ประสบการณ์การเคลมประกันรถยนต์ HONDA นวมินทร์ ที่คุณจะลืมไม่ลง

ประสบการณ์การเคลมประกันรถยนต์ HONDA นวมินทร์ ที่คุณจะลืมไม่ลง
เหตุการณ์เกิดเมื่อผมเอารถยนต์เข้าเคลมประกันกับศูนย์รถยนต์HONDA นวมินทร์ ซึ่งเป็นศูนย์เดียวกันกับที่ซื้อรถมา(ต้องยอมรับว่า เจ้าหน้าที่ฝ่ายขาย ให้การบริการที่ดีมากๆและรู้สึกประทับใจ)
   เมื่อแจ้งกับฝ่ายเคลมประกันรถ ว่าต้องการทำ4รายการ
1.เปลี่ยนล้อแม็กซ์1วง
2.เปลี่ยนโคมไฟหน้า1ดวง
3.เปลี่ยนแก้มหน้าขวาและทำสีใหม่
4.ทำสีกันชนหน้าใหม่
   เจ้าหน้าที่ฝ่ายเคลมรถของศูนย์แจ้งว่าต้องรอทางบริษัทประกันอนุมัติก่อนว่าจะได้ตามที่แจ้งมั้ย หลังจากนั้นไม่นานก็มีการโทรมาว่าประกันอนุมัติตามที่ได้แจ้งเรียบร้อย ก็นัดวันเอารถเข้าทำในวันที่ 11ธันวา60 รับรถวันที่ 18ธันวา พอถึงวันที่15ทางศูนย์โทรแจ้งมาว่า รถเสร็จเรียบร้อยแล้วให้มารับรถได้ รู้สึกดีใจว่าเสร็จเร็วดีจัง จึงรีบไปรับรถ
   เมื่อไปถึงศูนย์ก็ไปตรวจเช็คจุดที่เคลม มองเห็นรถตัวเองมีป้ายติดไว้ว่า ตรวจเช็คแล้ว เมื่อผมได้ตรวจเช็คแต่ละจุดที่ทำ เล่นเอาผมแทบอึ้ง
-แก้มหน้าขวาที่แจ้งว่าเปลี่ยนและทำสี แต่ลูบดูแล้วมันเป็นคลื่นๆไม่เรียบ คงมาจากลงแล็กเกอร์หนาเยิ้มไม่เท่ากัน
-โคมไฟที่แจ้งว่าเปลี่ยน แต่ไม่มีการเปลี่ยนให้เฉย
-กันชนหน้าแจ้งทำสีใหม่ แต่เช็คดูสีสากไม่เรียบเนียนเลย และมีจุดลึกเล็กๆ2จุด
-ล้างรถก็ไม่ค่อยสะอาด และไม่เคยสะอาดเพราะเคยใช้บริการมา4-5ครั้ง
   หลังจากนั้นก็บอกเจ้าหน้าที่ตามที่ได้เห็น เจ้าหน้าที่ก็เอารถไปขัดแล็คเกอร์ที่แก้มขวาใหม่ ซักพักเดินมาบอกว่าโคมไฟหน้ามีของพอดีเดี๋ยวจะเปลี่ยนให้เลย ส่วนกันชนรถนี่พนักงานบอกต้องทำสีใหม่ คือผมต้องเอารถไว้ต่อหรือไม่ก็ ว่างค่อยเอากลับมาทำสีใหม่ ผมจำต้องเลือกเอารถไปใช้ก่อนเพราะจำเป็นต้องใช้รถ
   ที่ผมสงสัยคือ ป้ายที่วางหน้ารถว่าตรวจเช็คแล้ว นี่ใครตรวจแล้วมีการตรวจจริงๆเหรอ…??? เพราะใบแจ้งเคลมก็มีรายการที่ต้องทำทั้งหมดเป็นลายลักอักษร ผมทำประกันชั้นหนึ่งซ่อมศูนย์ แต่ไม่น่าเชื่อว่าทำได้แย่กว่าซ่อมอู่อีก !!! โคมไฟหน้าที่แจ้งว่าเปลี่ยนแต่ไม่ได้เปลี่ยนตอนแรกเป็นเพราะแอบลักไก่รึเปล่า เพราะมันเป็นรอยแตกไม่มากกะว่าเจ้าของรถจะไม่ตรวจเช็ค
  สรุปก็เป็นอย่างที่เล่า ผมต้องเสียเวลาลางานอีกครั้งเพื่อทำสีกันชนใหม่ และที่สำคัญ ผมไม่ได้รับการกล่าวคำว่า “ขอโทษ” จากเจ้าหน้าที่เลยซักคำ

   อยากแนะนำกับทางศูนย์ HONDA นวมินทร์ ต้องปรับปรุงอย่างมาก กับฝ่ายแจ้งซ่อม ทั้งพนักงานรับเรื่องและพนักงานฝ่ายช่าง ควรมีคอร์สอบรมให้กับพนักงานถึงหน้าที่ที่พึงปฏิบัติ ลูกค้าจะหดหายนะครับ ส่วนฝ่ายขายสอบผ่านครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่