boku no hero academia 165

-ตัวเต็มมาแล้ว
-ตอนนี้มีบทพูดยาวทั้งตอนเต็มหน้ากระดาษ ยืดทั้งตอน
-เปิดตอนครูประจำชั้นโรงเรียนเด็กประถมมาเซกาคิกล่าวคำพูดด้วยสีหน้าโศกเศร้าน้ำตาตกเพราะเธอไม่สามารถควบคุมเด็กซนได้จึงอยากให้พวกฮีโร่ช่วยชี้แนะแนวทางให้แก่เด็กเหล่านี้เนื่องเด็กทุกคนร่างกายและพลังพิเศษที่แตกต่างไปตามแต่ละคนอีกทั้งเป็นวัยที่กำลังพัฒนาด้วย
-อินาซะ, เคย์มี่ ,คัตสึกิ บาคุโก ,โทโดโรกิ โชโตะ vs กลุ่มเด็กประถม ไม่ใช้การสู้แต่เป็นการดูแลสร้างความประทับใจ
-โชโตะเริ่มเข้าใจเด็กมากขึ้นจึงพยายามแนะนำฮีโร่อับดับหนึ่งอย่างพ่อตนแต่เด็กไม่สนใจ
-เป้าหมายของพวกเขาสี่คนทำให้เด็กประถมประทับใจ และชื่นชมฮีโร่ ของพวกเขาให้ได้
-คัตสึกิ เกิดอาการโกรธจัดทนไมไหวที่ต้องดูแลเด็กประถมจอมซนเขาจึงท้ากลุ่มเด็กประถมมาสู้กับเขาเพื่อแสดงความเทพของเขา(คัตสึกิ) แต่ว่าเด็กส่วนใหญ่ไม่เอา (อนึ่งที่คัตสึกิทำแบบนี้ก็เหมือนเขาเป็นตัวตลกโดนคนอื่นแกล้ง)
-เคย์มี่แนะนำว่าพวกเขาควรแสดงพลังพิเศษให้เด็กดูเพื่อเพิ่มความประทับใจในตัวเด็ก
-แต่ก็มีเด็กประถมหกคนที่ซนมากกว่าในบรรดาเด็กประถมเป็นตัวปัญหาเกิดอาการเบื่อหน่ายมากอยากจะอัดแก๊งฮีโร่สมัครเล่นสี่คน เนื่องจากเชื่อว่าฮีโร่เหล่านี้กระจอกไปพึ่งพาไม่ได้ จึงหาความสนุกนั้นก็คือ เด็กเปรตหกคนต้องการโชว์ความเทพของตนจึงออกอะละวาดตามใจชอบเพื่อแสดงความเป็นอีโก้ว่า เด็กรุ่นอย่างพวกเขาเก่งเทพที่สุด แม้แต่ครูประจำชั้นยังหยุดเด็กเปรตหกคนนี้ไม่ได้
-คัตสึกิ เกิดอาการดีใจที่ได้สู้ตบเกรียนเด็กประถมหกคนจอมปัญหา เพราะอยากสู้เต็มคันไม้คันมือ
-อิซานะ โชโตะ เคย์มี่ก็มาร่วมสู้ด้วยกับคัตสึกิเพื่อตบเด็กเกรียนหกคนเหล่านี้
เด็กประถมหกคนมีรายละเอียดดังนี้
1.เด็กคนหนึ่งที่มีปืนใหญ่อยู่ในปากยิงใส่คนได้
2.เด็กคนหนึ่งมีพลังสร้างวงแหวนโจมตีศัตรูได้
3..เด็กคนหนึ่งที่สามารถบินได้
4.เด็กคนหนึ่งที่สามารถสร้างสัตว์ประหลาดรูปร่างคล้ายลูกบอลหลายตัวไปกัดคนได้
5.เด็กคนหนึ่งที่มีแขนหนามคล้ายกระดูกคู่บนหัว
6.เด็กคนหนึ่งที่มีสร้างควันได้
-ตอนหน้า 166
อิซานะ คัตสึกิ เคย์มี่ โทโดโรกิ vs เด็กเปรตหกคน
* เด็กประถมหญิงบางคนชอบ โทโดโรกิ โชโตะมากเพราะเขาดูเท่ และหล่อมาก 555
* all might บอกกับ endevour เขาก็ทำอย่างที่เขาเคยเป็นปกติตามที่ตนเชื่อมั่น
All might จึงแนะนำให้ endevour หาเส้นทางของตนเองและมีความเชื่อมั่นเขาไว้ไม่ต้องรีบหรือทำตามเส้นทางฮีโร่อย่างเขา
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่