คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะคุณ สมาชิกหมายเลข 4251952 สมายล์-กานพลูยินดีตรวจสอบข้อเท็จจริงตามที่คุณแจ้งข้อมูลเข้ามาค่ะ เบื้องต้นสมายล์แนะนำคุณเปิด-ปิดโหมดเครื่องบิน เพื่อทำการอัพเดทสัญญาณและทดลองใช้งานใหม่อีกครั้ง หากยังคงพบปัญหาในการใช้งาน และเป็นเฉพาะพื้นที่ รบกวนขอข้อมูลเพิ่มเพื่อส่งให้วิศวกรตรวจสอบดังนี้ ระบุข้อมูลทุกข้อให้ครบถ้วนนะคะและส่งกลับเข้ามาที่หลังไมค์ได้เลยนะคะ
+ หมายเลขที่ใช้งาน
+ เลขที่ซิมการ์ด 13 หลัก
+ พื้นที่ที่ใช้งานโดยละเอียด เช่น ชื่ออาคาร ชื่อหมู่บ้าน ถนน ซอย ตำบล จังหวัด
+ จำนวนชั้นของอาคาร / ชั้นที่พบปัญหา
+ จุดสังเกตที่เด่นชัดในละแวกใกล้เคียงไม่เกิน 500 เมตร เช่น วัด สถานที่ราชการ เป็นต้น
+ ตัวเครื่องที่ใช้งานค่ะ
++ วิธีส่งข้อความหลังไมค์ คลิกที่ callcenter@ais.co.th และเลือกส่งข้อความ ++
+ หมายเลขที่ใช้งาน
+ เลขที่ซิมการ์ด 13 หลัก
+ พื้นที่ที่ใช้งานโดยละเอียด เช่น ชื่ออาคาร ชื่อหมู่บ้าน ถนน ซอย ตำบล จังหวัด
+ จำนวนชั้นของอาคาร / ชั้นที่พบปัญหา
+ จุดสังเกตที่เด่นชัดในละแวกใกล้เคียงไม่เกิน 500 เมตร เช่น วัด สถานที่ราชการ เป็นต้น
+ ตัวเครื่องที่ใช้งานค่ะ
++ วิธีส่งข้อความหลังไมค์ คลิกที่ callcenter@ais.co.th และเลือกส่งข้อความ ++
แสดงความคิดเห็น
โทศัท์ขึ้นไม่มีบริการใช้ais
เป็นเหมือนเดิม มีสันยานบ้างไม่มีบ้างเพราะสาเหตุอะไรคะ ใช้aisอยู่คะ