*ไม่ต้องอ่านก็ได้นะคะมันค่อนข้างที่จะยาว คิดเห็นได้เลยก็ได้ค่ะเพราะที่พิมพ์ไปนั่นก็เเค่คิดเห็นส่วนนึง*
《อันนี้ได้ไปคุยกับอาจารย์ท่านนึงมาค่ะท่ายได้สอนไว้เเบบนี้》
ปล.อาจารย์เเกเป็นผู้ชายนะคะเป็นครูสอนดนตรีสากลค่ะ ก่อนที่อาจารย์จะมาเป็นครูอาจารย์เเกเป็นนักดนตรีกลางคืนค่ะเเกเลยผ่านความรักมาค่อนข้างเยอะ(เมื่อก่อนอาจารย์เเกสาวเยอะค่ะ)5555 อาจารย์เเกเลยเอาความรักของเเกมาสอนมาเคือนสตินักเรียน รุ่นนี้5555
》》》》》
》》》...วันนี้ได้ไปคุยกับอาจารย์ท่านนึงมาค่ะเเลกเปลี่ยนความคิดกันเกี่ยวกับเรื่องความรักค่ะเข้าเรื่องเลยเนอะ
:อ้าว!!นักเรียนพอๆเลิกทำงานมานั่งคุยกัน
ก็ต่างคนต่างเก็บของพร้อมคุยกับอาจารย์)
:ไหนครูอยากจะถามใครมีเเฟนกันเเล้วมั่ง(ต่างคนต่างยกมือ)
:เธอจะมีความรักไปกันทำไมในวัยเรียน
:มีความสุขค่ะอาจารย์(เพื่อนในห้องตอบ)
:ไหนความสุข?
:ก็ทุกวันนี้ไงอาจาย์55555
:อ่ะไหนครูถามเธอหน่อยเมื่อเช้าคุยกันครั้งเเรกว่าอะไร
เพื่อนคนนึงตอบไปว่า)มอนิ่งไงคะอาจารย์
:บอกมอนิ่ง???
:ใช่ค่ะอาจารย์
:เพื่ออะไร
:ก็จะได้รู้ไงคะอาจารย์ว่าตื่นเเล้ว
:เเล้ววันๆคุยอะไรกันมั่ง
:ก็หลายเรื่องอ่ะอาจารย์
:คิดว่าคุยไปเเล้วได้ประโยชน์อะไร
:ไม่รู้สิอาจารย์
:เเล้วมีเเฟนไม่คิดว่าจะสนใจการเรียนน้อยลงหรอ?
:ก็พากันเรียนสิอาจารย์
:เเน่ใจนะ55555(อาจารย์ขำ)
:เเน่ใจสิอาจารย์
:เรื่องเรียนของเธอเป็นยังไง
:ก็เรื่องเรียนเเหละอาจารย์
(เเล้วอาจารย์ก็เเทรกขึ้นมาว่า เธอโกหกใครน่ะโกหกได้เละเธอก็โกหกตัวเองได้เช่นกัน โดยการเสเเสร้งในความคิดของตัวเอง คนที่โกหกตัวเองได้นี่ถือว่าเป็นคน ต. ออ ตอ ห. ล. เเ. เเหล นะ
:จริงๆอาจารย์คุยกันเรื่องเรียน
:คนูไม่ต้องการคำตอบจากเธอเพราะว่าเธอทำอะไรจะรู้เเก่ใจของตนเอง
(เเล้วอาจาย์เขาก็บอกมาว่าวันเนี้ยครูอยาดจะมาฝากเรื่องความรักเกี่ยวกับ ผญ. คือมาเตือน ผญ. ว่สมีความรักน่ะให้อยู่ในกรอบ เพราะว่า ผช. ที่มันคอยพูดดีกับเธอ ทำดี ดูเเล เอาใจใส่เธอ #.ส่วนมากมันก็หวังร่วมเพศกับเธอเท่านั้นเเค่ส่วนมากนะพอได้สมใจเเล้วมันก็ทิ้งเธอฉะนั้นก่นจะทำอะไรอยากให้เธอคิดดีๆ ครูเป็น ผช. ครูรู้ความคิด ผช. เช่นกัน ) (เพื่อน ผช. ก็ต่างขำกันค่ะ) เเล้วอาจารย์ก็พูดขึ้นมาว่า...
