เนื่องจากเราเติมเงินในตู้ Kapook
หมายเลขตู้ที่ทำรายการ : 7194
บริการที่ใช้งานกับตู้กะปุก : D tac
ราคาสินค้าที่ใช้ : 60 บาท (ไม่รวมค่าบริการ)
วันที่ทำรายการ : 23/12/60
เวลา ประมาณ : 14.00-15.00
พอกดทำรายการตู้ก็ขึ้นว่ากรุณารอสักครู่ รอไปประมาณ5นาที จากนั้นจอก็ดับและเหมือนจะทำการอัพเดทเวอร์ชั่นแต่ตังก็ยังไม่เข้า พอลองไปกดอีกตู้ดูก็ไม่มีเงินคางในระบบ
พอตรวจสอบในเว็บ กะปุกช่วยเหลืออัตโนมัติ Kapook Help ระบบแจ้งว่าใช้งานครั้งสุดท้ายมากกว่า 3 วันแล้ว ไม่สามารถใช้บริการผ่านเว็บได้ !!!
คือ?????????
เงินมันก็ไม่ได้มากมายอะไรหรอกแต่มันก็ควรจะมีการช่วยเหลือรับผิดชอบไหม? มันแสดงถึงมาตราฐาน ความเป็นมืออาชีพ ถ้าระบบมันไม่ครอบคลุมขนาดนั้นมันก็มีช่องโหว่ให้โกงตังได้บ่อยๆ น้อยหรือมากก็ควรรับผิดชอบ
คือเป็นแบบนี้มาหลายครั้งแล้ว บางครั้งก็เติมแล้วไม่เข้า
แบบนี้เราทำอะไรได้บ้างคะ ระบบเขาทำอะไรได้บ้าง ?? หรือแค่ปล่อยไปเฉยๆ ให้มันหว่ยๆแบบนี้?
เติมเงินในตู้ Kapook เครื่องดับระบบไม่บันทึกรายการ ทำอะไรได้บ้างคะ?
หมายเลขตู้ที่ทำรายการ : 7194
บริการที่ใช้งานกับตู้กะปุก : D tac
ราคาสินค้าที่ใช้ : 60 บาท (ไม่รวมค่าบริการ)
วันที่ทำรายการ : 23/12/60
เวลา ประมาณ : 14.00-15.00
พอกดทำรายการตู้ก็ขึ้นว่ากรุณารอสักครู่ รอไปประมาณ5นาที จากนั้นจอก็ดับและเหมือนจะทำการอัพเดทเวอร์ชั่นแต่ตังก็ยังไม่เข้า พอลองไปกดอีกตู้ดูก็ไม่มีเงินคางในระบบ
พอตรวจสอบในเว็บ กะปุกช่วยเหลืออัตโนมัติ Kapook Help ระบบแจ้งว่าใช้งานครั้งสุดท้ายมากกว่า 3 วันแล้ว ไม่สามารถใช้บริการผ่านเว็บได้ !!!
คือ?????????
เงินมันก็ไม่ได้มากมายอะไรหรอกแต่มันก็ควรจะมีการช่วยเหลือรับผิดชอบไหม? มันแสดงถึงมาตราฐาน ความเป็นมืออาชีพ ถ้าระบบมันไม่ครอบคลุมขนาดนั้นมันก็มีช่องโหว่ให้โกงตังได้บ่อยๆ น้อยหรือมากก็ควรรับผิดชอบ
คือเป็นแบบนี้มาหลายครั้งแล้ว บางครั้งก็เติมแล้วไม่เข้า
แบบนี้เราทำอะไรได้บ้างคะ ระบบเขาทำอะไรได้บ้าง ?? หรือแค่ปล่อยไปเฉยๆ ให้มันหว่ยๆแบบนี้?