก็ตอบว่า
ลูกน้องน่าจะลืมส่ง เดี๋ยวส่งไปให้ใหม่ ถึงไม่เกิน 28 ธ.ค. => เมื่อถึงวัน ของไม่ถึง เราตามใหม่
กำลังไปให้แล้ว ของเขาระบบช้า รออีกนิด => รอ และขอเลขEMS =>
เลขEMS ที่ได้มา ส่งของไปให้คนอื่น ไม่ใช่ของเรา ตามต่อ
ลูกน้องเอาไปส่งผิด เดี๋ยวเช็คลูกน้อง แล้วแจ้งกลับ
จนตอนนี้ทางร้านเงียบเหมือนเดิม ขอเงินคืน หรือให้ส่งใหม่ถ้าทางร้านบกพร่องเองที่ส่งผิด
ก็ไม่ตอบ ไม่แจ้ง ไม่อ่าน ไม่รับ ไม่ตืดต่อ สรุปนี่คือเราโดนโกง ไป 1 เรือน จำนวน 4,000 บ.
แล้วใช่ไหม ควรทำยังไงดี มีวิธีแนะนำดีๆจากผู้มีประสบการณ์ไหมค่ะ
ปล.เราเพิ่งเล่นและตั้งกระทู้เป็นครั้งแรก และไม่เคยโดนโกงจากการซื้อออนไลน์
ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