คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สำหรับในกรณีที่คุณลูกค้าไม่สามารถใช้บริการ TMB Touch ได้ ธนาคารขอทราบข้อมูลเพิ่มเติม ซึ่งรบกวนแจ้งข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์ โดยระบุข้อมูลดังนี้ครับ
- ระบุเครื่องที่ใช้งาน / รุ่น / ระบบปฎิบัติการที่ใช้งานของเครื่อง
- ชื่อ-นามสกุล,หมายเลขโทรศัพท์มือถือที่ผูกกับบริการ TMB Touch
- ระบุเครื่องที่ใช้งาน / รุ่น / ระบบปฎิบัติการที่ใช้งานของเครื่อง
- ชื่อ-นามสกุล,หมายเลขโทรศัพท์มือถือที่ผูกกับบริการ TMB Touch
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
TMB Touch
ธนาคารทหารไทย
การพัฒนา Mobile Application
TMB (หุ้น)
TMB Touch ใช้ไม่ได้ใครเป็นเหมือนกันบ้าง