มีปัญหากับการเช่า pocket wifi ของเจ้าโลโก้สีม่วง

สวัสดีคะ
ประสบการณ์การเช่าไวไฟกับ tripizee บริการหลังการขายที่ไม่คาดว่าจะเจอและได้รับการแก้ไขแบบนี้ รู้สึกว่าไม่แฟร์กับตัวเองและกับลูกค้าคนอื่นถ้าต้องมาเจอ เลยอยากจะแชร์ให้ทุกคนที่คิดจะเช่า ได้ทราบว่าควรทำยังไงถ้าเกิดแบบนี้

เนื่องจากได้มีโอกาสได้ใช้บริการ wifiของที่นี่แล้วเกิดปัญหา แต่การแก้ปัญหาของที่นี่ก็ไม่ได้รับการแก้ไขที่ดีเท่าที่ควรเลยอยากจะมาแชร์ประสบการณ์ในการใช้ให้คนอื่นได้รับทราบบ้างนะคะ

เหตุการณ์คือได้มีการจองwifiไว้ตั้งแต่งานททท. และได้รับของล่วงหน้าก่อนวันเดินทางก็ได้มีการโทรสอบถามว่าถ้าเกิดไปที่นู้นแล้วเกิดใช้ไม่ได้ขึ้นมาทำยังไง พนักงานก็บอกให้ลองเครื่องถ้าโทรศัพท์เราเจอสัญญาณก็คือปกติไม่มีอะไร วันนั้นก็ลองก็เจอสัญญาณปกติเราก็โอเคคงไม่มีอะไรแน่แล้ว ตอนนั้นยังคิดว่าที่นี่ดีบริการไว

แต่พอวันที่เดินทางคือวันที่ 27 ตุลาคม 2017 ถึงสนามบินก็เปิดใช้แต่ปรากฎว่า ใช้ไม่ได้

เริ่มแรก เราก็ทำการติดต่อผ่านทาง inboxในเพจทันที ตั้งแต่เวลา 16:38 แล้วไม่มีใครตอบกลับมาเลย และถ้าเห็นภาพประกอบด้านล่างจะทราบเลยคะว่ารอการตอบกลับนานแค่ไหนสารที่ให้มาทุกอย่างแต่ก็ยังใช้ไม่ได้ จึงจำเป็นต้องโทรกลับเพื่อติดต่อ และ การโทรกลับมาทางไกลมันก็ไม่ใช่ความผิดขอ จึงต้องใช้การโทรกลับมาที่เบอร์ที่ให้ติดต่อ(โทรทางไกล) กลับมาเพือจะแก้ปัญหาตรงนี้ และก่อนหน้าที่จะโทรหรือติดต่อได้ทำการแก้ตามเอกงเรา คือต้องเข้าใจก่อนนะคะ ถ้ามันเกิดในเมืองไทยเราก็ไม่มีปัญหาอะไรในการโทรอยู่แล้วเพราะเราจ่ายค่าบริการในแพคเกจ แต่นี่เราไม่คิดจะเป็นแบบนี้เราไม่ได้เปิดแพคเกจโรมมิ่งไปคะ และ อินเตอร์เนตที่สนามบินแบบฟรีก็แย่มากเราก็พยายามใช้แต่สุดท้ายมันไม่ได้จริงๆจนต้องใช้อินเตอร์เนตส่วนตัว(แบบที่ยังไม่เปิดแพคเกจ) เราพยายามทุกอย่างเพื่อให้ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายทุกทางแต่สุดท้ายมันไม่ได้ และเราจำเป็นต้องใช้อินเตอร์เนตและทริปนี้ก็มีผู้สูงอายุไปด้วยต้องมานั่งรอกว่าจะแก้ปัญหาได้ก็ต้องอยู่กันตรงนั้นไปกี่ชั่วโมงละคะและรูปด้านล่างคือสิ่งที่ได้จากการไลน์บอกปัญหานี้หลังจากกลับมาจากไทย อยากให้ทุกคนได้ทราบว่าถ้าเจอสถานการณ์แบบเราจะต้องเจออะไรบ้างและต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายยังไง

ในรูปตรงที่ไฮไลท์คือค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจากการโทรและการใช้เนตในการติดต่อกับทางพนักงานทั้งสิ้นนะคะ

หลังจากนี้คือบทสนทนาที่ได้แจ้งการใช้บริการไปหลังจากกลับมาจากทริปไปเที่ยว

[img]https://f.ptcdn.info/358/055/000/[img]-o.png[/img]
ยาวหน่อยนะคะ เพราะอยากให้คนที่คิดจะเช่าได้รู้ว่าถ้าเกิดเหตุการณ์แบบนี้ควรทำไง จะได้ไม่ต้องมาเสียเงินเพิ่มเองและเสียความรู้สึกแบบที่ตัวเองเจอคะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่