เงินอยู่ในบัญชีธนาคาร กรุงศรีฯ อยู่ดีๆก็หายไป

สวัสดีครับ จะขอมาแชร์ประสบการณ์ เสียความรู้สึก เสียเงิน เสียเวลา และทำให้จิตตกมากครับ(บัญชี เดบิท ATMของบริษัทที่ทำงาน)

      เรื่องเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายน 2560 ครับ ผมเช็คแอป "KMA" ของธนาคารกรุงศรีฯ ปรากฏว่ายอดเงินแปลกๆ พอไปกดดูที่ประวัติปรากฏว่า ในวันที่ 17พย.60 ที่ผ่านมามีรายการการถอนเงินสดครับ จำนวน20รายการ มันเขียนว่า ถอนเงินสด POS คืออะไรก็ไม่รู้ครับ หายครั้งแรก 34.37 บาท แล้วก็เริ่มหายไปเรื่อยๆ น้อยมาก หลักร้อย,พัน,หมื่น น้อยสุด -0.35 บาท(ซ้ำหลายครั้งมาก) ยอดรวม สองหมื่นสามร้อยกว่าๆครับ ตกใจสิครับ อ้าวเห้ย เกิดอะไรขึ้น เลยเข้าไปธนาคารประจำสาขาของในห้างครับ ตอนนั้น จนท.ก็ตกใจแล้วโทรหาใครก็ไม่รู้ ได้ความว่าโดนสกิมเมอร์ครับ ผมก็ไม่ค่อยรู้เรื่องหรอกครับ เลยยกเลิกบัตรไปก่อนเพราะด้วยความตกใจกลัวตังหมด จากนั้นถาม จนท.ว่าหลังจากส่งเรื่องไปเนี่ยต้องทำไรบ้าง เค้าก็บอกไม่ต้องทำไร อ่าววววแปลกๆ เลยโทรหาcall center ครับเค้าบอกให้ตรวจสอบให้ดีก่อนว่าคนที่บ้านหรือคนใกล้ตัวหรือมีใครเอาบัตรไปใช้หรือเปล่า(คือถ้าผมทำจะไปแจ้งทำไมวะ แล้ววันนั้นก้ไปทำงานใช้ตังไป50บาทเงินสด) เค้าแนะนำให้แจ้งความควรเป็นเอกสารตราครุฑแล้วก็ไปส่งเรื่องเพิ่มเติมที่ธนาคารของสาขาไหนก็ได้ครับ พอไปถึงโรงพักร้อยเวรแนะนำให้ไปแจ้งในเขตที่เปิดบัญชีไว้*ตอนนี้อยู่ต่างจังหวัด เช้าอีกวันก็ต้องรีบกลับไปไปเดินเรื่องเข้าเมืองไปแจ้งความได้บันทึกประจำวันเป็นหลักฐานว่าผมไม่ใช่ผู้ดำเนินธุรกรรมต่างๆที่เกิดขึ้น แล้วก็ไปธนาคารอีกที่เพื่อเดินเรื่องต่อ ก็ได้แต่รอครับ แต่ละวันผ่านไป สภาพจิตใจย่ำแย่สุดครับ แย่มากๆ
ถ้าผมไม่มีเงงินใช้ต้องไปหายืมคนโน่นนี่ เค้าจะเชื่อผมหรอจะให้ผมยืมหรอ กว่าจะได้มามันไม่ใช่จำนวนเงินน้อยๆครับผมอยู่ได้เป็นเดือน รอๆๆ ไม่มีใครติดต่อมาสักที พยายามติดต่อcall centerเค้าเลยโยนไปที่สาขาที่เราแจ้งเรื่องไว้ เอ่อออออ แต่ละครั้งที่โทรหาพูดจาแย่หมดครับห่วยมาก*ผมไม่เคยไปใส่อารมณ์หรือด่าเลยในการโทรหาแต่ละครั้ง* สุดท้ายผ่านไป 10 วันก่อนวันผมเงินเดือนออกหนึ่งวัน ได้เงินคืนครับ เลยโทรไปหาcall centerอีกครั้งว่าวันนั้นมันเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้น คำตอบก็ตอบมาปัดๆครับโคตรโมโหเลย คือจะได้ป้องกันป่ะวะ
    สิ่งที่เสียไป*ค่าบัตรที่เรายกเลิกไปครับไม่ได้คืน*เวลาในการเดินเรื่อง*ค่าเดินทาง*ความสุขความสงบ*สภาพจิตใจแย่มากครับ เงินอาจจะไม่มากครับ แต่กับผมมันมีค่ามากจริงๆครับ
    เลยอยากจะมาแชร์ประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิตครับ เจอเรื่องแย่ๆแบบนี้ เงินเราเองแท้ๆ

ผมต้องการอะไรที่เป็นคำตอบที่ชัดเจนกว่าการโทรไปหา call center ครับ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  ธนาคาร ธนาคารกรุงศรีอยุธยา ปัญหาชีวิต ร้องทุกข์
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่