เบอร์ที่ใช้ ถูกย้ายจาก Total Acess เป็น Dtac Trinet โดยเราก็ได้รับบิล จ่ายบิลตามปกติ
พอมาเดือน ตค ซิมไม่สามารถใช้งานได้ซึ่งเป็นแบบนี้บ่อย เลยยกเลิกเบอร์ และได้รับบิลตามหลังมาอีก ก็ชำระไปตามปกติ
ปรากฎว่า เมื่อวันพุธ ได้รับ จดหมายแจ้งเตือนยอดค้างชำระ ครั้งที่ 1
คือเนื้อความบอกเป็นค่าใช้จ่ายตอนเป็น Total Access เดือน 8 ซึ่งเป็นช่วงที่ทาง Dtac ย้ายเบอร์มาที่ Dtac Trinet
คือแล้วที่จ่ายมาตลอด คืออะไร
ถ้ามีค่าใช้จ่าย ทำไมมาโผล่ตอนเดือน 12 แถมยังได้ยกเลิกเบอร์ไปแล้ว
ก็โอเค ทำใจจ่าย แต่ยอดที่แจ้งเป็นยอดสรุป ไม่มียอด หรือแยก vat อะไรมา เลยโทรไปขอใบแจ้งหนี้
2ครั้ง call center ส่งใบแจ้งหนี้ยอดที่เป็น Dtac Trinet ซึ่งเราจ่ายไปแล้ววววววววววว มาให้
เหนื่อยหน่ายใจมากกับ Dtac
[Dtac]บิลเดือน8ตั้งแต่ที่เกิดจากการย้ายจาก Total Acess เป็น Dtac Trinet เพิ่งมาเดือน12????
พอมาเดือน ตค ซิมไม่สามารถใช้งานได้ซึ่งเป็นแบบนี้บ่อย เลยยกเลิกเบอร์ และได้รับบิลตามหลังมาอีก ก็ชำระไปตามปกติ
ปรากฎว่า เมื่อวันพุธ ได้รับ จดหมายแจ้งเตือนยอดค้างชำระ ครั้งที่ 1
คือเนื้อความบอกเป็นค่าใช้จ่ายตอนเป็น Total Access เดือน 8 ซึ่งเป็นช่วงที่ทาง Dtac ย้ายเบอร์มาที่ Dtac Trinet
คือแล้วที่จ่ายมาตลอด คืออะไร
ถ้ามีค่าใช้จ่าย ทำไมมาโผล่ตอนเดือน 12 แถมยังได้ยกเลิกเบอร์ไปแล้ว
ก็โอเค ทำใจจ่าย แต่ยอดที่แจ้งเป็นยอดสรุป ไม่มียอด หรือแยก vat อะไรมา เลยโทรไปขอใบแจ้งหนี้
2ครั้ง call center ส่งใบแจ้งหนี้ยอดที่เป็น Dtac Trinet ซึ่งเราจ่ายไปแล้ววววววววววว มาให้
เหนื่อยหน่ายใจมากกับ Dtac