:เนี้ยเธอเห็นไหมขนาดรู้ทั้งรู้ว่า ผญ. เสียหาย ผช. มันก็ไม่คิดอะไรเพราะถือว่ามันได้เเล้วมันไม่สลดใจหรอกพวกเนี้
นร. ขำ)
:อ่ะพวกเธอลองคิดตามครูนะ ผญ. เ(หี้)ย กับ ผญ. ดี ผช. เขาจะเลือกใคร
ทุกคนตอบว่าดี)
:อาจารย์บอกว่าถ้าคนสองประเภทนี้ยอมให้เธอร่วมเพศด้วย เมื่อเธอร่วมเพศเสร็จเธอจะรักษาใครไว้
ทุกคนตอบ รักษา ผญ. ดีไว้)
เเล้วอาจารย์ก็หันมาคุยกับ ผญ.)เนี้ยเธอเห็นไหมเธอไม่ต้องดิ้นรนทำตัวให้สวยงามตลอดเวลาหรอกเอาเเค่เหมาะสมพอเรื่องการเเต่งหน้าเเต่งตาให้สวยงาม เพียงเเค่เธอทำตัวให้ดี ตั้งใจเรียน ตั้งใจศึกษาเดี๋ยวก็มีคนดีๆเขามาหาเธอเองเธอไม่ต้องดิ้นรนหรอก เเละเมื่อเขาเข้ามาเธอก็ควรดีอยู่เเบบนั้น เเล้ว ผช. คนนั้นเขาจะรักษาเธอไว้เองโดยที่เธอไม่ต้องร้องขออะไร ฉะนั้นไอ้ความรักในวัยเรัยนน่ะเธอไม่ต้องรีบมีหรอกตั้งใจเรียนไปก่อน ส่วนใครที่มีก็พากันเรียนช่วยกันเรียนช่วยกันสอนอยู่ในกรอบ อย่านอกลู่นอกทางเเล้วอาจารย์ก็บอกมาอีกว่า ถ้าเธอเป็น ผญ.ที่เ(หี้)ยน่ะ ต่อให้ ผช. คนๆนั้นร่วทเพศกับเธอสักร้อยครั้งพันครั้งเขาก็ไม่รักษาเธอไว้หรอก เพราะว่าเธอไม่ใช่ ผญ. ที่ดี ถามว่าทำไมครูถึงรู้ เพราะว่าครูผ่านมาก่อนครูอาบน้ำร้อนมาก่อนเธอ ขนาดครูคบกับเเฟนเก่าครูมา 12 ปีตั้งเเต่ ม.2 จนถึง ตอนที่ครูอายุ 25 น่ะครูถึงเลิกกับเขาเพราะอะไรเขามัวเเต่ลุ่มหลงอยู่กับความรักที่ครูมีให้เขาเขาสนใจเเต่ครูโดยที่ลืมดูเเลพ่อเเม่คนมีพระคุณของเขา ครูเลยบอกเลิกเขาไป เพราะว่าอะไร เพราะว่าขนาดพ่อเเม่ผู้มีพระคุณเขายังไม่ดูเเลเลยมันดูอกตัญญูไหมบ่ะนักเรียนคิดเอา เเล้วจะมาใช้ชีงิตร่วมกันได้ไงทั้งๆที่ไม่เเบ่งเเยกลำดับความสำคัญ นักเรียนจำไว้เลยนะ อย่ารักใครมากกว่าพ่อเเม่หรือบุพการีของเราท่านมีพระคุณความรักของท่านไมรหลอกเรา โดยเฉพาะนักเรียนหญิง ครูเชื่อว่าหลายคนให้เวลากับเเฟนมากกว่าพ่อเเม่เสียอีก เธอรู้ไหมท่านทำงานหาเงินส่งให้เราเรียนเราใช้เคยถามเขาสักคำไหมว่าเหนื่อยหรือเปล่า? เเล้วดูเเฟนเธอสิเขาดีจนหาเงินหาทองให้เธอใช้เลยหรอถึงใส่ใจดูเเลให้เวลากับเขามากกว่าพ่อเเม่เธอลองเอากลับไปคิดดูครูอยากให้เธอคิดเเล้วบอกกับตัวเอง ครูไม่ได้ต้องการให้เธอมาบอกคำตอบเเก่ครู ครูเชื่อว่าถ้าวันนึงเธอโตพอเธอจะเข้าใจคำว่าคู่ชีวิตเอง
(อาจารย์หันไปคุยกับ นร. ชาย)
