สอบถาม จนท Lazada และ Kbank ครับ เรื่องใช้ point แลกคูปองส่วนลด แต่สินค้าถูกยกเลิกและคูปองก็เอากลับมาใช้ใหม่ไม่ได้

ย่อความเลยนะครับ

- ผมได้ใช้ point Kbank 3900 คะแนน แลกรับคูปอง Lazada 500 บาทไม่มีขั้นต่ำครับ
- ผมสั่งซื้อสินค้า (สินค้าจากต่างประเทศ) และติดตามสินค้าอยู่ตลอด จนคิดว่านานไปแล้ว จึงโทรไปหา Lazada,
ทาง Lazada (คุณ Kornkamon) แจ้งว่า สินค้าถูกยกเลิกเพราะติดต่อลูกค้าไม่ได้

ผมจึง Live Chat ไปสอบถาม, จนท ดูแลคือคุณ June ว่าจะต้องทำอย่างไร
คุณ June แจ้งว่า Order เก่าถูกยกเลิก เงินส่วนต่าง (สินค้าราคา 505 บาท ผมตัดบัตร 5 บาท คูปอง 500) 5 บาทจะคืนเข้าบัญชีเอง
และหากลูกค้าต้องการสินค้า ให้กดสั่งใหม่



เรื่องมันเหมือนจะจบใช่ไหม ถ้าเป็น code ส่วนลดอื่น ผมก็เฉยๆ ไม่สนใจ หา code ใหม่ได้เรื่อยๆ อยู่แล้วใช่ไหม
เฮ้ย...แต่ไม่ใช่ซิ code ลด 500 บาท มันเกิดจากเราเอา point บัตรเครดิตเข้าแลกนะ ไม่ใช่ code ฟรีๆ ได้มาเปล่าๆ ปลี้ๆ

ผมก็ถามไปว่า
- แล้ว code 500 บาทผมหล่ะครับ
จนท บอกว่า
- "อันนี้ทางเราไม่รับปากว่าจะมีการขอคืนคูปองจากทางฝ่ายโปรโมชั่นได้หรือไม่ค่ะ"


คือมันต้องให้ซิ ก็ในเมื่อผมใช้คะแนนบัตรเครดิตแลกมา และที่ถูกยกเลิกผมก็ไม่ได้เป็นคนต้องการยกเลิก

รายละเอียดการ chat ก็ตามสปอย เพราะยาว
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

ปล. ผมลองเอา code รายการที่ถูกยกเลิกไปซื้อใหม่ ก็ใช้ code เดิมไม่ได้อีกแล้ว (reuse ไม่ได้)
จริงๆ คุณ June บอกด้วยว่า ให้เอา code ที่ถูกยกเลิกไปใช้ใหม่ แต่ผมลองแล้ว ใช้ไม่ได้

กระทู้นี้ถึงคุณ Lazada และ Kbank ครับ รบกวนขอทางแก้ไขหน่อย เพราะหากผมใช้ code ไม่ได้ แสดงว่าผมเสีย Point ไปฟรีๆ ซิ



ปล2. ปกติผมจะไม่ตั้งกระทู้ถ้ามันเป็นการยกเลิกปกติ เพราะเว็บคุณคุณจะยกเลิกออเดอร์ก็แล้วแต่คุณ,
แต่เคสนี้มันเป็นเพราะผมเอาคะแนนของผมไปแลกคูปองมานะ ไม่ได้ขอคูปองมาฟรีๆ
และผมเห็นว่า ผมควรต้องได้คูปอง หรือต่อให้ไม่ได้คูปอง ผมควรได้คะแนน 3900 คะแนนผมกลับมา
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 8
อัพเดทวันที่ 18/12/60 ครับ
ทาง LZD ส่ง Code 500 บาท ไม่มีขั้นต่ำกลับมาแล้วครับ
ขอบคุณทุกฝ่าย โดยเฉพาะ Kbank ที่เข้ามาติดตามแก้ปัญหาอย่างต่อเนื่องครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่