คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับคุณ สมาชิกหมายเลข 4259099
ผมยินดีรับเรื่องตรวจสอบข้อมูลให้นะครับ รบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมทางหลังไมค์ ดังนี้ครับ
- หมายเลขบัตรประชาชนที่ลงทะเบียนทรูมันนี่
- E-Mail ที่ลงทะเบียนทรูมันนี่
- จำนวนเงินคงเหลือในบัญชีทรูมันนี่ครั้งล่าสุด ครับ
ผมยินดีรับเรื่องตรวจสอบข้อมูลให้นะครับ รบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมทางหลังไมค์ ดังนี้ครับ
- หมายเลขบัตรประชาชนที่ลงทะเบียนทรูมันนี่
- E-Mail ที่ลงทะเบียนทรูมันนี่
- จำนวนเงินคงเหลือในบัญชีทรูมันนี่ครั้งล่าสุด ครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ห่วยแตกมาก กรุณาติดต่อ Call Center เพื่อยืนยันสถานะบัญชี [CCO-19]
เพื่อยืนยันสถานะบัญชี [CCO-19]
อยู่ๆบัญชีทรูมันนี่วอเลตก็โดนระงับ โทรถามพนักงานก็ไม่ทราบสาเหตุ มีแต่บอกรอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ
หากคุณเปิดมาเพื่อบริการ ก็ช่วยนึกถึงคนที่ไว้ใจแอพของคุณแล้วใช้บริการของคุณ
เราเป็นคนหนึ่งที่ใช้แอพวอเลตเป็นประจำ วันนึงมีเจ้าหน้าที่โทรมาเกี่ยวกับจะส่งไอค่อนมาให้ใช้เป็น true money wallet pay อะไรซักอย่าง
เนื่องจากเรามียอดเข้าออกบ่อย ยืนยันตัวตนในแอพก็ยืนยัน ใช้แอพวอเลตยอดเงินเข้าออกตั้งแต่เปิดมาเป็นแสนๆ
ช่วยนึกถึงหน่อยว่าคนที่ใช้ขนาดนี้ก็ต้องใช้เงินในวอเลตเป็นประจำอยู่แล้ว หรือเพียงเพราะเงินเข้าออกเยอะเลยระงับ
ถ้าแบบนั้นทางคุณควรปิดให้บริการสำหรับคนที่ใช่จ่ายผ่านวอเลตเป็นประจำ รับแค่สมาชิกชั่วคราวไปเลย ค่าเน็ตค่ามือถือก็จ่ายผ่านวอเล็ตตลอด
นี่ผูกพร้อมทำรายการที่ตู้ ที่ศูนย์ทรู ยังระงับอีก ไม่เข้าใจว่าการยืนยันตัวตนมีกี่ขั้นตอน ตอนนี้ทั้งยืนยัน นั่งยืน นอนยันแล้ว รอการติดต่อก้ไม่มี
โทรเข้าไปสอบถามก็นานมาก รอสาย 10 นาทีได้ เงินทั้งนั้น ที่โทรออกไปเพื่อสอบถาม