ตอนนี้ที่บริษัทมีเครื่องคอมพิวเตอร์ 1 เครื่อง เพื่อมาเป็น server ไว้เป็นข้อมูลงานของบริษัท แล้วแชร์กันในออฟฟิส โดยจะเข้าได้ก็ต่อเมื่อใช้อินเตอร์เน็ตของออฟฟิศเท่านั้น แต่ IT และ บริษัทที่ทำ server ให้สามารถรีโมทเข้ามาจากภายนอกได้ ที่ใช้ในออฟฟิศคือ กำหนดสิทธิ์การเข้าถึงของแต่ละโฟลเดอร์ของแต่ละคนได้
ตอนนี้คืออยากเอาขึ้น cloud เพราะจะสามารถทำงานได้ทุกที่ไม่จำเป็นต้องเฉพาะต่อเน็ตในออฟฟิศเท่านั้น แต่เป็นห่วงเรื่องความปลอดภัย ซึ่งตอนนี้ทราบดีว่าของที่บริษัทจริงๆก็ไม่ได้ปลอดภัยเพราะมีอินเตอร์เน็ตให้คนอื่นสามารถเข้าไปได้
อยากรบกวนสอบถามว่า
Microsoft Azure และ Office 365 แบบ Business สามารถทำได้มั้ยคะ
- กำหนดสิทธิ์การเข้าถึงไฟล์และโฟลเดอร์ของผู้ใช้งานแต่ละท่าน
- เช็คว่าใครดาวน์โหลด แก้ไข ไฟล์งานนั้นไปบ้าง
- ไฟล์งานเอกสารสามารถกำหนดสิทธิ์ว่าถ้าส่งต่อไปที่ผู้อื่นไม่สามารถเปิดได้
- ระหว่างเปิดไฟล์งานแก้ไขงาน จะขึ้นเลยว่าใครเปิดพร้อมเราอยู่บ้าง
ฯลฯ
เนื่องจากมีบริษัทรับทำ Microsoft Azure เลยสนใจค่ะ
ขอบคุณค่ะ
อยากสอบถามว่า ถ้าย้ายข้อมูลเอกสารของออฟฟิศขึ้น Cloud และ Microsoft Azure กำหนดสิทธิ์การเข้าถึงได้ไหมคะ
ตอนนี้คืออยากเอาขึ้น cloud เพราะจะสามารถทำงานได้ทุกที่ไม่จำเป็นต้องเฉพาะต่อเน็ตในออฟฟิศเท่านั้น แต่เป็นห่วงเรื่องความปลอดภัย ซึ่งตอนนี้ทราบดีว่าของที่บริษัทจริงๆก็ไม่ได้ปลอดภัยเพราะมีอินเตอร์เน็ตให้คนอื่นสามารถเข้าไปได้
อยากรบกวนสอบถามว่า
Microsoft Azure และ Office 365 แบบ Business สามารถทำได้มั้ยคะ
- กำหนดสิทธิ์การเข้าถึงไฟล์และโฟลเดอร์ของผู้ใช้งานแต่ละท่าน
- เช็คว่าใครดาวน์โหลด แก้ไข ไฟล์งานนั้นไปบ้าง
- ไฟล์งานเอกสารสามารถกำหนดสิทธิ์ว่าถ้าส่งต่อไปที่ผู้อื่นไม่สามารถเปิดได้
- ระหว่างเปิดไฟล์งานแก้ไขงาน จะขึ้นเลยว่าใครเปิดพร้อมเราอยู่บ้าง
ฯลฯ
เนื่องจากมีบริษัทรับทำ Microsoft Azure เลยสนใจค่ะ
ขอบคุณค่ะ