เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา มีการประชุมรับฟังเสียงจากประชาชน จากบริษัทที่ปรึกษาโครงการรถไฟฟ้าสายสีเหลืองส่วนต่อขยาย
จากสถานีรัชดา-ลาดพร้าว-สถานีศาลอาญา-สถานีรัชโยธิน ซึ่งสามารถเชื่อมต่อสายสีเขียวได้ที่สถานีรัชโยธิน จากข้อสรุป
เบื้องต้นนั้น ตัวสถานีและทางวิ่งของสถานีรัชโยธินของสายสีเหลืองนั้น จะมีความสูงเท่ากันกับ สถานีรัชโยธินของสายสีเขียว
ซึ่งนั่นหมายความว่า ในอนาคต รถไฟฟ้าสายสีเหลืองจะไม่สามารถขยายต่อ ตามแผนแม่บทฯระยะที่2 ที่ รถไฟฟ้าสายสีเหลือง
จะต่อขยายจากสถานีรัชโยธิน ผ่านรถไฟฟ้าชานเมืองสายสัแดง และไปสิ้นสุดและเชื่อมต่อกับสถานีวงศ์สว่างของรถไฟฟ้าสายสี
ม่วงได่ เมื่อผู้เข้าร่วมประชุมสอบถาม ได้รับคำตอบว่ายังไม่มีโครงการ เอ้า แล้วแผนแม่บทระยะที่2ล่ะ ไม่เกี่ยวข้องเลยหรือไร
เสียดายโอกาสมากครับ จริงๆรถไฟฟ้าสายสีเหลืองเนี่ย ถ้าสามารถข้ามแม่น้ำเจ้าพระยาบริเวณพระราม7 ไปเชื่อมกับสายสีน้ำเงิน
ที่สถานีบางอ้อได้จะดีมากๆเลยนะครับ ในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า โครงการรถไฟฟ้า ตามแผนแม่บทระยะที่1 จะถูกก่อสร้างและเปิดให้
บริการจนหมด ดังนั้นถึงเวลาเตรียมตัวที่จะรับแผนแม่บทระยะที่2ได้แล้วล่ะครับ
รถไฟฟ้าสายสีเหลือง ส่วนต่อขยาย ที่ไม่สามารถขยายได้อีก
จากสถานีรัชดา-ลาดพร้าว-สถานีศาลอาญา-สถานีรัชโยธิน ซึ่งสามารถเชื่อมต่อสายสีเขียวได้ที่สถานีรัชโยธิน จากข้อสรุป
เบื้องต้นนั้น ตัวสถานีและทางวิ่งของสถานีรัชโยธินของสายสีเหลืองนั้น จะมีความสูงเท่ากันกับ สถานีรัชโยธินของสายสีเขียว
ซึ่งนั่นหมายความว่า ในอนาคต รถไฟฟ้าสายสีเหลืองจะไม่สามารถขยายต่อ ตามแผนแม่บทฯระยะที่2 ที่ รถไฟฟ้าสายสีเหลือง
จะต่อขยายจากสถานีรัชโยธิน ผ่านรถไฟฟ้าชานเมืองสายสัแดง และไปสิ้นสุดและเชื่อมต่อกับสถานีวงศ์สว่างของรถไฟฟ้าสายสี
ม่วงได่ เมื่อผู้เข้าร่วมประชุมสอบถาม ได้รับคำตอบว่ายังไม่มีโครงการ เอ้า แล้วแผนแม่บทระยะที่2ล่ะ ไม่เกี่ยวข้องเลยหรือไร
เสียดายโอกาสมากครับ จริงๆรถไฟฟ้าสายสีเหลืองเนี่ย ถ้าสามารถข้ามแม่น้ำเจ้าพระยาบริเวณพระราม7 ไปเชื่อมกับสายสีน้ำเงิน
ที่สถานีบางอ้อได้จะดีมากๆเลยนะครับ ในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า โครงการรถไฟฟ้า ตามแผนแม่บทระยะที่1 จะถูกก่อสร้างและเปิดให้
บริการจนหมด ดังนั้นถึงเวลาเตรียมตัวที่จะรับแผนแม่บทระยะที่2ได้แล้วล่ะครับ