สวัสดีครับเพื่อนๆ พี่ๆ รบกวนแนะนำผมหน่อยครับ ผมควรทำยังไงกับ LAZADA ดีครับ ผมติดตามโทรจิก ทั้งเมลถาม ทั้งถามทางเฟส ทั้งทาง Q&A chat online ในเวบ lazada ทั้งหมด 4 ช่องทาง เท่าที่จะติดต่อได้แล้ว แต่กลับไม่ได้รับความคืบหน้า และไม่มีความรับผิดชอบใดๆเลย
สืบเนื่องมาจากผมทำการสั่ง External HDD WD My passport (แถมซองกันกระแทก) จำนวน 5 item (5 ชิ้น) และวันพฤหัสบดีที่ 14 ธันวาคม ผมเซ็นรับพัสดุจากทาง KERRY พร้อมจ่ายเงินไปเต็มจำนวน แต่พอเปิดแพ๊คกล่องแล้วมีสินค้าที่ส่งมาจำนวนแค่ 4 item ซึ่งผมก็รีบติดต่อ LAZADA ทันที
วันศุกร์ที่ 15 ธันวา >>> โทรเข้า callcenter, เมลถาม, ส่งข้อความทางเฟส >> ได้รับแจ้งว่าจะประสานงานให้ และจะส่งคำตอบภายใน 48 ชม.
วันอังคารที่ 19 ธันวา >>> ผมโทรเข้า callcenterอีก, เมลถาม, ถามทางเฟส, Q&A chat online ในเวบ lazada >> ได้รับคำตอบว่าจะประสานงานเร่งด่วนให้อีกทันที และจะตอบกลับทางเมลภายใน 48 ชม.
วันศุกร์ที่ 22 ธันวา >>> ผมโทรเข้า callcenterอีก, เมลถาม, ย้ำถามทางเฟส >> ก็ได้รับคำตอบว่าจะประสานงานด่วนให้อีกครั้ง และจะตอบกลับภายใน 48 ชม. ทางเมล
--------------------------------
จนวันนี้ จันทร์ 25 ธันวา ไม่มีเมลตอบกลับมาแม้แต่ฉบับเดียว มีแต่ส่งให้คะแนนความพึงพอใจ lazada ผมสุดจะทนแล้ว ทั้งถามมันทุกช่องทาง ทั้งโทรตามทุกอย่างจนไม่รู้จะทำยังไงแล้ว มาโพสถามใน pantip ก็มีแต่พนักงานบอกจะรับเรื่องและติดต่อกลับ คือถามกี่ทีๆ ก็เหมือนเลื่อนไปเลื่อนมา หรือผมควรจะไปแจ้งความดีครับ เพื่อนๆพี่ๆ ใครมีประสบการณ์รบกวนแนะนำหน่อยนะครับ ขอบคุณมากครับ
ส่วนคุณ Lazada Thailand Official ถ้าคุณเข้ามาอ่านนะครับ ผมเข้า users คุณแล้วไม่มีกล่องให้ส่งข้อความผมจะแจ้งทางนี้เลย
*** เลข order ที่สั่งสินค้าแล้วได้ไม่ครบ #เลข order3627814822
*** หมายเลขคำร้องด่วน 04828284
*** หมายเลข track KERRY ที่ส่งของมา L10050610932
*** โทรติดต่อมาได้ตลอด 24 089-499-8984
รูปหลักฐานทั้งหมดครับ
https://www.picz.in.th/images/2017/12/15/001021133f40c781b78.jpg
https://www.picz.in.th/images/2017/12/15/002a5b7c9508c887a71.jpg
https://www.picz.in.th/images/2017/12/15/003f97a55dd0f273617.jpg
https://www.picz.in.th/images/2017/12/15/00484d1af18365836a1.jpg
https://www.picz.in.th/images/2017/12/15/00511bed18939bb7d24.jpg
ขอความเป็นธรรมหน่อยครับ โดน LAZADA เก็บเงินส่งสินค้าให้ไม่ครบ บริการหลังการขายไร้ความรับผิดชอบ
สืบเนื่องมาจากผมทำการสั่ง External HDD WD My passport (แถมซองกันกระแทก) จำนวน 5 item (5 ชิ้น) และวันพฤหัสบดีที่ 14 ธันวาคม ผมเซ็นรับพัสดุจากทาง KERRY พร้อมจ่ายเงินไปเต็มจำนวน แต่พอเปิดแพ๊คกล่องแล้วมีสินค้าที่ส่งมาจำนวนแค่ 4 item ซึ่งผมก็รีบติดต่อ LAZADA ทันที
วันศุกร์ที่ 15 ธันวา >>> โทรเข้า callcenter, เมลถาม, ส่งข้อความทางเฟส >> ได้รับแจ้งว่าจะประสานงานให้ และจะส่งคำตอบภายใน 48 ชม.
วันอังคารที่ 19 ธันวา >>> ผมโทรเข้า callcenterอีก, เมลถาม, ถามทางเฟส, Q&A chat online ในเวบ lazada >> ได้รับคำตอบว่าจะประสานงานเร่งด่วนให้อีกทันที และจะตอบกลับทางเมลภายใน 48 ชม.
วันศุกร์ที่ 22 ธันวา >>> ผมโทรเข้า callcenterอีก, เมลถาม, ย้ำถามทางเฟส >> ก็ได้รับคำตอบว่าจะประสานงานด่วนให้อีกครั้ง และจะตอบกลับภายใน 48 ชม. ทางเมล
--------------------------------
จนวันนี้ จันทร์ 25 ธันวา ไม่มีเมลตอบกลับมาแม้แต่ฉบับเดียว มีแต่ส่งให้คะแนนความพึงพอใจ lazada ผมสุดจะทนแล้ว ทั้งถามมันทุกช่องทาง ทั้งโทรตามทุกอย่างจนไม่รู้จะทำยังไงแล้ว มาโพสถามใน pantip ก็มีแต่พนักงานบอกจะรับเรื่องและติดต่อกลับ คือถามกี่ทีๆ ก็เหมือนเลื่อนไปเลื่อนมา หรือผมควรจะไปแจ้งความดีครับ เพื่อนๆพี่ๆ ใครมีประสบการณ์รบกวนแนะนำหน่อยนะครับ ขอบคุณมากครับ
ส่วนคุณ Lazada Thailand Official ถ้าคุณเข้ามาอ่านนะครับ ผมเข้า users คุณแล้วไม่มีกล่องให้ส่งข้อความผมจะแจ้งทางนี้เลย
*** เลข order ที่สั่งสินค้าแล้วได้ไม่ครบ #เลข order3627814822
*** หมายเลขคำร้องด่วน 04828284
*** หมายเลข track KERRY ที่ส่งของมา L10050610932
*** โทรติดต่อมาได้ตลอด 24 089-499-8984
รูปหลักฐานทั้งหมดครับ
https://www.picz.in.th/images/2017/12/15/001021133f40c781b78.jpg
https://www.picz.in.th/images/2017/12/15/002a5b7c9508c887a71.jpg
https://www.picz.in.th/images/2017/12/15/003f97a55dd0f273617.jpg
https://www.picz.in.th/images/2017/12/15/00484d1af18365836a1.jpg
https://www.picz.in.th/images/2017/12/15/00511bed18939bb7d24.jpg