ซิมเติมเงิน ais

ฉันเคยใช้ซิมเติมเงินค่าย ais มา 8 ปี ก่อนที่จะเกิดเรื่องว่าฉันโดนระบบตัดเงินไป 1338 บาท(รวมภาษี) ฉันได้ทำจดหมายร้องเรียนไปยัง กสทช. และได้รับจดหมายจากบริษัท ais ว่าจะคืนเงินให้ตั้งแต่วันที่ 20 มิถุนายน 2556 ส่วนจดหมายฉบับนี้ลงวันที่ 25 มิถุนายน 2556 ที่ ACC 0949/2556 จนปัจจุบันนี้ก็ไม่ได้
รับเงินคืน หรือเข้าระบบเลย เพราะเคยซิมไปที่ศูนย์บริการ ais ที่ฟอร์จูน เขาบอกว่าซิมใช้ไม่ได้แล้ว

ที่เขียนมานี่เห็นผู้ใช้บริการซิมเติมเงิน ais ท่านอื่น ๆ ก็มีปัญหากันทั้งนั้น เป็นเรื่องที่แย่มาก ไม่ได้ใช้แล้วเงินก็ไม่ได้คืน เป็นเรื่องที่แย่มาก
ฉันชื่อ วิไลลักษณ์ ต่อวิริยะเลิศชัย เบอร์มือถือ ais ในระบบเติมเงินที่มีปัญหานี้คือ 084 724 4795
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดตผลการตรวจสอบ วันที่ 16/12/60 เวลา 07.00 น.

กรณีดังกล่าวแนะนำคุณ สมาชิกหมายเลข 2807655 นำ SIM Card และบัตรประชาชนติดต่อขอรับเงินคืนที่ AIS Shop ทุกสาขา ตรวจสอบสาขาที่ใกล้บ้านที่นี่ครับ >> http://www.ais.co.th/servicecenter/

+++++++++++++++++++++++++++++

สวัสดีครับคุณ สมาชิกหมายเลข 2807655

สมาร์ท-ไจแอนท์อยู่ระหว่างประสานงานตรวจสอบข้อมูลให้เพิ่มเติมแล้ว หากทราบผลอย่างไรจะมาอัพเดตอีกครั้งครับ #316642
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่