หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูมูฟเอช บิลแจ้งยอดค่าใช้จ่ายผิด บวกเบิ้ลเดือน พ.ย.60มาด้วยทั้งที่จ่ายแล้ว
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
truemove H
Mobile Operator
เรียนทรูมูฟเอช บิลแจ้งยอดค่าใช้จ่าย เดือน ธ.ค.60 ทำไมมีรายการแจ้งค้างชำระเดือน พ.ย.60 ด้วยทั้งที่ได้จ่ายเรียบร้อยและจ่ายตรงเวลาด้วย ไม่เคยมีการค้างจ่ายแต่อย่างใด ผมใช้ทรูรายเดือน4หมายเลข แจ้งค้างจ่ายและบวกเพิ่มมา3หมายเลข ขอให้ช่วยดำเนินการตรวจเช็คด้วย และกรุณาทำการยกเลิกบิลทั้งสามฉบับที่แจ้งผิดมานี้และส่งมายืนยันให้ผมเป็นหลักฐานพร้อมทั้งส่งบิลใหม่ที่แก้ไขถูกต้องแล้วมาให้ใหม่เพื่อเป็นหลักฐานยืนยัน เพื่อไม่ให้อีก 5-10ปีข้างหน้า มีการทวงหนี้ค้างชำระครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทรูมูฟเอช
ผมได้ใช้ซิมทรูมานานมากเน็ตผมเปลื่ยนโปรเป็นเดือนล่ะ450บาท เพิ่งเริ่มใช้งานก็ดีแต่ วันที่30 คอลเซ็นเตอร์ได้โทรมาบอกว่าแจ้งสิทธิพิเศษจะเพิ่มเน็ตให้10gb โดยตอนที่โทรไม่มีการบอกใดๆว่าต้องเสียค่าบริการเพิ่ม
สมาชิกหมายเลข 8563994
ทรูมูฟเอช iservice โชว์ยอดค้างชำระ 426.93บาทได้ไงเพิ่งเริ่มใช้รายเดือนวันที่12เมย.60
ข้อมูล iservice ตอนนี้โชว์ยอดค้างชำระ 426.93บาทได้ไง เริ่มใช้งานระบบรายเดือนวันที่ 12เมย.60 สิทธิ์รับเครื่องSamsung J2 แพ็คเก็จ 399บาท จ่ายล่วงหน้า2,000บาทหักค่าบริการให้เดือนละ200บาท 10เดือน คิดหัก
สมาชิกหมายเลข 3056019
โดนทรูคิดค่าบริการส่วนเกินข้อความ Nice-Horo
โดนคิดค่าบริการทั้งทีก็ยังไม่เคยสมัครอะไรค่ะ โดน 2 บิล รอบบิลกันยายน - ตุลาคม 94 ครั้ง 279 บาท และรอบล่าสุดมาโดนอีก 84 ครั้ง 252 บาท ยังไม่ได้ทำการชำระเพราะยอดมันเกินไป ตอนนี้คือโทรไปทางทรูบอกว่าเป็นก
สมาชิกหมายเลข 4273655
ย้ายค่ายเบอร์เดิมมาใช้ทรู ไม่ประทับใจมากๆพนักงานทำงานผิดซ้ำซ้อนมากๆ
เราซื้อโทรศัพท์แบบติดโปรค่ะเลยเลือกย้ายค่ายมาทรู วันที่ซื้อเราแจ้งเจ้าหน้าว่าจะย้ายค่ายเบอร์เดิม เจ้าหน้าที่ให้เราเลือกเบอร์ใหม่มาหนึ่งเบอร์เพื่อใช้ระหว่างรอการย้ายค่าย ใช้ไปพอถึงรอบบิลแรก
สมาชิกหมายเลข 8560192
เรางงอ่ะ
คือเราจ่ายค่ามือถือเบอร์เก่าของเราไปวันนี้ 31 /12/67 เราค้างค่าชำระมันนานมากเพราะเราไม่มีเงินจ่ายทีนี้เราชำระไปประมาณ 1200กว่าบาทผ่านธนาคารเราก็คิดว่าเราจะกลับมาใช้เลยทดสอบด้วยการโทรดูนั้นละ มันมีคนร
สมาชิกหมายเลข 8377971
ทรูโทรมาบอกให้เน็ตฟรีแต่มาคิดตังในรอบบิล?
วันนั้นทรูโทรมาเสนอโปรโมชั่นให้แล้วทีนี้มาบอกให้เน็ตฟรีอยู่ๆมาคิดตังในรอบบิล เน็ตก็ยังไม่ได้ใช้เพราะวงเงินเกินโดนตัดเน็ตตัดสัญญาณ แถมยังมาสมัครโปรโมชั่นให้อีกยกเลิกแล้วแต่มาขึ้นตัดในรอบบิล ใช้ไหนจะได้
สมาชิกหมายเลข 8412165
AIS มีการเก็บเงิน ส่ง SMS ไปยังเบอร์ที่ไม่มีตัวตน?
ใช้ซิมที่ได้มาจาก Fiber แค่เล่นเน็ต ตั้งค่าไม่ให้โทร + SMS อยู่ๆรอบบิลที่ผ่านมา เริ่มมีการเรียกเก็บเงินจากการส่ง SMS โทรไปแจ้งปัญหาเมื่อ 25 ธันวาคม Call Center พูดเหมือนเราเผลอไปกดส่งข้อความเอง เช็
สมาชิกหมายเลข 6204467
ค้างชำระดีแทค2รอบบิลแล้วโทรศัพท์ติดสัญญาจะถูกล็อคไหม
สมาชิกหมายเลข 8557043
ซิมทรูถูกระงับสัญญาณหนึ่ เนื่องจากค้างบิล3เดือน
สอบถามค่ะใช้ซิมทรูและอินเตอร์เน็ตบ้านพอชำระค่าค้างชำระแล้วซิมทรูกับใช้งานไม่ได้ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 6460467
กดย้ายค่ายจากทรูไปเอไอเอส
จะกดย้ายค่ายแต่ระบบขึ้นว่า ขออภัยในความไม่สะดวก คำขอย้ายค่ายยังไม่สำเร็จเนื่องจากสิทธิประโยชน์ที่ยังไม่ได้แจ้งยกเลิก หรือ ยังมียอดค่าบริการใช้ทันใจที่ต้องชำระ เราจะเช็คยังไงว่ามียอดค้างเท่าไร
สมาชิกหมายเลข 5087124
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
truemove H
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูมูฟเอช บิลแจ้งยอดค่าใช้จ่ายผิด บวกเบิ้ลเดือน พ.ย.60มาด้วยทั้งที่จ่ายแล้ว