ปกติใช้ app true money wallet ตลอด จ่ายหนี้บัตรบ้าง ค่าสาธารณูปโภคบ้าง ก็ไม่เคยมีปัญหาอะไร โดยผมจะโอนเงินผ่าน app netbank ของกรุงไทยเป็นประจำ ปกติก็จะมีอีเมลล์และ sms แจ้งจากธนาคารว่าได้หักเงินเรียบร้อย พร้อมๆกับ sms แจ้งเงินเข้าจาก true wallet
รอบนี้ก็ตามปกติครับ โอนเงินเข้า true wallet ก็ได้รับเมลล์และsms ยืนยันจากธนาคารว่าได้ตัดเงินเรียบร้อย ปัญหาคือ ไม่มี sms จาก true และในแอ็ป true wallet ก็มียอดเท่าเดิมก่อนโอนเงินเข้า ผมลอง log-in log-out หลายรอบก็เหมือนเดิม ติดต่อ call center 1240 รอเป็นสิบนาทีสายก็ไม่ว่าง ติดต่อทาง facebook ก็มี massage อัตโนมัติ(คือไม่มีคนตอบ)ลิงค์ไปหน้า true money customer care ซึ่งเข้าไป chat ก็ไม่มีคนตอบ ส่งเมลล์ก็เงียบ
สรุป คืออะไร เห็นแก่ค่าธรรมเนียมฟรี และที่ผ่านมาไม่เคยมีปัญหาเลยย่ามใจ ปกติโอนหลักหลายพัน บางทีเป็นหมื่นเพื่อจ่ายบัตรเครดิต ตอนนี้คงต้องเปลี่ยนไปใช้ airpay เสียค่าธรรมเนียมบ้างแต่ยังดีกว่าเจอแบบนี้ หรือไม่ก็ออกไปจ่ายตามเคาน์เตอร์ เสียเวลา เสียค่าธรรมเนียมแบบเดิม เฮ้อ!
จะโชคดีอยู่บ้างคือ รอบนี้แค่จะโอนเงินจ่ายค่าน้ำประปา 500 ถ้าหลายพันหรือเป็นหมื่น คงต้องเอาเท้าก่ายหน้าผาก
เติมเงิน true money wallet ไม่เข้า
รอบนี้ก็ตามปกติครับ โอนเงินเข้า true wallet ก็ได้รับเมลล์และsms ยืนยันจากธนาคารว่าได้ตัดเงินเรียบร้อย ปัญหาคือ ไม่มี sms จาก true และในแอ็ป true wallet ก็มียอดเท่าเดิมก่อนโอนเงินเข้า ผมลอง log-in log-out หลายรอบก็เหมือนเดิม ติดต่อ call center 1240 รอเป็นสิบนาทีสายก็ไม่ว่าง ติดต่อทาง facebook ก็มี massage อัตโนมัติ(คือไม่มีคนตอบ)ลิงค์ไปหน้า true money customer care ซึ่งเข้าไป chat ก็ไม่มีคนตอบ ส่งเมลล์ก็เงียบ
สรุป คืออะไร เห็นแก่ค่าธรรมเนียมฟรี และที่ผ่านมาไม่เคยมีปัญหาเลยย่ามใจ ปกติโอนหลักหลายพัน บางทีเป็นหมื่นเพื่อจ่ายบัตรเครดิต ตอนนี้คงต้องเปลี่ยนไปใช้ airpay เสียค่าธรรมเนียมบ้างแต่ยังดีกว่าเจอแบบนี้ หรือไม่ก็ออกไปจ่ายตามเคาน์เตอร์ เสียเวลา เสียค่าธรรมเนียมแบบเดิม เฮ้อ!
จะโชคดีอยู่บ้างคือ รอบนี้แค่จะโอนเงินจ่ายค่าน้ำประปา 500 ถ้าหลายพันหรือเป็นหมื่น คงต้องเอาเท้าก่ายหน้าผาก