ผมได้ไปซื้อกล้องติดรถมา ตอนแรกแฟนบอกให้ซื้อ Transcend แต่ก็ดื้อไม่ยอมฟังครับไปเดินงานที่ศูนย์ประชุมเจอบูธของ Midland ก็เลยซื้อมา รุ่น Midland Street Guardian GPS ก็หวังว่าของแพงจะดี ราคาก็ไม่ใช่เบาๆ
ต้องบอกว่า เมื่อวานนี้(23/12/2560) ช่วงเช้ากล้องดังกล่าวยังทำงานปกติแต่ปกติในแบบของมัน เดี๋ยวจะอธิบายว่ามันปกติของมันเป็นอย่างไรครับ จากนั้นผมก็ขับรถเดินทางเข้า กทม เพื่อไปส่งญาติที่ดอนเมืองครับ พอออกจากดอนเมืองก็มากดดูที่กล้อง เพราะสั่งให้ปิดหน้าจอแสดงผลไว้ตั้งแต่วันที่ซื้อมา ไม่ให้เปิดใช้งานจนกว่าจะไปกดอีกครั้ง ผลคือ หน้าจอขาว
คิดว่าต้องส่งเคลม แต่จำไม่ได้ว่าประกัน 1 ปีหรือไม่ สอบถามไปแล้วเสาร์อาทิตย์เจ้าหน้าที่หยุดทำการ ต้องบอกก่อนครับว่า ปกติตั้งแต่ซื้อมาผมมีปัญหาเรื่องเดิมๆ มาโดยตลอด จะติดต่อกับทีมงานผ่านทาง Facebook คุยกับผ่านข้อความครับ สำหรับกรณีนี้ก็ได้ส่งข้อมูลไปแล้วเมื่อสักครู่ครับ เห็นมีระบบตอบรับAuto ""สวัสดีค่ะ! คุณลูกค้าสามารถติดต่อฝ่ายบริการ เพื่อสอบถามข้อมูลสินค้าและสถานะการเคลม ได้ที่ 02- 687-5295-6 เปิดบริการ จ-ศ 9.00-17.00 ค่ะ " ไม่เป็นไรครับ ก็ส่งไปก่อน คอยเจ้าหน้าที่มาตอบครับ
ที่อยากถามพี่ๆ ว่าท่านที่ใช้งานกล้องรุ่นนี้เป็นเหมือนผมหรือไม่ครับ คือ
ตั้งแต่วันที่ซื้อมา จนถึงเมื่อวานี้ จะต้องกดให้กล้องบันทึกเองด้วยมือเราครับ แต่จะบอกว่า 100 ครั้งที่สตาร์ทรถเพื่อขับออกจากบ้านจะต้องกด 100 ครั้งก็ไม่ใช่ครับ จาก 100 ครั้ง ต้องกดให้กล้องบันทึกเองด้วยมือเรา 90-95 ครั้งครับ ทุกครั้งที่ขึ้นรถก็ต้องมาดูกันว่ามันบันทึกรึยัง บางทีก็ลืมนะครับไม่ได้ดูไม่ได้กด ขับไปไกลแล้วจึงกดบันทึกก็ประจำครับ
ได้สอบถามเจ้าหน้าที่ว่าทำไมไม่บันทึก Auto ได้คำตอบมาว่า ไฟไม่พอ ไม่ได้ใช้อุปกรณ์จากที่แถมมาให้ ผมเลยแจ้งไปว่า ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์จากบริษัท ทั้งหมดครบชุดผมใช้แล้ว ก็ไม่บันทึกเลย 100% ต้องกดบันทึกเอง หากใช้ของที่ผมซื้อมาเองพวกตัวต่อ(แปลงไฟจากที่จุดบุหรี่มาเป็น USB) ยังมี % การบันทึกเองมากกว่าของบริษัทอีกครับ จากนั้นไม่นานที่ได้คุยกันผ่านข้อความทาง FB พนักงานก็ให้ทำการส่งอุปกรณ์ไปที่ กทม เพื่อจะตรวจสอบให้ ก็ได้ส่งไปครับ จากนั้นหลายวัน ก็ได้ส่งตัวใหม่มาให้ครับ ผมก็สอบก่อนเลย ตัวนี้ไม่มีปัญหาชัวร์ใช่มั้ย ตอบมาแบบมั่นใจมากครับ ว่า ครับ !! อะ พนักงานตอบมาแบบนี้ก็มั่นใจล่ะ ไปต่อที่รถครับ สุดยอดเลย ไม่ได้มีอะไรดีขึ้น ก็ต้องกดเองเหมือนเดิม เหมือนไม่ได้ทำอะไรมาให้ เพียงเปลี่ยนตัวใหม่มาให้เท่านั้น อาการ ยังคงเช่นเดิม คือต้องกดให้บันทึกเอง
เป็นแบบนี้มาตลอด 10 เดือนได้ครับ จนมาเมื่อวานี้ อาการจอขาวก็มาถึง ไม่รู้ทำไง ก็อยู่ กทม พอดี ก็ขับรถไปที่ฟอร์จูนครับ ไปหาซื้อกล้อง Transcend มาติดรถครับ ซื้อรุ่น DrivePro 110 ครับ ราคา 3700 บาทได้ครับ แถมบัตรกาแฟ Starbucks 100 บาท (มาเดินดูอีกร้านขาย 3500 ร้านเล็กกว่าร้านที่ผมซื้อ) ผลคือ ผมก็ติดตั้งที่จอดรถเลยครับ สตาร์ทรถแล้วกล้องทำงานบันทึกเองเลย ไม่ต้องกดอีกต่อไป ก็ไม่เชื่อครับ ดับเครื่องดึงกุญแจออก แล้วสตาร์ทรถอีกครั้ง ผลคือ ใช้งานได้ดีเยี่ยมครับ ผมปัญหาที่เจอมา 10 เดือนแล้วครับ
เลยไม่ทราบว่า พี่ๆ ที่ใช้กล้อง Midland เจอปัญหาแบบผมหรือไม่ครับ และแก้ไขอย่างไรครับ หากเคลมได้จะเอาไปทำไรสักอย่างค่อยกว่ากันครับ
ท่านใดใช้งานกล้องติดกล้องติดรถยนต์ยี่ห้อ Midland แล้วเป็นแบบผมบ้างครับ
ต้องบอกว่า เมื่อวานนี้(23/12/2560) ช่วงเช้ากล้องดังกล่าวยังทำงานปกติแต่ปกติในแบบของมัน เดี๋ยวจะอธิบายว่ามันปกติของมันเป็นอย่างไรครับ จากนั้นผมก็ขับรถเดินทางเข้า กทม เพื่อไปส่งญาติที่ดอนเมืองครับ พอออกจากดอนเมืองก็มากดดูที่กล้อง เพราะสั่งให้ปิดหน้าจอแสดงผลไว้ตั้งแต่วันที่ซื้อมา ไม่ให้เปิดใช้งานจนกว่าจะไปกดอีกครั้ง ผลคือ หน้าจอขาว
คิดว่าต้องส่งเคลม แต่จำไม่ได้ว่าประกัน 1 ปีหรือไม่ สอบถามไปแล้วเสาร์อาทิตย์เจ้าหน้าที่หยุดทำการ ต้องบอกก่อนครับว่า ปกติตั้งแต่ซื้อมาผมมีปัญหาเรื่องเดิมๆ มาโดยตลอด จะติดต่อกับทีมงานผ่านทาง Facebook คุยกับผ่านข้อความครับ สำหรับกรณีนี้ก็ได้ส่งข้อมูลไปแล้วเมื่อสักครู่ครับ เห็นมีระบบตอบรับAuto ""สวัสดีค่ะ! คุณลูกค้าสามารถติดต่อฝ่ายบริการ เพื่อสอบถามข้อมูลสินค้าและสถานะการเคลม ได้ที่ 02- 687-5295-6 เปิดบริการ จ-ศ 9.00-17.00 ค่ะ " ไม่เป็นไรครับ ก็ส่งไปก่อน คอยเจ้าหน้าที่มาตอบครับ
