เติมเงินในตู้ Kapook เครื่องดับระบบไม่บันทึกรายการ ทำอะไรได้บ้างคะ?

เนื่องจากเราเติมเงินในตู้ Kapook
หมายเลขตู้ที่ทำรายการ : 7194
บริการที่ใช้งานกับตู้กะปุก : D tac
ราคาสินค้าที่ใช้ : 60 บาท (ไม่รวมค่าบริการ)
วันที่ทำรายการ : 23/12/60
เวลา ประมาณ : 14.00-15.00

พอกดทำรายการตู้ก็ขึ้นว่ากรุณารอสักครู่ รอไปประมาณ5นาที จากนั้นจอก็ดับและเหมือนจะทำการอัพเดทเวอร์ชั่นแต่ตังก็ยังไม่เข้า พอลองไปกดอีกตู้ดูก็ไม่มีเงินคางในระบบ

พอตรวจสอบในเว็บ กะปุกช่วยเหลืออัตโนมัติ Kapook Help ระบบแจ้งว่าใช้งานครั้งสุดท้ายมากกว่า 3 วันแล้ว ไม่สามารถใช้บริการผ่านเว็บได้ !!!

คือ?????????  

เงินมันก็ไม่ได้มากมายอะไรหรอกแต่มันก็ควรจะมีการช่วยเหลือรับผิดชอบไหม? มันแสดงถึงมาตราฐาน ความเป็นมืออาชีพ ถ้าระบบมันไม่ครอบคลุมขนาดนั้นมันก็มีช่องโหว่ให้โกงตังได้บ่อยๆ น้อยหรือมากก็ควรรับผิดชอบ

คือเป็นแบบนี้มาหลายครั้งแล้ว บางครั้งก็เติมแล้วไม่เข้า

แบบนี้เราทำอะไรได้บ้างคะ ระบบเขาทำอะไรได้บ้าง ?? หรือแค่ปล่อยไปเฉยๆ ให้มันหว่ยๆแบบนี้?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่