พวกเธอด้วยถ้ามีเเฟนก็พากันเรียนอย่ากันเสียอย่ากันลอง เเล้วรู้เอาไว้ว่าอย่าเจ้าชู้ เพราะว่สถ้าวันนึงเธอเสียคนทีาดีไปต่อไปเธอจะรักใครไม่เป็น เเล้วอีกอย่างที่คนูอยากจะ ฝาก ผช. ก็คือ ที่ ผญ. เขายอมร่วมเพศกับเธอเพราะว่าเขารักเธอเขาจึงยอมครูเชื่อเเบบนี้ เเละถ้าเธอ รักเขาจริงๆเธอก็ควรให้เกียตเขาด้วยการร่วมเพศด้วยกันในเวบาที่เหมาะสม เวลาที่เหมาะสมในที่นี้ไม่ใช่เวลาว่างหรือดึกๆดื่นๆไปเที่ยวสองต่อสองนะ5555อันนั้นเขาเรียกฉวยโอกาส เวลาที่เหมาะสมคือ ในเวลาที่เธอโตเป็น ผู้ใหญ่. พอ มีหน้าที่การงานที่มั่นคงพอที่จะรับผิดชอบชีวิต ผญ. คนๆนึงได้ นั่นเเหละคือเวลาที่เหมาะสมต่อไปนี้เธอจะทำอะไรกันก็เชิญเลยตามสันดานพวกเธอ55555 ก่อนพักครูอยากฝากคำถาม คำถามนึงไว้ให้พวกเธอถามเเฟนของพงกเธอคู่ชีวิตพวกเธอในอนาคตว่า ถ้าเเต่งงานไปจะไปทำอะไรต่อ อันนี้ครูลองถามเเฟนครูมาเเล้วครูถามเจาไปครูบอกเขาว่าถ้าตอบไม่ได้จะไม่เเต่ง เเล้วเขาก็ตอบมาว่าสร้างครอบครัวไง ครูเลยตกลง5555 ทีนี้ครูก็ฝากพวกเธอไว้เเค่นี้เเหละครั้งหน้าเธอกันใครมีปัญหาความรักอะไรปรึกษาครูได้
》》》》มีหยาบคายมั่งก็ขอโทษนะคะ (นี่เป็นเเค่ส่วนของความคิดเห็นของอาจารย์)
คิดยังไงกับความรักในวัยเรียนคะ???
《อันนี้ได้ไปคุยกับอาจารย์ท่านนึงมาค่ะท่ายได้สอนไว้เเบบนี้》
ปล.อาจารย์เเกเป็นผู้ชายนะคะเป็นครูสอนดนตรีสากลค่ะ ก่อนที่อาจารย์จะมาเป็นครูอาจารย์เเกเป็นนักดนตรีกลางคืนค่ะเเกเลยผ่านความรักมาค่อนข้างเยอะ(เมื่อก่อนอาจารย์เเกสาวเยอะค่ะ)5555 อาจารย์เเกเลยเอาความรักของเเกมาสอนมาเคือนสตินักเรียน รุ่นนี้5555
》》》》》
》》》...วันนี้ได้ไปคุยกับอาจารย์ท่านนึงมาค่ะเเลกเปลี่ยนความคิดกันเกี่ยวกับเรื่องความรักค่ะเข้าเรื่องเลยเนอะ
:อ้าว!!นักเรียนพอๆเลิกทำงานมานั่งคุยกัน
ก็ต่างคนต่างเก็บของพร้อมคุยกับอาจารย์)
:ไหนครูอยากจะถามใครมีเเฟนกันเเล้วมั่ง(ต่างคนต่างยกมือ)
:เธอจะมีความรักไปกันทำไมในวัยเรียน
:มีความสุขค่ะอาจารย์(เพื่อนในห้องตอบ)
:ไหนความสุข?
:ก็ทุกวันนี้ไงอาจาย์55555
:อ่ะไหนครูถามเธอหน่อยเมื่อเช้าคุยกันครั้งเเรกว่าอะไร
เพื่อนคนนึงตอบไปว่า)มอนิ่งไงคะอาจารย์
:บอกมอนิ่ง???
:ใช่ค่ะอาจารย์
:เพื่ออะไร
:ก็จะได้รู้ไงคะอาจารย์ว่าตื่นเเล้ว
:เเล้ววันๆคุยอะไรกันมั่ง
:ก็หลายเรื่องอ่ะอาจารย์
:คิดว่าคุยไปเเล้วได้ประโยชน์อะไร
:ไม่รู้สิอาจารย์
:เเล้วมีเเฟนไม่คิดว่าจะสนใจการเรียนน้อยลงหรอ?