ที่อยากถามพี่ๆ ว่าท่านที่ใช้งานกล้องรุ่นนี้เป็นเหมือนผมหรือไม่ครับ คือ
ตั้งแต่วันที่ซื้อมา จนถึงเมื่อวานี้ จะต้องกดให้กล้องบันทึกเองด้วยมือเราครับ แต่จะบอกว่า 100 ครั้งที่สตาร์ทรถเพื่อขับออกจากบ้านจะต้องกด 100 ครั้งก็ไม่ใช่ครับ จาก 100 ครั้ง ต้องกดให้กล้องบันทึกเองด้วยมือเรา 90-95 ครั้งครับ ทุกครั้งที่ขึ้นรถก็ต้องมาดูกันว่ามันบันทึกรึยัง บางทีก็ลืมนะครับไม่ได้ดูไม่ได้กด ขับไปไกลแล้วจึงกดบันทึกก็ประจำครับ
ได้สอบถามเจ้าหน้าที่ว่าทำไมไม่บันทึก Auto ได้คำตอบมาว่า ไฟไม่พอ ไม่ได้ใช้อุปกรณ์จากที่แถมมาให้ ผมเลยแจ้งไปว่า ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์จากบริษัท ทั้งหมดครบชุดผมใช้แล้ว ก็ไม่บันทึกเลย 100% ต้องกดบันทึกเอง หากใช้ของที่ผมซื้อมาเองพวกตัวต่อ(แปลงไฟจากที่จุดบุหรี่มาเป็น USB) ยังมี % การบันทึกเองมากกว่าของบริษัทอีกครับ จากนั้นไม่นานที่ได้คุยกันผ่านข้อความทาง FB พนักงานก็ให้ทำการส่งอุปกรณ์ไปที่ กทม เพื่อจะตรวจสอบให้ ก็ได้ส่งไปครับ จากนั้นหลายวัน ก็ได้ส่งตัวใหม่มาให้ครับ ผมก็สอบก่อนเลย ตัวนี้ไม่มีปัญหาชัวร์ใช่มั้ย ตอบมาแบบมั่นใจมากครับ ว่า ครับ !! อะ พนักงานตอบมาแบบนี้ก็มั่นใจล่ะ ไปต่อที่รถครับ สุดยอดเลย ไม่ได้มีอะไรดีขึ้น ก็ต้องกดเองเหมือนเดิม เหมือนไม่ได้ทำอะไรมาให้ เพียงเปลี่ยนตัวใหม่มาให้เท่านั้น อาการ ยังคงเช่นเดิม คือต้องกดให้บันทึกเอง
เป็นแบบนี้มาตลอด 10 เดือนได้ครับ จนมาเมื่อวานี้ อาการจอขาวก็มาถึง ไม่รู้ทำไง ก็อยู่ กทม พอดี ก็ขับรถไปที่ฟอร์จูนครับ ไปหาซื้อกล้อง Transcend มาติดรถครับ ซื้อรุ่น DrivePro 110 ครับ ราคา 3700 บาทได้ครับ แถมบัตรกาแฟ Starbucks 100 บาท (มาเดินดูอีกร้านขาย 3500 ร้านเล็กกว่าร้านที่ผมซื้อ) ผลคือ ผมก็ติดตั้งที่จอดรถเลยครับ สตาร์ทรถแล้วกล้องทำงานบันทึกเองเลย ไม่ต้องกดอีกต่อไป ก็ไม่เชื่อครับ ดับเครื่องดึงกุญแจออก แล้วสตาร์ทรถอีกครั้ง ผลคือ ใช้งานได้ดีเยี่ยมครับ ผมปัญหาที่เจอมา 10 เดือนแล้วครับ
เลยไม่ทราบว่า พี่ๆ ที่ใช้กล้อง Midland เจอปัญหาแบบผมหรือไม่ครับ และแก้ไขอย่างไรครับ หากเคลมได้จะเอาไปทำไรสักอย่างค่อยกว่ากันครับ