จากแคมเปญ ที่สมาชิกสามารถรับคูปองส่วนลด 1000 บาท พร้อมบัตรรับประทานอาหาร 300 บาท
เมื่อวันเสาร์ผมมีเดินทางไปนครพนมในตอนเช้าเย็นกลับ เมื่อวานว่างเลยไปรับสิทธิ์คูปอง 1,300 บาทมา พอมาถึงคิงพาวเวอร์ ไปตู้ Kiosk กดเลขสมาชิก พร้อมไฟลท์ที่กำลังจะเดินทาง ตู้ปริ้นท์ออกมา 1 ใบ จากที่รู้มาระบบจะปริ้นท์เว้าเชอร์ออกมาหมดเลย
เลยถามพนักงานที่อยู่แถวนั้น พนักงานเลยพาเดินไปถามเค้าเตอร์ที่อยู่ข้างๆ ทางเค้าเตอร์ก็บอกว่าทางระบบมีการแจ้งว่าทางลูกค้ามีการรับสิทธิ์ไปแล้วเมื่อวานนี้ (วันเสาร์ 16 ธันวาคม)
ผมเลยแจ้งไปว่าเป็นไปไม่ได้ เมื่อวานผมไม่อยู่ ผมอยู่นครพนม จะมารับได้ไง
พนักงานก็ยังยืนยันว่ามีคนรับสิทธิ์ของคุณไปแล้วจริงๆ
ทางพนักงานทำอะไรไม่ได้จริงๆ ผมสอบถามเรื่องเวลาการรับสิทธิ์ ทางระบบก็ไม่มีแจ้งเวลา แจ้งแต่วันที่ ยืนยันว่ามีคนมารับสิทธิ์เมื่อวาน แจ้งระบบบอกเลขไฟลท์ว่าไม่มีไฟลท์ต่างประเทศ
ตอนออกมาก็โทรคอมเพลนทางคอลเซ็นเตอร์อีกที ทางตอลเซ็นเตอร์รับเรื่องไว้และบอกขอติดต่อกับทางเค้าเตอร์นั้นก่อน และมาหาร้านอาหารทานแถวทองหล่อแทน
และได้แจ้งในกลุ่มไลน์กลุ่มนึง
มีสมาชิกที่ได้ไปมาบอกว่าเจอบางคนคีย์เลขบัตรประชาชน 20 กว่าเลขจาก A4 ที่จดมา จนตนไม่รอ ไปใช้ตู้อื่น
ทำให้เข้าใจได้ว่า ถ้าใครมีข้อมูล ไม่ว่าจะเป็นเลข บัตรประชาชน หรือ เลขพาสปอร์ต หรือ เลขสมาชิกคิงพาวเวอร์ แค่เลขเดียวก็สามารถรับสิทธิ์ได้ทันที แทนเจ้าของบัตรตัวจริง แค่จิ้มๆข้อมูลเลขที่บัตรหน้าตู้ Kiosk
ซึ่งแบบนี้แปลว่าระบบความปลอดภัยของระบบคิงพาวเวอร์ต่ำมาก เราจะยืนกรอกเลขมั่วก็ได้จนกว่าจะถูก และได้สิทธิ์ไปก็สามารถเป็นไปได้ ในเมื่อไม่มีการรัดกุมในการรับสิทธิ์เลย ซึ่งผู้ที่มีสิทธิ์ตัวจริงก็ไม่สามารถรับรู้ได้ว่ามีคนแอบใช้สิทธิ์ของเราไปแล้ว
ฉะนั้นถ้ามีเคมเปญใหม่มา สมาชิกทุกท่านอย่ารอให้ใกล้หมดระยะเวลา ให้รีบไปรับสิทธิ์ก่อนที่จะให้ใครก็ไม่รู้กรอกข้อมูลท่านรับสิทธิ์ตัดหน้าตัวท่านไปใช้
เข้าใจว่าเกิดขึ้นเพราะคนบางคนหาวิธีเบียดเบียนผู้อื่น แต่ระบบของคิงพาวเวอร์ ควรจะรัดกุมในการให้สิทธิ์มากกว่านี้ไหมครับ
//หลังจากผมอยู่ทองหล่อแล้วเมื่อวาน ทางคอลเซ็นเตอร์ที่ผมได้ร้องเรียนไว้โทรกลับมา ให้เว้าเชอร์ที่ผมควรได้แต่มีคนรับไปแล้วเมื่อวาน ในกรณีพิเศษ ให้กลับไปรับ แต่ผมปัดไม่เอาแล้ว เพราะออกมาไกลแล้ว คงไม่ย้อนกลับไป เสียความรู้สึกด้วย
