คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สมายล์-ชมนาด มาดูแลข้อมูลในส่วนของ AIS นะคะ ในการติดต่อแจ้งเรื่องร้องเรียนและสอบถามบริการต่างๆ ของทาง AIS สามารถติดต่อ Call center กด 1175 และ 0-2271-9000 ได้ค่ะ อัตราค่าบริการ
- หากโทรจากเบอร์มือถือ AIS คิดตามโปรโมชั่นที่ใช้งานอยู่ (คิดแบบเครือข่าย AIS)
- หากโทรจาก Land line กรุงเทพและปริมณฑล กด 1175 และ 02-271-9000 คิดค่าบริการครั้งละ 3 บาท
- ถ้าเป็นการโทรจาก Land line ในต่างจังหวัด กด 02-271-9000 ค่าบริการคิดตามอัตราทางไกล
และ นอกจาก Call Center แล้ว AIS ยังมีช่องทางอื่นเพื่ออำนวยความสะดวก และไม่เสียค่าใช้บริการนะคะ เช่น บริการ E-mail : callcenter@ais.co.th หรือแจ้งผ่านทางพันทิปนี้เพื่อให้ สมาร์ท-สมายล์ ดูแลได้ตลอด 24 ชั่วโมงเลยค่ะ
- หากโทรจากเบอร์มือถือ AIS คิดตามโปรโมชั่นที่ใช้งานอยู่ (คิดแบบเครือข่าย AIS)
- หากโทรจาก Land line กรุงเทพและปริมณฑล กด 1175 และ 02-271-9000 คิดค่าบริการครั้งละ 3 บาท
- ถ้าเป็นการโทรจาก Land line ในต่างจังหวัด กด 02-271-9000 ค่าบริการคิดตามอัตราทางไกล
และ นอกจาก Call Center แล้ว AIS ยังมีช่องทางอื่นเพื่ออำนวยความสะดวก และไม่เสียค่าใช้บริการนะคะ เช่น บริการ E-mail : callcenter@ais.co.th หรือแจ้งผ่านทางพันทิปนี้เพื่อให้ สมาร์ท-สมายล์ ดูแลได้ตลอด 24 ชั่วโมงเลยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
#อยากทราบเบอร์โทร call center service ของแต่ละค่าย AIS Dtac True ที่เป็นเบอร์บริการ ขึ้นต้นด้วย 02-XXX-XXXX
ที่ให้บริการ จะต้องมีเบอร์ 02-XXX-XXXX มาไว้ให้ ผุ้ใช้บริการโทรเข้าด้วย ที่มาสอบถาม เพราะล่าสุด ทางTrue ได้หมดสัญญากับทาง TOT เกี่ยวกับเรื่องสายโทรศัพท์ ทำให้เบอร์มีการเปลี่ยนแปลงไปด้วย พอจะมีใครทราบ เบอร์ 02 ล่าสุด ที่สามารถโทรเข้าไปใช้บริการได้ไหมครับ
ปล.เพราะโปรฯมือถือ ของแต่ละค่าย ไม่ได้ให้โทรเข้าเบอร์ 4 หลักฟรี ครับ จะมีก็แต่เบอร์บ้าน 02 กับเบอร์มือถือ จึงจะเข้าข่ายโปรฯ
ขอบพระคุณครับ