:ก็พากันเรียนสิอาจารย์
:เเน่ใจนะ55555(อาจารย์ขำ)
:เเน่ใจสิอาจารย์
:เรื่องเรียนของเธอเป็นยังไง
:ก็เรื่องเรียนเเหละอาจารย์
(เเล้วอาจารย์ก็เเทรกขึ้นมาว่า เธอโกหกใครน่ะโกหกได้เละเธอก็โกหกตัวเองได้เช่นกัน โดยการเสเเสร้งในความคิดของตัวเอง คนที่โกหกตัวเองได้นี่ถือว่าเป็นคน ต. ออ ตอ ห. ล. เเ. เเหล นะ
:จริงๆอาจารย์คุยกันเรื่องเรียน
:คนูไม่ต้องการคำตอบจากเธอเพราะว่าเธอทำอะไรจะรู้เเก่ใจของตนเอง
(เเล้วอาจาย์เขาก็บอกมาว่าวันเนี้ยครูอยาดจะมาฝากเรื่องความรักเกี่ยวกับ ผญ. คือมาเตือน ผญ. ว่สมีความรักน่ะให้อยู่ในกรอบ เพราะว่า ผช. ที่มันคอยพูดดีกับเธอ ทำดี ดูเเล เอาใจใส่เธอ #.ส่วนมากมันก็หวังร่วมเพศกับเธอเท่านั้นเเค่ส่วนมากนะพอได้สมใจเเล้วมันก็ทิ้งเธอฉะนั้นก่นจะทำอะไรอยากให้เธอคิดดีๆ ครูเป็น ผช. ครูรู้ความคิด ผช. เช่นกัน ) (เพื่อน ผช. ก็ต่างขำกันค่ะ) เเล้วอาจารย์ก็พูดขึ้นมาว่า...
:เนี้ยเธอเห็นไหมขนาดรู้ทั้งรู้ว่า ผญ. เสียหาย ผช. มันก็ไม่คิดอะไรเพราะถือว่ามันได้เเล้วมันไม่สลดใจหรอกพวกเนี้
นร. ขำ)
:อ่ะพวกเธอลองคิดตามครูนะ ผญ. เ(หี้)ย กับ ผญ. ดี ผช. เขาจะเลือกใคร
ทุกคนตอบว่าดี)
:อาจารย์บอกว่าถ้าคนสองประเภทนี้ยอมให้เธอร่วมเพศด้วย เมื่อเธอร่วมเพศเสร็จเธอจะรักษาใครไว้
ทุกคนตอบ รักษา ผญ. ดีไว้)
เเล้วอาจารย์ก็หันมาคุยกับ ผญ.)เนี้ยเธอเห็นไหมเธอไม่ต้องดิ้นรนทำตัวให้สวยงามตลอดเวลาหรอกเอาเเค่เหมาะสมพอเรื่องการเเต่งหน้าเเต่งตาให้สวยงาม เพียงเเค่เธอทำตัวให้ดี ตั้งใจเรียน ตั้งใจศึกษาเดี๋ยวก็มีคนดีๆเขามาหาเธอเองเธอไม่ต้องดิ้นรนหรอก เเละเมื่อเขาเข้ามาเธอก็ควรดีอยู่เเบบนั้น เเล้ว ผช. คนนั้นเขาจะรักษาเธอไว้เองโดยที่เธอไม่ต้องร้องขออะไร ฉะนั้นไอ้ความรักในวัยเรัยนน่ะเธอไม่ต้องรีบมีหรอกตั้งใจเรียนไปก่อน ส่วนใครที่มีก็พากันเรียนช่วยกันเรียนช่วยกันสอนอยู่ในกรอบ อย่านอกลู่นอกทางเเล้วอาจารย์ก็บอกมาอีกว่า ถ้าเธอเป็น ผญ.