King Power ระบบแย่ที่ใครสามารถสวมสิทธิ์รับแทนสมาชิกก็ได้
เมื่อวันเสาร์ผมมีเดินทางไปนครพนมในตอนเช้าเย็นกลับ เมื่อวานว่างเลยไปรับสิทธิ์คูปอง 1,300 บาทมา พอมาถึงคิงพาวเวอร์ ไปตู้ Kiosk กดเลขสมาชิก พร้อมไฟลท์ที่กำลังจะเดินทาง ตู้ปริ้นท์ออกมา 1 ใบ จากที่รู้มาระบบจะปริ้นท์เว้าเชอร์ออกมาหมดเลย
เลยถามพนักงานที่อยู่แถวนั้น พนักงานเลยพาเดินไปถามเค้าเตอร์ที่อยู่ข้างๆ ทางเค้าเตอร์ก็บอกว่าทางระบบมีการแจ้งว่าทางลูกค้ามีการรับสิทธิ์ไปแล้วเมื่อวานนี้ (วันเสาร์ 16 ธันวาคม)
ผมเลยแจ้งไปว่าเป็นไปไม่ได้ เมื่อวานผมไม่อยู่ ผมอยู่นครพนม จะมารับได้ไง
พนักงานก็ยังยืนยันว่ามีคนรับสิทธิ์ของคุณไปแล้วจริงๆ
ทางพนักงานทำอะไรไม่ได้จริงๆ ผมสอบถามเรื่องเวลาการรับสิทธิ์ ทางระบบก็ไม่มีแจ้งเวลา แจ้งแต่วันที่ ยืนยันว่ามีคนมารับสิทธิ์เมื่อวาน แจ้งระบบบอกเลขไฟลท์ว่าไม่มีไฟลท์ต่างประเทศ
ตอนออกมาก็โทรคอมเพลนทางคอลเซ็นเตอร์อีกที ทางตอลเซ็นเตอร์รับเรื่องไว้และบอกขอติดต่อกับทางเค้าเตอร์นั้นก่อน และมาหาร้านอาหารทานแถวทองหล่อแทน
และได้แจ้งในกลุ่มไลน์กลุ่มนึง
มีสมาชิกที่ได้ไปมาบอกว่าเจอบางคนคีย์เลขบัตรประชาชน 20 กว่าเลขจาก A4 ที่จดมา จนตนไม่รอ ไปใช้ตู้อื่น
ทำให้เข้าใจได้ว่า ถ้าใครมีข้อมูล ไม่ว่าจะเป็นเลข บัตรประชาชน หรือ เลขพาสปอร์ต หรือ เลขสมาชิกคิงพาวเวอร์ แค่เลขเดียวก็สามารถรับสิทธิ์ได้ทันที แทนเจ้าของบัตรตัวจริง แค่จิ้มๆข้อมูลเลขที่บัตรหน้าตู้ Kiosk
ซึ่งแบบนี้แปลว่าระบบความปลอดภัยของระบบคิงพาวเวอร์ต่ำมาก เราจะยืนกรอกเลขมั่วก็ได้จนกว่าจะถูก และได้สิทธิ์ไปก็สามารถเป็นไปได้ ในเมื่อไม่มีการรัดกุมในการรับสิทธิ์เลย ซึ่งผู้ที่มีสิทธิ์ตัวจริงก็ไม่สามารถรับรู้ได้ว่ามีคนแอบใช้สิทธิ์ของเราไปแล้ว
ฉะนั้นถ้ามีเคมเปญใหม่มา สมาชิกทุกท่านอย่ารอให้ใกล้หมดระยะเวลา ให้รีบไปรับสิทธิ์ก่อนที่จะให้ใครก็ไม่รู้กรอกข้อมูลท่านรับสิทธิ์ตัดหน้าตัวท่านไปใช้
เข้าใจว่าเกิดขึ้นเพราะคนบางคนหาวิธีเบียดเบียนผู้อื่น แต่ระบบของคิงพาวเวอร์ ควรจะรัดกุมในการให้สิทธิ์มากกว่านี้ไหมครับ
//หลังจากผมอยู่ทองหล่อแล้วเมื่อวาน ทางคอลเซ็นเตอร์ที่ผมได้ร้องเรียนไว้โทรกลับมา ให้เว้าเชอร์ที่ผมควรได้แต่มีคนรับไปแล้วเมื่อวาน ในกรณีพิเศษ ให้กลับไปรับ แต่ผมปัดไม่เอาแล้ว เพราะออกมาไกลแล้ว คงไม่ย้อนกลับไป เสียความรู้สึกด้วย