การออกใบกำกับภาษี

อยากรบกวนสอบถามหน่อยค่ะ

1.สมมติว่าบริษัท ก มาจ้างบริษัทเราทำของให้ ค่าแรง 6000 ราคารวมvat แล้วโดนบริษัทก.หัก ณ ที่จ่าย ไป 3% บริษัทเราจะได้เงิน 5831.78

แบบนี้เวลาออกใบกำกับภาษีให้บริษัทก. เราจะออกยอด 6000 หรือยอดที่โดนหัก ณ ที่จ่ายคะ

2.แล้วเราสามารถเอาค่าสินค้ากับค่าแรงอยู่ในบิลเดียวกันได้ไหมคะหรือว่าต้องทำค่าสินค้าใบนึง ค่าแรงใบนึง
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  บัญชี การเงิน ภาษีอากร ภาษีนิติบุคคล
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่