ที่เ(หี้)ยน่ะ ต่อให้ ผช. คนๆนั้นร่วทเพศกับเธอสักร้อยครั้งพันครั้งเขาก็ไม่รักษาเธอไว้หรอก เพราะว่าเธอไม่ใช่ ผญ. ที่ดี ถามว่าทำไมครูถึงรู้ เพราะว่าครูผ่านมาก่อนครูอาบน้ำร้อนมาก่อนเธอ ขนาดครูคบกับเเฟนเก่าครูมา 12 ปีตั้งเเต่ ม.2 จนถึง ตอนที่ครูอายุ 25 น่ะครูถึงเลิกกับเขาเพราะอะไรเขามัวเเต่ลุ่มหลงอยู่กับความรักที่ครูมีให้เขาเขาสนใจเเต่ครูโดยที่ลืมดูเเลพ่อเเม่คนมีพระคุณของเขา ครูเลยบอกเลิกเขาไป เพราะว่าอะไร เพราะว่าขนาดพ่อเเม่ผู้มีพระคุณเขายังไม่ดูเเลเลยมันดูอกตัญญูไหมบ่ะนักเรียนคิดเอา เเล้วจะมาใช้ชีงิตร่วมกันได้ไงทั้งๆที่ไม่เเบ่งเเยกลำดับความสำคัญ นักเรียนจำไว้เลยนะ อย่ารักใครมากกว่าพ่อเเม่หรือบุพการีของเราท่านมีพระคุณความรักของท่านไมรหลอกเรา โดยเฉพาะนักเรียนหญิง ครูเชื่อว่าหลายคนให้เวลากับเเฟนมากกว่าพ่อเเม่เสียอีก เธอรู้ไหมท่านทำงานหาเงินส่งให้เราเรียนเราใช้เคยถามเขาสักคำไหมว่าเหนื่อยหรือเปล่า? เเล้วดูเเฟนเธอสิเขาดีจนหาเงินหาทองให้เธอใช้เลยหรอถึงใส่ใจดูเเลให้เวลากับเขามากกว่าพ่อเเม่เธอลองเอากลับไปคิดดูครูอยากให้เธอคิดเเล้วบอกกับตัวเอง ครูไม่ได้ต้องการให้เธอมาบอกคำตอบเเก่ครู ครูเชื่อว่าถ้าวันนึงเธอโตพอเธอจะเข้าใจคำว่าคู่ชีวิตเอง
(อาจารย์หันไปคุยกับ นร. ชาย)
พวกเธอด้วยถ้ามีเเฟนก็พากันเรียนอย่ากันเสียอย่ากันลอง เเล้วรู้เอาไว้ว่าอย่าเจ้าชู้ เพราะว่สถ้าวันนึงเธอเสียคนทีาดีไปต่อไปเธอจะรักใครไม่เป็น เเล้วอีกอย่างที่คนูอยากจะ ฝาก ผช. ก็คือ ที่ ผญ. เขายอมร่วมเพศกับเธอเพราะว่าเขารักเธอเขาจึงยอมครูเชื่อเเบบนี้ เเละถ้าเธอ รักเขาจริงๆเธอก็ควรให้เกียตเขาด้วยการร่วมเพศด้วยกันในเวบาที่เหมาะสม เวลาที่เหมาะสมในที่นี้ไม่ใช่เวลาว่างหรือดึกๆดื่นๆไปเที่ยวสองต่อสองนะ5555อันนั้นเขาเรียกฉวยโอกาส เวลาที่เหมาะสมคือ ในเวลาที่เธอโตเป็น ผู้ใหญ่. พอ มีหน้าที่การงานที่มั่นคงพอที่จะรับผิดชอบชีวิต ผญ. คนๆนึงได้ นั่นเเหละคือเวลาที่เหมาะสมต่อไปนี้เธอจะทำอะไรกันก็เชิญเลยตามสันดานพวกเธอ55555 ก่อนพักครูอยากฝากคำถาม คำถามนึงไว้ให้พวกเธอถามเเฟนของพงกเธอคู่ชีวิตพวกเธอในอนาคตว่า ถ้าเเต่งงานไปจะไปทำอะไรต่อ อันนี้ครูลองถามเเฟนครูมาเเล้วครูถามเจาไปครูบอกเขาว่าถ้าตอบไม่ได้จะไม่เเต่ง เเล้วเขาก็ตอบมาว่าสร้างครอบครัวไง ครูเลยตกลง5555 ทีนี้ครูก็ฝากพวกเธอไว้เเค่นี้เเหละครั้งหน้าเธอกันใครมีปัญหาความรักอะไรปรึกษาครูได้
》》》》มีหยาบคายมั่งก็ขอโทษนะคะ (นี่เป็นเเค่ส่วนของความคิดเห็นของอาจารย์)