Agoda ไม่ยอมคืนเงินค่าห้องพัก แสนกว่าบาท

เกิดการผิดพลาดเพราะบันทึกหมายเลขบัตรเครดิตรไว้ที่บัญชีของ Agoda ตั้งใจจะพาครอบครัวไปเที่ยวพักผ่อนช่วงสิ้นปี เลยเปิดหาโรงแรมแถวเกาะช้างในเว็ปไซต์ Agoda ดูไว้หลายโรงแรมจนทำให้พลาด ต้องการไปอีกโรงแรมดันไปกดคอนเฟริมโรงแรม Luxury ซึ่งเราทำการจองวันที่ 17 ที่ผ่านมา และจะทำการ Checkin วันที่ 28 ธันวา-01 มกรา ยอดค่าใช้จ่าย 110,000 บาทสำหรับ 3 ห้อง. พอวันที่ 18 เราเปิดอีเมลเพื่อ Check confirmation จาก Agoda สรุปเราจองผิดที่ รีบเข้าไปยกเลิก. เราพยายามติดต่อที่ Agoda call center และโรงแรมโดยตรง สรุปเรียกเก็บเงินเราเต็มจำนวน. กรณีนี้เราควรจะทำอย่างไรต่อดีค่ะ ยอดเงินไม่ใช้น้อย คือถ้าเขาต้องการเรียกเก็บเงินบางส่วน เพราะถือว่าเป็นความผิดของเราเองก็ได้ แต่กลับเรียกเก็บเต็มจำนวน.  รบกวนขอความคิดเห็นว่าเราควรจะทำยังไงต่อดีค่ะ.
แก้ไขข้อความเมื่อ
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
ขายห้องพักครับ

มุมมองของคุณ คุณคิดว่าคุณถูกเอาเปรียบ
แต่ในทางกลับกันคือ ในระหว่างที่คุณจองห้องพักไปวันที่ 28-01 (High Season)
เจ้าของโรงแรมเขาเสียโอกาสในการขายให้ลูกค้าคนอื่นทั้งหมด

เคสนี้ไม่ได้อยู่ที่ว่า ที่พักกี่บาท แต่อยู่ที่ว่า Agoda ต้องคุ้มครองทั้งผู้ซื้อและผู้ขายด้วยกันทั้งคู่
ถ้า Agoda ช่วยคุณ แล้วรายได้ที่โรงแรมสูญไปนับแสน ใครช่วยเขา?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่