ถูกบริษัท เรียลมูฟ เรียกเก็บชำระหนี้คงค้าง ค่าโทรศัพท์ ทั้งที่เบอร์ที่แจ้งมาไม่เคยใช้

ตามหัวข้อเลยค่ะ มีจดหมายส่งไปยังต้นสังกัดบริษัทที่ทำงาน  จดหมายระบุประมานว่า เราค้างค่าชำระตามสัญญาฯ ให้ไปชะรำเงินภายในเวลาที่กำหนด ซึ่งจำได้แม่นเลยว่าไม่เคยใช้เบอร์ทูมูฟเบอร์นี้เลย 0903328080 เนี่ย มีการอ้างถึงรหัสล/ค  15138578 รหัสอ้างอิง 999999999999999999
ถามว่าเคยใช้เบอร์ทรูมูฟมั้ย เคยแต่ไม่ใช่เบอร์ที่แจ้งมาแน่นอน เพราะทุกวันนี้ยังจำเบอร์นั้นได้ขึ้นใจอยู่เลย
อยากถามว่าเราจะตรวจสอบกับทรูมูฟ และขอรายละเอียดการใช้เบอร์ หลักฐานในการเปิดใช้ซิมได้จากทางไหน อะไร ยังไงได้บ้างค่ะ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  truemove H truemove คุ้มครองผู้บริโภค Mobile Operator กฎหมายชาวบ้าน
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่