คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดตผลการตรวจสอบ วันที่ 16/12/60 เวลา 07.00 น.
กรณีดังกล่าวแนะนำคุณ สมาชิกหมายเลข 2807655 นำ SIM Card และบัตรประชาชนติดต่อขอรับเงินคืนที่ AIS Shop ทุกสาขา ตรวจสอบสาขาที่ใกล้บ้านที่นี่ครับ >> http://www.ais.co.th/servicecenter/
+++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีครับคุณ สมาชิกหมายเลข 2807655
สมาร์ท-ไจแอนท์อยู่ระหว่างประสานงานตรวจสอบข้อมูลให้เพิ่มเติมแล้ว หากทราบผลอย่างไรจะมาอัพเดตอีกครั้งครับ #316642
กรณีดังกล่าวแนะนำคุณ สมาชิกหมายเลข 2807655 นำ SIM Card และบัตรประชาชนติดต่อขอรับเงินคืนที่ AIS Shop ทุกสาขา ตรวจสอบสาขาที่ใกล้บ้านที่นี่ครับ >> http://www.ais.co.th/servicecenter/
+++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีครับคุณ สมาชิกหมายเลข 2807655
สมาร์ท-ไจแอนท์อยู่ระหว่างประสานงานตรวจสอบข้อมูลให้เพิ่มเติมแล้ว หากทราบผลอย่างไรจะมาอัพเดตอีกครั้งครับ #316642
แสดงความคิดเห็น
ซิมเติมเงิน ais
รับเงินคืน หรือเข้าระบบเลย เพราะเคยซิมไปที่ศูนย์บริการ ais ที่ฟอร์จูน เขาบอกว่าซิมใช้ไม่ได้แล้ว
ที่เขียนมานี่เห็นผู้ใช้บริการซิมเติมเงิน ais ท่านอื่น ๆ ก็มีปัญหากันทั้งนั้น เป็นเรื่องที่แย่มาก ไม่ได้ใช้แล้วเงินก็ไม่ได้คืน เป็นเรื่องที่แย่มาก
ฉันชื่อ วิไลลักษณ์ ต่อวิริยะเลิศชัย เบอร์มือถือ ais ในระบบเติมเงินที่มีปัญหานี้คือ 084 724 4795